TOP 5 vợt cầu lông GIÁ RẺ cho học sinh BỀN - ĐẸP

Thảo luận trong 'Review sản phẩm cầu lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 22/8/20.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Đối với học sinh khi còn đang ngồi học trên ghế nhà trường thì việc tự sắm cho mình cây vợt cầu lông vài triệu đồng đôi khi là quá khả năng và điều đó cũng không cần thiết. Là học sinh thì chỉ cần trang bị cho mình cây vợt cầu lông có mức giá vừa phải cùng với độ bền cao là được. Vậy mời bạn xem thử 5 cây vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh qua bài viết dưới đây nhé
    1. Vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh sinh viên: VNB V200

    Đối với những ai mới bước chân tham gia vào bộ môn cầu lông với mục đích là nâng cao sức khỏe bản thân hay chơi vì đam mê từ nhỏ hoặc ngay cả muốn tiến sâu vào con đường trở thành tuyển thủ cầu lông chuyên nghiệp thì điều đầu tiên cần làm phải định hướng được lối đánh của bản thân.
    Nhưng đâu phải ai cũng có thể định hướng được lối đánh ngay từ những lần đầu tiên mà đòi hỏi cần phải luyện tập kỹ thuật cầu lông cơ bản và thường là trong vòng 1 năm đầu. Vậy nên, cần phải có một cây vợt cầu lông vừa phù hợp với đại đa số người chơi mới vừa giúp định hình dần dần lối đánh của họ và cây vợt cầu lông được nhiều người chuộng nhất đó là VNB V200.

    [​IMG]

    V200 với thiết kế bằng sợi carbon chắc chắn và bền sẽ giúp vợt nhanh chóng quay trở lại trạng thái ổn định để chuẩn bị tốt nhất cho pha đánh cầu tiếp theo. VNB V200 không chỉ bền, dẻo mềm mà còn có giá cả hợp lý phù hợp với học sinh, sinh viên, những người mới tập chơi cần được hỗ trợ thêm lực.
    Với 2 phiên bản là VNB V200 Đỏ cho dòng vợt cân bằng, công thủ toàn diện phù hợp với các bạn nữ lực tay yếu, V200 Xanh cho dòng vợt nặng đầu hơi thiên về công, phù hợp với các bạn nam có cổ tay to khỏe.

    Mua ngay VNB V200 giá cực rẻ tại đây:
    2. Vợt cầu lông giá rẻ, bền đẹp cho học sinh, sinh viên: Pro Kennex Power Pro 704
    Mặc dù thuộc dòng vợt rẻ nhất của Pro Kennex nhưng cây vợt vẫn được trang bị siêu chất liệu Titanium với độ bền cực tốt cùng với nhiều công nghệ mới, tiên tiến có trên cây vợt đó.
    Vậy nên, Pro Kennex Power Pro 704 sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên khi chưa đủ điều kiện về kinh phí cũng như kỹ thuật cầu lông cơ bản.
    Pro Kennex Power Pro 704 có 2 phiên bản màu gồm Power 704 - Trắng và Power 704 - Đỏ để người chơi có thể dễ dàng lựa chọn.

    Mua vợt cầu lông Pro Kennex Power Pro 704 tại đây:
    3. Mua vợt cầu lông giá rẻ, chất lượng cho học sinh: Yonex NanoFlare Drive
    Để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người chơi muốn cây vợt giá rẻ, bền bỉ theo thời gian nên Yonex đã sản xuất dòng vợt NanoFlare Drive thuộc phân khúc giá rẻ và cũng không thể thiếu những chức năng cơ bản cho một cây vợt nhẹ đầu giúp hỗ trợ lực cho người mới hơn, đặc biệt là các bạn học sinh.

    [​IMG]

    Với nhiều màu sắc bắt mắt, ấn tượng nên sẽ giúp các bạn học sinh dễ dàng chọn lựa màu sắc theo sở thích và tính thẩm mỹ của các bạn học sinh.
    Yonex NanoFlare Drive có khối lượng vợt (4U), chu vi cán vợt (G5) phù hợp với cỡ tay người Châu Á nên sẽ rất cầm nắm, sử dụng.
    Mua vợt cầu lông Yonex NanoFlare Drive 704 giá rẻ tại đây: Vợt cầu lông Yonex NanoFlare Drive
    Mời bạn xem thêm: 6 yếu tố giúp chọn vợt cầu lông cho NGƯỜI MỚI chơi hiệu quả
    4. Mua vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh: Vợt cầu lông Apacs RAPIER 88
    Có thể nói cây vợt Apacs RAPIER 88 là một trong những cây vợt có mức giá cả rẻ nhất và cũng thuộc dòng vợt cân bằng, phần thân uốn cũng không quá cứng, độ nhẹ vừa phải, nhờ vào đó nên rất phù hợp với những người chơi phong trào, những người mới chơi cầu lông. Cũng vì là vợt cân bằng nên Apacs RAPIER 88 có thể dùng được trong đánh đôi lẫn trong đánh đơn đều rất linh hoạt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với mức giá chỉ tầm khoảng 600k nhưng về chất lượng cũng như chức năng thì hoàn toàn hơn hẳn những cây vợt cầu lông phôi, vợt fake. Vậy nên, Apacs RAPIER 88 cũng là một trong những lựa chọn mà các bạn học sinh có thể xem xét mua về để luyện tập.
    Mua vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh: Vợt cầu lông Apacs RAPIER 88
    5. Vợt cầu lông giá rẻ cho sinh viên: FlyPower Karimata
    Vợt cầu lông FlyPower Karimata cũng là một trong những dòng vợt giá rẻ vô cùng phù hợp với những bạn học sinh sinh viên chưa đủ điều kiện. FlyPower Karimata thuộc dòng vợt cân bằng với thân vợt có độ cứng trung bình cùng với khối lượng vợt nặng vừa phải phù hợp với người chơi theo lối công thủ toàn diện.

    [​IMG]

    Thân vợt với độ cứng vừa phải giúp vung vợt vừa nhanh vừa gọn, giúp người chơi có được tư thế tấn công và phòng thủ thuận lợi nhất.
    Trọng lượng của vợt là 3U, vợt cũng hơi nặng, thích hợp với người mới chơi, có lối đánh thiên về tấn công sức mạnh, kiểm soát cầu tốt nên cây vợt FlyPower Karimata tương đối sẽ phù hợp với học sinh sinh viên nhưng sẽ dành những bạn nam có cổ tay chắc khỏe, chịu lực tốt.
    Vợt cầu lông giá rẻ cho sinh viên: FlyPower Karimata
    Bạn có thể muốn xem thêm: Tổng hợp những kỹ thuật cầu lông HIỆU QUẢ mà người chơi cần biết
    Vậy là Caulongonline đã chia sẻ đến các bạn học sinh 5 cây vợt cầu lông giá rẻ, vừa đẹp vừa chất lượng. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cây vợt đúng với khả năng của bản thân mình nhé.

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Đang tải...