Lee Chong Wei thề sẽ đòi lại vị trí số 1 thế giới trước khi diễn ra Olimpic Rio

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Ngọc Tay Chiêu, 4/2/16.

  1. Ngọc Tay Chiêu

    Ngọc Tay Chiêu
    Moderator
    Ban Quản Trị

    Lee Chong Wei- tay vợt cầu lông Malaysia suất sắc, thề sẽ đòi lại vị trí số 1 thế giới trước khi diễ diễn ra vào tháng 8. Anh ấy hứa sẽ làm điều đó sau khi vươn lên 3 bậc tới vị trí số 2 trên thế giới trong bảng xếp hạng cầu lông thế giới của tổ chức BWF công bố vào hôm thứ 5 vừa rồi

    Lee+Chong+Wei+2015+BWF+World+Championship+FvZ_vazZ1IVl.jpg
    . Chong Wei 77, 154 điểm- xếp sau Chen Long số 1 thế giới với khoảng cách 19000 điểm. Chen Long Tay vợt 27 tuổi, vẫn chưa tham gia giải đấu nào trong năm nay vẫn đứng đầu bảng xếp hạng 13 tháng liên tiếp với 96, 931 điểm Lee Chong Wei tay vợt 33 tuổi, đang trở lại với chính phong độ của mình, anh ấy đã có chuỗi 21 trận bất bại kể từ cuối tháng 11.

    lee-chong-wei-denmark-open-reuters-231015.jpg
    Lee Chong Wei đã lấy 3 danh hiệu Superseries- French Open, China Open and Hong Kong Open - và gần đây nhất là danh hiệu malaysian master vào tuần trước . "Tôi rất vui mừng với phong độ gần đây của tôi ... tôi đã không thua một trận đấu nào (kể từ giải Pháp mở rộng) và chiến thắng bốn giải đấu liên tiếp," Chong Wei cho biết. Chong Wei tin rằng anh ấy đã sẵn sàng để trở lại vị trí hàng đầu mà mình đã từng giữ sáu năm. Tôi thực sự ngạc nhiên với sự tiến bộ mà tôi đã làm nên từ chín tháng trước. Tôi từ vị trí 182 thế giới .... bây giờ tôi là số 2 thế giới. Lee nói. Tôi đã đi một chặng đường dài. Thật không dễ để trở lại vị trí của tôi bây giờ. nếu bạn hỏi tôi 9 tháng trước, nếu tôi không mơ ước về vị trí số 1 thế giới một lần nữa, tôi sẽ hầu như chắc chắn không nó với bạn nó là không thể. Bây giờ, Tôi đương đầu với ước mơ một lần nữa, tôi sẽ trở lại vị trí số 1, ..... hi vọng trước Olimpic.
    Lee_Chong_Wei_Indonesia_Reuters_15082015.JPG
    Chong Wei đã bỏ rơi vị trí số 1 của anh ấy từ cuối năm 2014 sau khi không được hoạt động kể từ Games Incheon châu Á tại Hàn Quốc cuối tháng chín. Anh đã bị đình chỉ vô thời hạn bởi BWF vào 11 tháng 11, sau cuộc thử dopping tại giải vô địch thế giới tại Copenhagen, Đan Mạch, ngày 30 tháng 8. Iskandar Zulkarnain Zainuddin đã vượt tay qua tay vợt số 2 quốc gia chong Wei Feng, để về nhì tại giải malaysian master, anh ấy đã vươn lên 13 bậc để tới vị trí số 38.

    Theo The Star
    Người dịch : Tú Mỡ , Ngọc tay chiêu
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...