Sudirman Cup 2015 - Hàng loạt sao chọn sản phẩm Li-ning

Thảo luận trong 'Thông Tin Giải Cầu Lông Quốc Tế' bắt đầu bởi Harry Nguyen, 13/5/15.

  1. Harry Nguyen

    Harry Nguyen
    VĐV Phong Trào

    Hàng loạt các tay vợt hàng đầu thế giới như: LinDan, ChenLong, Xuerui Li… đều sử dụng trang phục, dụng cụ thi đấu của hãng Li-Ning trong giải Sudirman Cup 2015.
    [​IMG]
    Hàng loạt sao khủng trong làng cầu lông thế giới lựa chọn sản phẩm của Li-Ning
    Sudirman Cup là giải cầu lông đồng đội hỗn hợp nam nữ danh giá nhất thế giới được tổ chức hai năm một lần. Đây cũng là cuộc thi quốc tế duy nhất không trải qua giai đoạn vòng loại và không có tiền thưởng.

    [​IMG]
    Tay vợt Xuerui Li của Trung Quốc

    Năm nay, giải diễn ra tại Dongguan, Trung Quốc từ ngày 10 đến 17/5.

    [​IMG]
    Các tay vợt đội tuyển Australia

    Trong số các tay vợt đến từ 8 quốc gia tham dự giải đấu là: Úc, CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Nam Phi, Áo, Thụy Sĩ và Việt Nam có các tay vợt đình đám của làng cầu lông thế giới như: LinDan, ChenLong, Xuerui Li… Điều đáng chú ý là tất cả các tay vợt có mặt trong “dàn sao khủng” này đều sử dụng trang phục và dụng cụ thi đấu của hãng Li-Ning. Điều đó một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng hàng đầu của thương hiệu dụng cụ thể thao nổi tiếng này.
    [​IMG]
    Cặp đôi nữ số 1 Việt Nam cũng lựa chọn sản phẩm của Li-ning
    Tags:
  2. hphuong.nguyen81

    hphuong.nguyen81
    Moderator
    Ban Quản Trị

    Haha, "Trong số các tay vợt đến từ 8 quốc gia tham dự giải đấu là: Úc, CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Nam Phi, Áo, Thụy Sĩ và Việt Nam có các tay vợt đình đám của làng cầu lông thế giới như: LinDan, ChenLong, Xuerui Li…" -> số quốc gia tham dự nhiều hơn 8, và các tay vợt bạn list ra ở trên là người Trung Quốc, chứ không phải của 8 quốc gia đó. Và họ sử dụng Li-Ning vì Li-Ning tài trợ cho đội tuyển cầu lông Trung Quốc, thế thôi. Và trường hợp của Lin Dan, anh vẫn trực thuộc liên đoàn cầu lông Trung Quốc, thế nên trang phục thi đấu của anh vẫn phải mặc Li-Ning, còn giày, vớ và vợt thì anh vẫn dùng của nhà tài trợ Yonex nhé.
    star thích bài này.
  3. traixudua

    traixudua
    VĐV Phong Trào

    Đồng phục thi đấu đồng đội theo mình là phải trang phục của nhà tài trợ cho tuyển Quốc Gia. Tuyển VN theo mình biết là Yonex chứ không phải Li-Ning. Li-Ning chỉ tài trợ 1 vài VĐV của VN thôi. Đồng phục của tuyển VN mình đúng là của hàng tài trợ. Của người ta đẹp ngời ngời của mình hình như dùng của mấy năm về trước.
    Mà bác LCW chơi cũng kỳ là cái logo phía sau lưng áo bác ấy dán lại mới đau lưng. Người ta bỏ ra số tiền rất lớn để tài trợ cho tuyển & không ép LCW phải dùng vợt + giày của Victor vậy mà bác ấy nỡ che. Mình cũng hâm mộ LCW nhưng cái nào ra cái đó.
  4. hphuong.nguyen81

    hphuong.nguyen81
    Moderator
    Ban Quản Trị

    LD hồi mặc bộ đen của Yonex cũng dán chữ L che logo ngực áo, chữ D che logo quần đấy thôi bạn :p và sau lưng thì ko in Yonex
    có thể là do điều khoản trong hợp đồng buộc họ ko đc lộ rõ là dùng trang phục của hãng khác thôi
  5. dienmaytrangiaabc

    dienmaytrangiaabc
    Mới Tập Cầu Lông

    Úp cho Bác mua nhanh bán đắt
  6. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15
    Mới Tập Cầu Lông

    Gần đây cồn khô, cồn thạch đã được tiêu dùng rộng rãi hơn so với bếp gas trong các tiệc tùng, nhà hàng và quán ăn bởi tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Hiện nay cồn thạch được dùng nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho thiết bị làm cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 công thức cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Trang thiết bị sản xuất giản đơn, chỉ cần gia công tại các xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra 500 kg cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Chi phí thấp. Có thể làm hơn một tấn cồn một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho 1 sản phẩm là năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...