Sự trở lại của Lin Dan: Tương lai nào dành cho Lee Chong Wei

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi dhq2608, 16/5/13.

  1. dhq2608

    dhq2608
    Super Moderator

    [VNBadminton.com] - Lin Dan sẽ đánh dấu cho sự trở lại của mình vào ngày 5-11 tháng 8 tới đây với sự đặc cách của BWF.

    Lin Dan đã thực sự làm xáo trộn làng cầu lông thế giới và những đối thủ chính của anh cũng không phải là một ngoại lệ, ngay cả Lee Chong Wei cũng có những động thái nhằm phản kháng BWF với quyết định đặc cách cho một tuyển thủ không đủ điều kiện như Lin Dan. Tuy nhiên, dù Chong Wei đã từng nói, việc Lin Dan được phép tham dự giải đấu sắp tới không làm anh lo sợ, nhưng dù không muốn cũng phải thừa nhận rằng tay vợt số 1 thế giới có phần khá e dè cho sự trở lại của Lin Dan, bởi điều này sẽ khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trên con đường chinh phục đỉnh cao khi ở đó tồn tại những chướng ngại vật rất lớn đến từ Trung Quốc.

    [​IMG]

    Không có gì nghi ngờ khi Lin Dan là tuyển thủ cầu lông vĩ đại nhất trong lịch sử, và một giải đấu sẽ thiếu vắng sự nhiệt huyết, gay cấn và hấp dẫn nếu thiếu vắng đi nhân vật chính.

    Lin Dan, Lee Chong Wei, Peter Gade và Taufik Hidayat 4 vị vua của làng cầu lông thế giới trong suốt 10 năm qua. Niềm tận hưởng của người hâm mộ đang bị giảm sút đáng kể khi vị vua đầu tiên đã thoái triều, tiếp đến sẽ là Taufik Hidayat sau khi Sudirman Cup 2013 kết thúc. Có lẽ bấy nhiêu sự mất mát đã là quá đủ đối với người hâm mộ, và việc trở lại của Lin Dan được xem như là cơn mưa tưới mát cho những ngày hạn hán của thế giới cầu lông khi hiện tại khó có một cái tên nào chống lại với Lee Chong Wei.

    Với sự đặc cách này, khả năng sẽ có một "siêu kinh điển" diễn ra ngay ở những vòng đầu tiên của giải đấu với sự góp mặt của Lee và Lin là rất lớn. Phần còn lại của những người yêu mến Lee Chong Wei đang rất hy vọng đây sẽ là một cuộc lật đổ ngoạn mục của Lin Dan đối với vị trí số 1 hiện tại.

    Ở quan điểm cá nhân, sự có mặt của Lin Dan sẽ là điểm cộng rất lớn cho nền cầu lông thế giới. Không những điều này mang đến sự cống hiến cho khá giả thêm phần hào hứng mà nó còn là một động lực thúc đẩy Chong Wei hơn nữa trên bước đường chạm tay vào danh hiệu của mình.

    Bạn nghĩ sao với sự trở lại của Lin Dan, và sẽ xáo trộn vị trí hiện tại của bảng xếp hạng thế giới như thế nào?
    M.H
    Tags:
  2. sinhvienvn2005vn

    sinhvienvn2005vn
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Bài viết này thấy có 2 cái hình vẽ tay là tuyệt nak!
  3. trinhchangg

    trinhchangg
    Mới Tập Cầu Lông

    hình vẽ chì đó ạ. chân dung khách quan và rất quen thuộc với fan badminton

Chia sẻ trang này

Đang tải...