Những "bóng hồng" trong làng Cầu Lông

Thảo luận trong 'Hình Ảnh Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 26/8/13.

  1. dienmaytrangiaabc

    dienmaytrangiaabc
    Mới Tập Cầu Lông

    Úp cho Bác mua nhanh bán đắt
    Haiphamquoc thích bài này.
  2. vantoantavn

    vantoantavn
    VĐV Phong Trào

    Hiện nay cồn khô & cồn thạch được dùng nhiều so với bình gas mini ở các hàng quán, đám tiệc bởi tính an toàn và tiện lợi. Sản xuất và kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn khô siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quá trình sản xuất. Đầu tư trang thiết bị làm đơn giản, có thể gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn 1 ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, nhân công ít. Đầu tư thấp. Khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho một sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
  3. nguyenhoa96

    nguyenhoa96
    Mới Tập Cầu Lông

    vừa xinh gái vừa tải giỏi quá:*
  4. nguyenhoa96

    nguyenhoa96
    Mới Tập Cầu Lông

    Thích gương mặt triển vọng đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc - Gronya Somerville

Chia sẻ trang này

Đang tải...