Chúc mừng năm mới 2015 gởi đến toàn thể thành viên VNBadminton.

Thảo luận trong 'Chúc Mừng - Tôn Vinh' bắt đầu bởi Editor VNB, 18/2/15.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Lời đầu tiên , thay mặt BQT VNB , xin gởi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn đến khách hàng đã quan tâm và ủng hộ đến các sản phẩm dụng cụ cầu lông của shop trong thời gian vừa qua .

    Như các bạn cũng biết VNBSport hiện đang kinh doanh các mặt hàng chính hãng các sản phẩm thể thao của môn cầu lông , ra đời cách đây không lâu. Trong năm tới 2015 Shop chúng tôi sẽ mở rộng quy mô hơn để đáp ứng rộng rãi hơn các nhu cầu của khách hàng, ngoài việc kinh doanh chúng tôi cũng đang cố găng góp một tay trong việc phát triển bộ môn thể thao cầu lông đến các bạn trẻ nhiều hơn . Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Lợi nhuận của chúng tôi đi đôi với sự hài lòng của khách hàng” vì thế chúng tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình .

    2015-1.jpg

    Nhân dịp năm mới 2015 , VNB xin gởi đến các khách hàng cũng như toàn thể các thành viên trong diễn đàn VNBADMINTON đã ủng hộ VNB trong thời gian vừa qua lời chúc năm mơi an lành , may mắn và gặp nhiều thành công hơn trong cuộc sống . Xuân mới , niềm vui mới, thắng lợi mới .

    Một lần nữa, thay mặt BQT xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng đối với sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi và rất mong nhận nhiều hơn nữa sự tin cậy từ các bạn trong tương lai.
    Tags:
    vợt gỗ thích bài này.
  2. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    • Thay mặt ACE diễn đàn Cám ơn BQT trong năm qua đã tạo nhiều sân chơi bổ ích cho ACE. Chúc BQT VNbadminton năm mới nhiều sức khỏe và tiếp tục tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích để ACE có dịp giao lưu - học hỏi...[​IMG]
  3. thdang

    thdang
    VĐV Phong Trào

    Hổng thích soi nhưng vãi cả tiêu đề, ad hông đọc lại trước khi post sao?
    vợt gỗ thích bài này.
  4. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Cám ơn Bạn. Năm mới dzui dzẻ61.jpg.gif uýnh cầu lên tay67.jpg.gif
    thdang thích bài này.
  5. omnilash_fm

    omnilash_fm
    VĐV Phong Trào

    năm mới mà không thấy shop khuyến mãi gì cả !!!
    anw, năm mới chúc shop tiền vô như nước vậy ^^
  6. Cá đuối

    Cá đuối
    Mới Tập Cầu Lông

    Buồn lắm thái độ tư vấn từ anh nhân viên khi đến vnbshop CN gò vấp...

Chia sẻ trang này

Đang tải...