Top 10 cây vợt cầu lông Đắt Nhất Thế Giới | Xịn nhất thế giới hiện nay

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 17/12/22.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Bạn đam mê cầu lông, thường xuyên tìm hiểu về những sản phẩm cầu lông thì chắc bạn đã biết để mua được một cây vợt cầu lông chất lượng tốt thì phải bỏ ra khá nhiều chi phí. Nhưng có lẽ rất nhiều người chơi cầu lông hiện tại vẫn đang thắc mắc những vợt cầu lông đắt nhất thế giới, vợt cầu lông xịn nhất thế giới là cây vợt nào? Cùng ShopVNB điểm qua Top những cây vợt cầu lông Đắt Nhất Thế Giới | Xịn nhất thế giới hiện nay nhé!

    1. Vợt cầu lông Yonex đắt nhất trên thị trường hiện nay

    Thương hiệu Yonex đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất những sản phẩm cao cấp bao gồm cả vợt, giày, túi , balo cầu lông, các phụ kiện,... Các sản phẩm vợt cầu lông Yonex luôn được các vận động viên chuyên nghiệp tin dùng bởi chất lượng hoàn hảo, đi kèm với nó là mức giá thành không hề thấp. Sau đây là top 5 cây vợt cầu lông Yonex đắt nhất trên thị trường hiện nay.

    Top vợt cầu lông Yonex đắt nhất: Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai
    Vào ngày 21/5, hãng Yonex cho ra mắt cây vợt thuộc top vợt cầu lông Yonex đắt nhất Yonex Astrox 100ZZ Kurenai. Màu Đỏ Thẫm kết hợp thêm các chi tiết màu Trắng và Xanh Ngọc trên Yonex Astrox 100ZZ Kurenai sẽ cho cái nhìn Mạnh Mẽ và Sang Trọng hơn. Vợt được cải thiện thêm một ít thông số cho khả năng tấn công liên tục giúp người chơi có thể tạo ra được những cú ra vợt siêu mượt mà. Được các vận động viên top đầu trên Thế Giới sử dụng như: Victor Axelsen (Đan Mạch), Akane Yamaguchi (Nhật Bản) và đặc biệt là tay vợt đơn nam Shi Yuqi của Trung Quốc.

    [​IMG]

    - Độ cứng: Siêu cứng

    - Khung mặt vợt: HM Graphite / Namd / Tungsten / Black Micro Core / Nanometric

    - Đũa vợt: HM Graphite / Namd

    - Chiều dài tổng thể vợt: 675mm

    - Trọng lượng: 3U, 4U

    - Chu vi cán vợt: 3U - G4, 5, 6

    4U - G5, 6

    - Màu sắc: Kurenai (Đỏ Thẫm)

    - Sức căng vợt: 4U: 20 - 28 lbs

    3U: 21 - 29 lbs

    Mua Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai.

    Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 99 Pro
    Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Pro hiện đang được tay vợt Đơn Nam top 1 Thế Giới Kento Momota sử dụng cực nổi trội với những pha Smash cầu cháy sân. Là một trong những cây vợt cầu lông Yonex đắt nhất, Astrox 99 Pro được sử dụng vật liệu mới VOLUME CUT RESIN - Vật liệu nhựa đột phá có độ bền tuyệt vời cho toàn bộ cây vợt. Công nghệ mới này cho sự phân bổ trọng lượng đồng đều trên toàn bộ cây vợt giúp tăng độ bền cũng như cải thiện độ chính xác trong từ cú đánh. Công nghệ Gen mới "POWER-ASSIST BUMPER" ở đỉnh vợt nặng hơn gen thông thường 55% làm tăng độ nặng đầu kết hợp với đũa vợt Extra Slim Shaft được làm mỏng hơn làm giảm lực cản không khí giúp người chơi tấn công tốt hơn.

    [​IMG]


    - Điểm cân bằng: Khoảng 303 - 305mm (Nặng đầu).

    - Độ cứng vợt cầu lông Astrox 99 Trắng 2021: Siêu Cứng.

    - Màu sắc: White Tiger (Hổ Trắng)

    - Vật liệu khung: HM Graphite + VOLUME CUT RESIN + Tungsten.

    - Vật liệu trục: HM Graphite + Namd + VOLUME CUT RESIN.

    - Trọng lượng/ Chu vi cán vợt: 3U (Ave.88g)/G5.

    4U (Ave.83g)/G5.

    - Chiều dài tổng thể: 675 mm.

    - Chiều dài cán vợt: 200mm.

    - Mức căng dây 4U: 20 - 28 lbs.

    3U: 21 - 29 lbs.

    Mua Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 99 Pro.

    Top vợt cầu lông Yonex đắt nhất: Vợt Cầu Lông Yonex Voltric GlanZ
    Vợt cầu lông Yonex Voltric GlanZ chuyên phản tạt, tốc độ nhanh phù hợp với các trận đấu giằng co diễn ra với tốc độ cao. Kết hợp rất nhiều những công nghệ chuyên biệt của dòng Voltric, Voltric GlanZ không chỉ mang đến cảm giác tấn công ấn tượng đầy hiệu quả của sự chắc chắn và ổn định mà còn mang đến lối chơi linh hoạt hơn. Vợt được thiết kế với phối màu khá bắt mắt, màu cam Sarphire nổi bật phối với màu đen lịch lãm tạo nên phong cách mạnh mẽ cho cây vợt.

    [​IMG]

    - Độ dẻo: Trung bình.

    - Khung vợt: H.M. Graphite, REXIL FIBER, NANOMETRIC.

    - Thân vợt: H.M. Graphite, NANOMETRIC,

    - Trọng lượng: 4U

    - Chu vi cán vợt: G4, 5, 6

    - Sức căng tối đa: 17-22 LBS

    - Điểm cân bằng: Nặng đầu

    - Màu sắc: Cam Sarphire

    Mua Vợt Cầu Lông Yonex Voltric GlanZ.

    Vợt Cầu Lông Yonex Duora Z- Strike
    Vợt Cầu Lông Yonex Duora Z Strike huyền thoại cũng góp mặt trong top những cây vợt cầu lông Yonex đắt nhất với công nghệ Duora được thiết kế mặt vợt nhỏ, khung vợt được vát mỏng, đây được cho là dòng vợt có thiết kế 2 mặt vợt khác nhau, 1 mặt Forehand và 1 mặt Backhand. Thân vợt siêu cứng cùng điểm cân bằng nặng đầu, cho cây vợt khả năng công thủ toàn diện cực kỳ hiệu quả, khả năng điều cầu chính xác. Người chơi cần có trình độ khá - tốt trở lên thì mới có thể thuần thục được cây vợt này.

    [​IMG]

    - Độ cứng: Cứng

    - Khung vợt: H.M. Graphite/NANOMETRIC DR/Hyper-MG.

    - Thân vợt: H.M. Graphite/NANOMETRIC/EX-HMG

    - Trọng lượng: 3U (Ave.88g)

    2U (Ave.93g)

    - Chu vi cán vợt: 3U G4,5.

    2U G4,5.

    - Sức căng tối đa: 29 LBS

    - Điểm cân bằng: Nặng đầu

    - Màu sắc: Đen /Trắng/ Cam

    Mua Vợt Cầu Lông Yonex Duora Z- Strike.

    Top vợt cầu lông Yonex đắt nhất: Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 800 LT
    NANOFLARE 800 LT được ra đời với trọng lượng 5U (78gr), đáp ứng nhu cầu của người chơi muốn sở hữu một cây vợt thân cứng như Nanoflare 800 nhưng có trọng lượng nhẹ hơn. NANOFLARE 800 LT được thiết kế dành cho những người chơi tầm cao đang tìm kiếm một cây vợt cung cấp khả năng linh hoạt nhanh trong các pha xử lí cầu tốc độ cao. Vợt sử dụng công nghệ Razor Frame có cấu trúc trục siêu mỏng nhằm mục đích giảm sức cản không khí, Sonic Flare System được tích hợp kèm với HM graphite ở đầu vợt có độ chắc chắn cao, vật liệu có độ đàn hồi cao M40X tạo ra lực đẩy cao khi va chạm.

    - Độ cứng: Cứng

    - Khung: HM Graphite / M40X / EX-HMG / VDM

    - Thân vợt: HM Graphite / NANOMETRIC

    - Trọng lượng: 5U ( 78g)

    - Chu vi cán vợt: G5, G6

    - Sức căng mặt lưới: 19 - 27 LBS ( Tối đa 12.3 kg )

    - Màu vợt: Đen nhám/ Vàng

    Mua Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 800 LT.

    Trên đây là 5 cây vợt cầu lông Yonex đắt nhất trên thị trường. Đây là những mẫu vợt cao cấp nhất, được tích hợp những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra vợt còn được thiết kế thông số hoàn hảo phù hợp cho từng lối đánh, dành cho những người chơi lâu năm hay vận động viên chuyên nghiệp.

    2. Những cây vợt cầu lông Lining đắt nhất trên thị trường
    Năm 2022 đánh dấu một bước đột phá trên thị trường cầu lông thế giới khi hàng loạt mẫu vợt cầu lông mới được ra mắt. Lining cũng bắt kịp xu hướng khi trình làng những cây vợt cầu lông cao cấp với những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, kèm theo đó là giá thành thuộc top cao nhất trên thị trường. Sau đây hãy cùng điểm qua những mẫu vợt cầu lông Lining đắt nhất hiện nay.

    Top Vợt Cầu Lông Lining đắt nhất: Woods N90II
    Vợt cầu lông Lining Woods N90II được thiết kế cho VĐV LinDan là cây vợt hàng đầu thế giới với cấu tạo 100% sợi Carbon siêu bền. Lining Woods N90II được thiết kế đặc biệt cho những người chơi định hướng tấn công, với những cú đập cầu uy lực. Vợt có trọng lượng 3U, điểm cân bằng 304mm thuộc top nặng đầu, thân vợt cứng trung bình cho khả năng trợ lực tốt. Cấu trúc khung vợt mỏng giảm tối đa lực cản, cho cú vung vợt nhanh nhất. Thiết kế ngoại hình sang trọng với tông màu đỏ chủ đạo phối các chi tiết vàng và trắng, tạo nên phong cách mạnh mẽ và nhiệt huyết.

    [​IMG]

    - Độ cứng: Trung bình.

    - Khung vợt: Carbon Fiber

    - Thân vợt: Carbon Fiber

    - Trọng lượng: 3U

    - Chu vi cán vợt: S2

    - Sức căng tối đa: 20-26 LBS

    - Điểm cân bằng: 304

    - Màu sắc:Đỏ cam/ Trắng.

    Mua Vợt Cầu Lông Lining đắt nhất Woods N90II.

    Vợt Cầu Lông Lining Axforce 90
    Bạn là một người chơi hệ chuyên công và đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một cây vợt cầu lông xịn nhất Thế Giới? Lining Axforce 90 Max đảm bảo sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Axforce 90 Max hiện đang là siêu phẩm vợt cầu lông cao cấp nhất của nhà Lining được ra mắt vào tháng 6 và có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2022 hướng đến lối chơi tấn công mạnh mẽ, bộc phá nhanh nhẹn, nhất với những pha cầu dồn ép liên tục đối thủ. Vợt được cấu tạo từ vật liệu cao cấp nhất của nhà Lining: TB Nano + M50 + Superb Carbon nâng cao tính linh hoạt của vợt, thu được gấp đôi thế năng đàn hồi khi tấn công giúp tăng cường năng lượng tối đa trong mỗi pha Smash cầu. Vợt được phát hành 2 phiên bản là Axforce 90 Dragon và Axforce 90 Tiger. Hiện Axforce 90 đang được vận động viên Jonatan Christie và Loh Kean Yew sử dụng.

    [​IMG][​IMG]

    - Khung vợt: TB Nano + M50 + Superb Carbon

    - Thân vợt: TB Nano + M50 + Superb Carbon

    - Trọng lượng/ Điểm cân bằng: 4U - 306mm

    3U - 300mm

    - Độ cứng đũa: Cứng

    - Đường kính đũa: 6.2mm (Siêu mỏng)

    - Chiều dài vợt: 675mm

    - Chiều dài cán vợt: 215mm (Cán dài - Đũa ngắn)

    - Chu vi cán vợt: G5

    - Sức căng tối đa: 30LBS ~ 13,5KG

    Mua Vợt Cầu Lông Lining đắt nhất Axforce 90.

    Top Vợt Cầu Lông Lining đắt nhất: Calibar 900B
    Calibar 900B nổi trội là một trong những siêu phẩm vợt cầu lông cao cấp của nhà Lining hướng đến lối chơi toàn diện với độ chính xác rất cao và từng được rất nhiều các vận động viên thế giới sử dụng thi đấu rất thành công. Vợt được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D Calibar và có thiết kế khung vợt khí động học công nghệ cao, giúp giảm đáng kể sức cản của không khí, nó tạo ra tốc độ swing nhanh hơn cho những cú đập tốc độ cao. Trọng lượng vợt nặng, khá đầm tay, vung vợt nhanh nhưng chắc tay chứ không có cảm giác hụt cầu. Nhờ thân vợt có độ cứng trung bình nên vợt được vung nhanh. Khi đập cầu, vợt không có cảm giác rung tay, cũng được hạn chế tối đa cảm giác vặn, xoắn vợt. Vẻ ngoài vợt cầu lông Lining Calibar 900B chính hãng có các thiết kế thời thượng, hiện đại, những chi tiết tuy nhỏ nhưng lại được in lên khung và thân một cách trau chuốt và tỉ mĩ. Màu sơn đen nhám tạo cái nhìn rắn chắn và mạnh mẽ hơn cho vợt. Cùng series với Calibar 900B còn có Calibar 900, 900C, 900i.

    [​IMG]

    - Độ cứng: Trung bình.

    - Khung vợt: Military Grade Carbon Fiber

    - Thân vợt: Military Grade Carbon Fiber

    - Điểm cân bằng: 292 mm (Cân Bằng)

    - Trọng lượng: 3U

    - Chu vi cán vợt: S2 (G5)

    - Sức căng tối đa: 32LBS

    Mua Vợt Cầu Lông Lining đắt nhất Calibar 900B.

    Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700
    Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 tiếp nối dòng vợt Bladex nổi trội về khả năng xử lý cầu tốc độ cao và chuẩn xác. Vợt có tông màu xanh ngọc hiện đại và trẻ trung, nước sơn lì đặc trưng bền bỉ. Khung vợt vát mỏng cho tốc độ vung vợt cao. Thân vợt được làm bằng vật liệu M46 + ULTRA CARBON cho độ cứng cao. Vợt được thiết kế phù hợp với lối chơi phản tạt, tì đè cầu trên lưới, thích hợp cho vị trí đứng lưới trong đánh đôi. Phiên bản 4U sẽ phù hợp với đại đa số người chơi phong trào.

    [​IMG]

    Màu sắc: Xanh

    Trọng lượng: 3U, 4u,5u

    Điểm cân bằng: 292mm(3u) 296 mm(4u) 302mm(5u)

    Độ cứng:Cứng

    Khung vợt: CARBON FIBER

    Thân vợt: M46 + ULTRA CARBON

    Chiều dài vợt: 675mm

    Đường kính đũa: 6.8mm

    Chiều dài cán vợt: 210mm (Cán Dài)

    Chu vi cán vợt: G6

    Sức căng tối đa: 30LBS (14kg)

    Mua Vợt Cầu Lông Lining đắt nhất Bladex 700.

    3. Vợt cầu lông xịn nhất: Mizuno Fortius 10Q & 10P
    - Fortius 10 Power - Fortius 10 Quick là hai cái tên siêu hot, đang làm mưa làm gió trên thị trường cầu lông Việt Nam của chúng ta nói riêng và cả toàn cầu nói chung vì hai siêu phẩm này nằm trong Top vợt cầu lông đắt nhất Thế Giới đến từ thương hiệu Mizuno.

    - Hai cây vợt Mizuno Fortius 10Q - Mizuno Fortius 10P không những nổi trội về các công nghệ hiện đại mà màu sắc, thiết kế cũng vô cùng đẳng cấp đã đồng hành cùng đương kim vô địch Thế giới 2019 nội dung Đôi Nam Mohamad Ahsan/ Hendra Setiawan.

    [​IMG]

    - Thông số điểm nặng đầu trên hai cây vợt Fortius 10 Power - Fortius 10 Quick khá tương đồng, đều vào khoảng 310 mm (Siêu nặng) với Ahsan nổi trội với những pha đập cầu cháy sân đồng hành cùng bảo kiếm Mizuno Fotius 10 Power có đũa vợt dài hơn và dẻo hơn. Còn với Setiawan nổi trội với những pha cầu trên lưới đóng băng đối thủ sử dụng cây vợt Mizuno Fotius 10 Quick có đũa vợt cứng hơn và ngắn hơn.

    - Đặc biệt, hai cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới Mizuno Fortius 10Q & 10P còn là hai cây vợt xịn nhất của nhà Mizuno thuộc dòng Fortius siêu cao cấp hội tụ tất cả các công nghệ đỉnh cao của hãng tiêu biểu nhất là TORQUE TECHNOLOGY, M FUSION, BEYOND FORCE SYSTEMnhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong lúc chơi.

    Giá vợt cầu lông đắt nhất thế giới: 6.400.000 đồng

    Mua vợt Mizuno Fortius 10 Power tại đây.

    Mua vợt Mizuno Fortius 10 Quick tại đây.

    [​IMG]

    4. Vợt cầu lông Victor Auraspeed 90K
    - Mặc dù là một trong những thương hiệu cầu lông hàng đầu Thế Giới nhưng Victor lại không được các dân chơi phong trào ưa chuộng nhiều nên các sản phẩm cao cấp Victor có ở Việt Nam thường khá ít. Nổi trội nhất chính là cây vợt cầu lông Victor Auraspeed 90K đấy nhé !

    - Vợt cầu lông đắt nhất Victor Auraspeed 90K hiện là một trong những siêu phẩm cao cấp nhất của hãng Victor và cũng nằm trong danh sách những cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới tới từ Đài Loan hiện đang được tay vợt Đơn Nam Ander Antonsen của Đan Mạch sử dụng thi đấu rất thành công trên Quốc Tế.

    [​IMG]

    - Cây vợt cầu lông xịn nhất thế giới Victor ARS 90K thuộc dòng vợt Auraspeed Series nổi trội với sự nhanh nhẹn, tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc trên từng pha vào cầu đã biến vợt thành một vũ khí thực sự hùng mạnh trên sân đấu.

    - Victor Auraspeed 90K gồm 2 phiển bản 3U và 4U, điểm cân bằng vào khoảng 295mm, thân vợt cứng trung bình hoàn hảo cho những pha Tấn Công Nhanh như Đập Gõ, Đập Chéo Sân khiến đối thủ sân bạn không kịp trở tay.

    Giá: 4.480.000 đồng

    Mua vợt Victor Auraspeed 90K tại đây

    [​IMG]

    5. Cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới của Adidas: Wucht P8
    - Kể từ khi du nhập vào Việt Nam những năm 2018, 2019 hãng Adidas đã cho 2 siêu phẩm vợt cầu lông Wucht P7, Wucht P8 được nhiều các lông thủ nhận xét đánh rất ngon và cực ưa chuộng cho đến tận bây giờ. Đặc biệt chính là cây vợt Adidas:Wucht P8.


    - Hiện cây vợt cầu lông Adidas đắt nhất thế giới Wucht P8 có 2 phiên bản 3U và 4U, điểm cân bằng khoảng 305mm cùng thân vợt cứng trung bình hoàn hảo cho lối chơi Thiên Công Mạnh Mẽ và cực phù hợp dành cho những ai thích Đập Cầu.

    - Đặc biệt vợt sẽ có 2 phiên bản gồm: Wucht P8 2019 Trắng và Wucht P8 2020 Đỏ

    - Nếu anh em có đang theo dõi giải Pháp Open 2021 chú ý sẽ thấy vận động viên Đơn Nam Thomas Rouxel của nước chủ nhà đang đánh cây vợt Wucht P8 2020 Đỏ đấy nhé !

    [​IMG]

    - Ngoài ra, chất liệu vợt được làm bằng Carbon S.M.A.R.T cùng được hãng Adidas cho tích hợp hàng loạt các công nghệ cao cấp đảm bảo sẽ cho các lông thủ những giờ chơi cầu hoản hảo nhất trên sân đấu.

    Giá: 3.250.000 đồng

    Mua vợt Wucht P8 2019 Trắng tại đây

    Mua vợt Wucht P8 2020 Đỏ tại đây

    [​IMG]

    Trên đây là bài viết chia sẻ của ShopVNB về "Top những cây vợt cầu lông Đắt Nhất Thế Giới | Xịn nhất thế giới " mong rằng sẽ cung cấp thêm cho các lông thủ một thông tin hay, thú vị và phần nào giúp các bạn chọn được một siêu phẩm vợt phù hợp về đội của mình nhé !
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...