Chong Wei tham dự giải tại Đài Loan, Mew Choo sinh con bằng cách mổ

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi DuY MậP, 8/7/15.

  1. DuY MậP

    DuY MậP
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Chong Wei tham dự giải tại Đài Loan, Mew Choo sinh con bằng cách mổ.

    Vận động viên Lee Chong Wei sẽ có thể thi đấu ở giải Đài Loan mở rộng với một sự yên tâm. Điều này là bởi vì vợ của anh - cựu VĐV quốc tế Wong Mew Choo đã quyết định sinh đứa con thứ hai của họ bằng cách mổ vào ngày 11, một ngày trước khi hai lần đoạt huy chương bạc tại Olympic và khởi hành để tham dự cho giải Đài Loan mở rộng từ ngày 14 đến ngày 19 tháng 7. Mew Choo ban đầu được lên kế hoạch sinh con vào ngày 17 Tháng Bảy, để lại Chong Wei 32 tuổi ở giải Đài Loan mở rộng .

    doc6kdlhhtwdkym0zpnizg.jpg
    Lee Chong Wei với vợ và con trai trước khi khởi hành cho giải đầu mới.​

    "Vợ tôi đã đến gặp bác sĩ phụ khoa của cô ấy hôm nay. Cô đã quyết định sinh em bé vào ngày 11. Mew Choo hiểu tầm quan trọng của việc sinh con đối với tôi để thi đấu tại Đài Loan. Tôi thật sự biết ơn cô vì đã quá hiểu về tôi "Chong Wei nói. "Điều quan trọng đối với tôi bây giờ là Mew Choo và đứa con thứ hai của chúng tôi, một cậu bé, sẽ chào đời một cách an toàn .

    "Việc đó vẫn sẽ rất buồn vì tôi phải bỏ họ lại rồi bay vào ngày hôm sau, nhưng nó sẽ là một nguồn cảm hứng cho tôi để thi đấu thật tốt ở Đài Loan," thêm một nguồn động lực cho Chong Wei là con trai lớn của anh Kingston giờ đã 2 tuổi. Tại Đài Loan mở rộng, đã thu hút tất cả các ngôi sao hàng đầu của thế giới, sẽ là giải đấu cuối cùng Chong Wei trước khi tham dự giải vô địch thế giới được tổ chức tại Jakarta từ ngày 10 đến ngày 16 Tháng Tám.

    Lee Chong Wei, người tụt xuống vị trí thứ 180 trên thế giới trong tháng cuối cùng trước khi trở lại lên vị trí thứ 65, sau giành chiến thắng tại giải Mỹ Open và Canada Open. Lee sẽ phải đối mặt với Kim Dong-hoon của Hàn Quốc ở vòng đầu tiên và một cuộc đụng độ thứ hai ở vòng hạt giống với hạt giống số 10 Tommy Sugiarto của Indonesia.

    Nếu Chong Wei đến vòng tứ kết, anh dự kiến sẽ chạm trán số 1 thế giới Chen Long của Trung Quốc.

    "Tôi đã không gặp phải bất kỳ đối thủ khó khăn ở Mỹ và Canada, nhưng Đài Loan sẽ có rất nhiều khó khăn. Thi đấu với một số đối thủ mạnh là cách rèn luyện rất tốt "Chong Wei nói. "Chiến thắng hay thua ở Đài Loan không thực sự là vấn đề lớn . Điều quan trọng là tôi đến đó và sự tự tin của tôi trở lại để chơi tốt với các VĐV hàng đầu. "

    Bên cạnh Chong Wei, Malaysia cũng sẽ được đại diện bởi Chong Wei Feng, Liew Daren, Goh Soon Huat, Iskandar Zulkarnain Zainuddin, Zulfadli Zulkiffli, Tan Chun Seang, Woon Kok Hong, Yeoh Kay Ee, Jimmy Tay Yu Lun and Mohd Hafiz Hashim trong nội dung đơn nam.
    Last edited: 8/7/15
    Tags:
  2. thdang

    thdang
    VĐV Phong Trào

    Vãi cả dịch thuật! Đoạn đầu đọc hài trên cả tuyệt vời.

Chia sẻ trang này

Đang tải...