[Điểm Tin] Tiến Minh rơi vào nhánh khó tại Hong Kong Open 2013.

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 19/11/13.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Tay vợt TP HCM tiếp tục tham dự giải Hong Kong Open từ ngày 19 đến 24/11 sau thất bại sớm ở giải China Open.
    Tại giải đấu ở Hong Kong, Tiến Minh được xếp hạt giống số bảy và gặp lại đối thủ quen thuộc Ajay Jayaram (Ấn Độ) từ vòng một. Tay vợt hạng 26 thế giới này từng hai lần thắng đậm Tiến Minh ở giải cầu lông các CLB Ấn Độ 2013. Sau đó, Tiến Minh phục thù thành công đối thủ này với chiến thắng 2-0 ở giải Nhật Bản mở rộng. Xét về thành tích đối đầu ở các giải BWF thì tay vợt Việt Nam chiếm ưu thế với tỷ số 3-1. Lần gặp lại này được dự đoán là sẽ khó khăn cho Tiến Minh khi anh không đạt được phong độ cao thời gian gần đây.
    0000708nguyen-tien-minh.jpg
    Tiến Minh gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn cuối mùa giải.
    Trong trường hợp vượt qua vòng một, đối thủ của Tiến Minh là người thắng trong cặp đấu Sony Dwi Kuncoro (Indonesia) - Tanongsak Saensomboonsuk (Thái Lan). Sony Dwi Kuncoro từng đứng trong top 4 thế giới và có thành tích đối đầu ngang ngửa với Tiến Minh là thắng 2 - thua 2. Trong khi đó, Tanongsak đang đạt phong độ rất cao thời gian gần đây và vươn lên thứ chín thế giới hồi tháng trước. Tuy nhiên, đây lại là đối thủ dễ thở hơn với Tiến Minh vì anh từng thắng năm lần và chỉ thua một lần. Nếu lọt vào sâu, Tiến Minh có thể gặp Kenichi Tago (hạt giống số ba) ở tứ kết và Chen Long (hạt giống số hai) ở bán kết.

    Giải Hong Kong Open cũng là giải quốc tế cuối cùng trong hệ thống BWF mà Tiến Minh tham gia. Trước đó, tay vợt này quyết định bỏ giải Việt Nam mở rộng vì trận chung kết quá cận ngày với SEA Games 27, giải đấu mà anh quyết tâm giành HC vàng.

    Nguyễn Tùng
    Tags:
  2. kennyta

    kennyta
    Mới Tập Cầu Lông

    Met cho anh Minh roi:(
  3. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Kiểu này chắc bị loại từ vòng 1 or 2 quá
    thekop14 thích bài này.
  4. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    chắc vậy kiểu nào cũng thọt :D, TAGO phong độ đang lên đỉnh gặp kuncoro cũng thua te tua . Hi vog thắng con bò rừng AJAY , thg` đó mà win cái mặt nó bố láu lắm.
    Li.ning thích bài này.
  5. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Chính xác

Chia sẻ trang này

Đang tải...