Xiphos - X1 của Lining

Thảo luận trong 'Hỏi xoáy, đáp xoay các vấn đề về cầu lông' bắt đầu bởi duyhai.ktvn, 17/2/17.

  1. duyhai.ktvn

    duyhai.ktvn
    Mới Tập Cầu Lông

    Mình đáng muốn mua e này nhưng tìm kiếm trên mạng không có nhiều thông tin lắm. Ae đã có ai sử dụng qua cho mình xin ý kiến, nhận xét về e nó!!!
    Tags:
  2. minhland2345

    minhland2345
    VĐV Phong Trào

    Căn hộ JAMILA Quận 9 tọa lạc tại Khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 7 km theo trục đường Xa lộ Hà Nội. Căn hộ Jamila Khang Điền là sự kết hợp tối ưu giữa Việt Nam – Singapore – Mỹ.

    [​IMG]

    Không nằm ngoài xu hướng và tốc độ phát triển của Quận 9, Chủ đầu tư Khang Điền cho ra đời dự án căn hộ Jamila Quận 9. Là khu căn hộ cao cấp có giá chỉ từ 22,5 triệu/m2, Jamila Khang Điền được xem là một trong những dự án trọng điểm mang đến không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và tiện ích cao cấp như các khu dân cư được Khang Điền triển khai trước đó.


    • MẶT TIỀN ĐƯỜNG SONG HÀNH GIÁP QUẬN 2
    • GIÁ BÁN CHỈ TỪ 1,9 tỷ/CĂN HỘ 02 PHÒNG NGỦ
    • THANH TOÁN CHỈ TỪ 1%/THÁNG ĐẾN 45 THÁNG
    • NGÂN HÀNG HỖ TRỢ LÃI SUẤT 0% ĐẾN 24 THÁNG
    • NHẬN GIỮ CHỖ VỊ TRÍ ĐẸP BLOCK A và B: 50 TRIỆU/CHỖ
    • ĐƯỢC CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 10%
    • CÓ CƠ HỘI SỞ HỮU XE Ô TÔ HONDA CITY
    • ĐẶT MUA CĂN HỘ JAMILA TRONG HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC CƠ HỘI CHỌN CĂN ĐẸP ƯNG Ý

    >>>Gọi ngay để nhận ngay bảng giá ưu đãi<<<​
    Chủ Đầu Tư Hotline :09.138.138.22
  3. luatghvn3242

    luatghvn3242
    Mới Tập Cầu Lông

    viết tiếp những bài sau bạn nhé
  4. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15
    Mới Tập Cầu Lông

    Ngày nay cồn khô, cồn thạch được phân phối phổ biến hơn so với bếp gas tại các tiệc tùng & hàng quán do đặc tính an toàn và tiện dụng. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Hiện nay cồn thạch được tiêu thụ phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công nghệ làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cồn khô siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm tại những tiệm Inox. Với không gian 16 mét vuông, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn/ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương dễ chịu, không hại mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít sử dụng nhân công. Đầu tư thấp. Khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho 1 sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...