Aya Ohori - Tay vợt đầy triển vọng, hoa khôi làng cầu lông Nhật Bản...

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 20/10/16.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Ohori sinh năm 1996, là một trong những đại diện tiêu biểu của lứa trẻ Nhật Bản trong vài năm qua. Cô gái 20 tuổi từng về nhì tại nội dung đơn nữ giải trẻ vô địch thế giới năm 2013, HCĐ giải trẻ thế giới 2014.

    1.jpg
    Ohori từng giành chức vô địch giải cầu lông Nga mở rộng 2014 nhưng từ đó đến nay cô không có thêm danh hiệu nào. Tên tuổi của người đẹp cao 1m69 dường như bị lấn át bởi hai người đồng hương Akane Yamaguchi và Nozomi Okuhara - vốn đã nổi danh với những chức vô địch Super Series.

    Không được xếp hạt giống tại giải Thái Lan mở rộng do chỉ đứng thứ 35 thế giới. Tuy nhiên Ohori thể hiện phong độ tuyệt vời khi đánh bại hạt giống số bốn của chủ nhà Busanan Ongbamrungphan với tỷ số 25-23, 21-18 ở trận chung kết. Đây là lần đầu tiên mà Ohori đoạt 1 danh hiệu thuộc hệ thống Grand Prix Gold của Liên đoàn cầu lông thế giới. Cô cũng là tay vợt Nhật Bản đầu tiên vô địch giải Thái Lan mở rộng.

    Trong hai tuần trở lại đây cầu lông Nhật Bản có những chiến thắng vang dội ở các sân chơi lớn. Trước Ohori, một tay vợt khác của Nhật Bản là Akane Yamaguchi đã xuất sắc vô địch giải Hàn Quốc Super Series.

    Nam Anh
    Tags:
  2. Phan Nhân

    Phan Nhân
    Mới Tập Cầu Lông

    xinh gái
  3. vuzdohoi

    vuzdohoi
    Mới Tập Cầu Lông

    ui trời xinh quá
  4. JohnnyJohnny

    JohnnyJohnny
    Mới Tập Cầu Lông

    Ngoài tài năng, Ohori còn sở hữu vẻ đẹp có phần nổi trội hơn cả đàn chị Reiko Shiota trước đây. Cô luôn là tâm điểm của ống kính mỗi khi bước ra sân.

Chia sẻ trang này

Đang tải...