Những pha trick shot hay nhất của Lin Dan - ông hoàng cầu lông

Thảo luận trong 'Clip Cầu Lông Hay' bắt đầu bởi Editor VNB, 9/11/16.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Mời cả nhà xem lại những pha trick shot hay nhất của Lin Dan - ông hoàng cầu lông

    1.jpg
    Hình từ clip


    Tags:
  2. duykhang0509

    duykhang0509
    Mới Tập Cầu Lông

    quá đỉnh luôn
  3. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15
    Mới Tập Cầu Lông

    Ngày nay cồn thạch và cồn khô được tiêu thụ rộng rãi so với bình gas mini trong các nhà hàng, quán ăn & tiệc tùng vì đặc điểm an toàn và tiện dụng. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được sử dụng nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công nghệ làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho thiết bị sản xuất cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có khả năng phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cục cồn trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị đầu tư sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không sử dụng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít nhân công. Chi phí thấp. Có thể sản xuất hơn 1 tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...