Cân nhắc khi mua giày yonex ở Đại Hưng

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi uyen0919, 7/10/13.

  1. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Post nội dung lên Facebook là ngày mai cả cộng động nguời chơi thể thao biết hết ngay mà. 14.jpg.gif14.jpg.gif14.jpg.gif
  2. Nhuhuynh

    Nhuhuynh
    Mới Tập Cầu Lông

    Last edited: 10/10/13
  3. thbminh

    thbminh
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Lạc đề và có 1 chút vô duyên nhẹ
    uyen0919 thích bài này.
  4. kiemma

    kiemma
    VĐV Bán Chuyên

    @Quân: Ở SG không phải chỉ có 1 chỗ ĐH bán vợt Yonex chính hãng đâu bạn. Còn nhiều sự lựa chọn khác, nhưng tại nguời dân mình thích chỗ nào bán to thật là to, người ta truyền miệng thật làn hiều thì chỗ đó uy tín.
    @uyen0919: tâm lý người mua lúc nào cũng mún có giấy bảo hành và được bảo hành. Nhưng thực tế khi xảy ra vụ việc mới thấy bảo hành hay không chẳng khác nhau gì bạn nhỉ. Hix. Người thiệt vẫn mãi là nguời tiêu dùng thui. Mong bạn sớm làm rõ vụ việc.
    thbminh and uyen0919 like this.
  5. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Tôi rất quan tâm đến tất cả các comment cho topic của tôi, tôi bỏ thời gian để đọc xem ý kiến và nhận định của họ thế nào, cả comment của bạn cũng vậy, tất cả mọi người đều được tôn trọng như nhau, nhưng tôi đọc đi đọc lại nhiều bài trả lời của bạn tôi cũng chưa rõ lắm về nội dung bạn đang nói.
    1- "Lên đây nói tùm lum" là sao Nhuhuynh? Bạn hay tôi hay cá nhân nào?
    2- "Người ta có biết đâu" Bạn hiểu mục đích của mọi người chia sẻ cảm xúc trên diễn đàn không?
    3- "vẫn bán đắt như thường, tới lần nào cũng vợt đan quá trời" Tôi đâu có trông mong gì ai bán ế, tôi cũng đã từng tới đó mua mà, cái chuyện ai mua, ai bán đó là chuyện của người ta, nhưng một khi đụng tới quyền lợi của tôi và có khả năng ảnh hưỡng đến công đồng thì tôi có trách nhiệm lên tiếng, còn ai quan tâm hay không đó là quyền!.
    Rất cám ơn Nhuhuynh đã bỏ nhiều thời gian để tham gia diễn đàn cùng với tôi nhưng cũng mong Nhuhuynh đầu tư sâu vào câu trả lời của mình để nó đi đúng trọng tâm vấn đề hơn!
  6. thbminh

    thbminh
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Chị @uyen0919 nên đăng qua các diễn đàn khác cho bà con biết mà cảnh giác @@
    chi.nguyen02 and uyen0919 like this.
  7. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    >:)
    hahaha, hàng fake cao cấp nên ko check theo vnb được
  8. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    image.jpg Đi bên đôi này lại nhớ đôi kia, kaka
    hongphong141 thích bài này.
  9. guitaro0o

    guitaro0o
    VĐV Phong Trào

    trước h mua giày - vợt - đan lưới chưa cần ghé ĐH, và chắc cũng ko cần quá phụ thuộc vào 1 cửa hàng như thế làm ji.
    Nếu bạn có kiến thức mua hàng tốt thì ra ngoài thiếu ji cửa hàng khác bán hàng có duyên hơn nhiều, chứ không có chảnh chẹ như mấy tiệm lớn ko xem người mua hàng ra ji
  10. shooting

    shooting
    VĐV Phong Trào

    Mọi người lưu ý khi mua hàng nhé, theo mình thì khi mua cần phải kiểm tra hàng kỹ về đường né, góc cạnh và màu sắc của đế giày (vợt hay phụ kiện cầu lông), phải có mã số sản phẩm và đặc biệt là phải có thẻ bảo hành ghi rõ ràng các thông số
    1. Có dấu mộc nhà nhập khẩu và phân phối tại việt nam (mấy cửa hàng kiểu này cũng chỉ là đại lý cấp n nhưng nổ là đại lý chính thức chuyên phân phối này nọ)
    2. Trên sản phẩm có tem chống hàng giả (minh chứng cho hàng nhập chính ngạch) có thì càng tốt.
    3. Trên phiếu phải ghi rõ thời gian bảo hành và ngày mua hàng.
    Nhiều khi đi mua chúng ta cứ chăm chăm vào sản phẩm mà quên mấy thứ này để có thêm chứng minh hàng chính hãng. Theo mình biết một số cửa hàng dù lâu năm hay mới thấy gà nào non là luộc ngay chứ uy tín chi. Mình biết có một cửa hàng rất có tiếng về cầu lông mình cũng hay mua vợt hay đan lưới. Tình cờ quan sát thấy dàn lưới chưng trong tủ thì toàn bộ có tem chống hàng giả của bộ công an, còn lưới đan cho khách thì không có. Mình théc méc hỏi em lấy cái dây này thì được chủ tiệm nói bao có tem chỉ để trưng khi có kiểm tra thôi, chắc còn lại toàn hàng hàng nhập lậu hoặc từ đâu đâu.

    Theo kinh nghiệm của mình mua vợt, giày hiệu protech, babolat, hay hiệu khác thì tới thẳng showroom coi hàng chính hãng thế nào, nếu thích hỏi họ mua ở đại lý nào và khi mua mình thường được hướng dẫn chi tiết và cách thức kiểm tra hàng chính hãng bao gồm tem chống hàng giả, phiếu bảo hành rõ ràng, tên đơn vị nhập khẩu và phân phối địa chỉ ở đâu. Mua hàng đều được nhân viên viết phiếu bảo hành và nói rõ qui định bảo hành, nơi bảo hành thời gian bảo hành thường là 2-3 tháng. Ngoài ra họ còn xin số điện thoại và email để làm báo cáo về công ty phân phối.

    Mấy món hàng nào bảo hành chỉ vài ngày (hay dưới 1 tháng) và chẳng nói rõ ràng nguồn gốc hay chút thông tin đáng tin cậy thì nên xem lại vì đây là kiểu đánh trống bỏ dùi.
    Last edited: 11/10/13
    hongphong141 and uyen0919 like this.
  11. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    Không biết sự vụ này đi đến đâu rồi!!!
    Miss @uyen0919 có liên hệ lại thằng Đại Hưng chưa vậy?
    chi.nguyen02 thích bài này.
  12. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Chưa thấy tín hiệu gì bạn ạ, hì để coi sao
  13. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    ủa sao vậy bạn....Đại Hưng nó diếm của bạn luôn rồi àh
  14. 794613

    794613
    VĐV Phong Trào

    chị đăng facebook + tất cả diễn đàn. Tới khi đó chắc nó đền chị 2 đôi luôn đó.
    Em chưa bao giờ mua hàng Đại hưng nhưng nghe qua lời kể của chị nếu thật thì cho shop này về dĩ vãng là vừa.
  15. shooting

    shooting
    VĐV Phong Trào

    chưa thấy kết quả cuối cùng thế nào?
  16. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Mình mới mua đôi giầy Yonex SHBF1NLTD 2013-Edition. Chữ N là viết tắt của chữ Neon. Mình mua tại một cửa hàng bên Đan Mạch. Vừa rồi mình có xem giải Yonex Denmark open 2013 và nhận thấy nhiều danh thủ mang giầy này và nhìn xa từ khán đài thấy cũng khá bắt mắt. Nên hôm qua lên cửa hàng xem tận mắt. Khi tới nhìn thấy em trên kệ là thấy thích rồi. Cầm lên thì lại thích hơn vì nó rất nhẹ. Xem thông tin ở Trang Web của Yonex thì họ ghi là nhẹ nhất của họ chỉ (275g/26cm). Khi mình mang thử vào thì cãm thấy rất hài lòng vì phần mũi rất vừa vặn không hề thấy cãm giác bị chèn ép ở chỗ nào cả. Chân mình có mu bàn chân cao nên mua giầy Li-ning phải mua số 42 3/4 mới đi được và bị dư ở phần mũi giầy. Nhưng đôi này mình mua số 42 là vừa y luôn thích thật. Vì giá đôi này là đắt nhất của Yonex và mình nhớ tới vụ Giày ở Đại hưng Nên mình mới hỏi chủ tiệm hồi đó tới giờ có vụ nào sau khi mua chừng 2 tháng bị bung keo không. Họ trả lời là không. Nhưng họ nói nếu mình không may mà bị bung keo trong thời gian ngắn thì cứ mang tới để họ xem xét và xử lý giải quyết. Chứ họ không nói là hên xui may rũi hay chối bỏ trách nhiệm hoặc không giải quyết.Chiều hôm qua là lần đánh thử đầu tiên với em nó. Cãm giác gần như là không có mang giầy, vì mình đang dùng giầy Li-ning mua ở VN 2,2 Triệu. Đi không thoải mái và luôn bị đau mấy ngón chân sau mỗi lần đánh. Độ êm ở gót chân cũng cãm thấy rỏ là có độ nhún. Điều này mình không cãm thấy rỏ được khi chỉ dùng tay ấn vào gót.
    Tóm lại mua em này rất đáng đồng tiền bát gạo. Giờ thì mình chỉ theo dõi xem bao lâu thì bung keo. Mình đánh 3 lần trong tuần mỗi lần 2 giờ.
    Dưới đây là hình em nó.
    G.10.JPG G.09.JPG G.07.JPG G.08.JPG
    G.05.JPG
    Cái logo Yonex làm bằng nhựa trong và dán chặt vào.
    G.04.JPG
    Thông tin về kích cỡ cũng là miếng cao su dắn dính chặt chứ không phải bằng vải may vào.
    G.06.jpg
  17. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    mua hàng ở nc ngoài, nhất là mấy nc bắc âu thì chất lượng chuẩn rồi, chứ chắc ko hên xui như VN đâu!!!
  18. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

  19. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    Bạn cho mình hỏi đôi này mua bên đó tính ra bao nhiêu tiền vậy bạn....
  20. sauonelove

    sauonelove
    VĐV Phong Trào

    chém gió à.hàng yonex mua ở đại hưng fake haizz,suy nghĩ kỹ rồi nói nên đã đảo chổ nào nha.

Chia sẻ trang này

Đang tải...