Cân nhắc khi mua giày yonex ở Đại Hưng

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi uyen0919, 7/10/13.

  1. kiemma

    kiemma
    VĐV Bán Chuyên

    @uyen0919: ủng hộ bạn làm cho ra nhẻ chuyện này. 2tr nhìu nhưng hok nhìu hok bằng uy tín của 1 cty. Mà theo mình nghĩ đôi giày của bạn chắc sẽ theo sơ đồ này: Đại Hưng --> Hải Nam --> ....... --> Hải Nam --> Đại Hưng.

    Cái dấu 3 chấm đó mới là nguy hiểm đó uyen0919. Ngta có thể căn cứ vào dấu 3 chấm để nói theo kiểu hok có trách nhiệm đó
  2. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Ý là sao ta? Hàng chuyển đi lòng dòng hả?
  3. kiemma

    kiemma
    VĐV Bán Chuyên

    Có thể nghĩ vậy. Chuyển vòng vòng coi chừng mất đôi giày để đối chấp luôn. Hiện tại giờ có Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng rồi đó @uyen0919. mà hok bít vụ này có được không nữa.
    chi.nguyen02, thbminh and uyen0919 like this.
  4. thbminh

    thbminh
    VĐV Chuyên Nghiệp

    ý của bạn @kiemmaĐại Hưng --> Hải Nam -->NGUYỄN THIỆN THUẬT --> Hải Nam --> Đại Hưng --> MẤT ĐÔI GIÀY :p
    uyen0919 and chi.nguyen02 like this.
  5. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Chờ đợi và đợi chờ, hihi
    chi.nguyen02 thích bài này.
  6. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Đây là cơ hội cho các cửa hàng khác cũng như những người không có thiện cảm với DH. Hy vọng DH giải quyết nhanh gọn để càng lâu không có lợi cho uy tín của mình.
  7. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Mình nghĩ, nếu mình là chủ một cửa hàng chuyên bán hàng của Yonex thì một khi có chuyện như vậy, thì mình sẽ bực mình không kém người mua bởi vì. Yonex đã làm khách hàng mất thiện cãm với cửa hàng của mình. Mình sẽ làm bãn tường trình gữi kèm đôi giày lỗi đó đến nhà sãn xuất. Về phía Yonex mình nghĩ họ sẽ rất hoan nghênh và cãm ơn mình vì từ đó ho sẽ kiễm tra xem đó là lỗi hàng loạt hay chỉ vài đôi lẻ tẻ trong mỗi lô hàng. Và nếu là lỗi gì thì chắc họ cũng sẽ bồi hoàn cho mình. Trừ khi đó là hàng giả không phải do họ sãn xuất. Tới đây theo mình, nếu ĐH vô tình không biết là hàng giả thì phải chịu lổ và đền bù theo thỏa thuận với khách hàng, để giữ uy tính cho cửa hàng và điều tra xem hàng giả này lọt vào ở giai đoạn nào. Còn trường hợp ĐH biết là hàng giả mà vẫn bán giá như thật thì mình bó tay luôn.
    Thân mến!
    Li.ning thích bài này.
  8. bietchetlien

    bietchetlien
    Mới Tập Cầu Lông

    nói chung tóm gon 1 câu " 1 lần bất tín vạn lần bất tin"
  9. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Thuyền lớn sóng lớn, đã làm ăn lớn thì cần có phong cách của nó. Không thể vỗ ngực xưng tên ta đây phân phối duy nhất cả Tp.hcm mà xử lý không bằng cửa hàng bán lẻ hay online.
    Chưa quy kết Đại Hưng bán hàng gì, chỉ xét riêng về "phong cách" của đại gia này là đã khó hiểu vì sao có thể tồn tại trong khi những cửa hàng nhỏ lẻ khác đang lớn mạnh cả về uy tín và phong cách làm việc.
    Một sự thật là Đại Hưng tuyên bố chỉ bảo hành mat hang giay yonex trong vòng 7 ngày đến 1 tháng đã cho thấy cách làm ăn chụp giựt.
    Co người sẽ hỏi: Tại sao người ta nói vậy mà còn chui đầu vô mua? Đơn giản thôi, tôi đồng ý mua với điều kiện anh bán hàng chính hãng cho tôi! Và ngoài ra, anh có thể không bảo hành giày cho khách hàng nhưng khách hàng buộc anh phải bảo hành cho lời nói của mình, trong đó có nội dung "tại đây chỉ bán hàng chính hãng"!
    Hàng chính hãng hay không, thời gian sẽ rõ. Các bạn cùng chờ với mình nha!
    chi.nguyen02 and hongphong141 like this.
  10. sieubiton15

    sieubiton15
    Mới Tập Cầu Lông

    Rất thích ý kiến của a này. không biết là vô tình hay cố tình mà chỉ thấy bạn Trân hết sức phản pháo giúp Đại Hưng. Bạn mua được những đôi giày tốt vì bạn là 1 khách hàng "lớn"( tại sao lớn: mua vài chục đôi giày, vài chục cây vợt) và cửa hàng sẽ bán cho bạn những đôi "hên" để còn níu kéo bạn "cúng" thêm chứ, còn chúng tôi những khách hàng "nhỏ"( tại sao nhỏ: mua một lần rồi thôi, mua 1 đôi giày xài quý còn hơn vàng, 1 đôi vớ hơn 200k thấy quá mắc) thì sẽ có được cơ hội nhận hàng xui chăng?? Có lẽ các bạn nhỉ,mà có thì ai quan tâm, bỏ con tép bắt con tôm chứ đúng không. Với những gì đã đọc và cảm nhận thì xin hứa với lòng từ nay trong từ điển của mình không có chữ Đại Hưng. Xin lỗi những ai có liên quan hoặc bất đồng ý kiến, không có ý xúc phạm chỉ nói lên điều mình nghĩ, có gì bỏ qua cho. Cám ơn!
    chi.nguyen02 and hongphong141 like this.
  11. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    Mình thì cảm thấy không thể chấp nhận được 1 đội giày mua hơn 2tr mà mang 2 tháng đã hỏng....thua cả đồ fake 500k 1 đôi....nếu đúng là yonex thì họ sẽ chịu trách nhiệm ngay vì người nhật rất uy tín và có trách nhiệm, nhưng Đại Hưng là người Việt, không quơ đũa cả nắm nhưng cái cách làm ăn như thế này thì ngay cả người Việt còn bất mãn khi làm việc với người Việt nói gì đến chuyện làm ăn với người nc ngoài hay là nâng tầm người Việt như các bác ngồi trên hô hào
    chi.nguyen02 and hongphong141 like this.
  12. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

  13. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    hongphong141 thích bài này.
  14. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Vì dồn lúa mua mấy e Lining dòng N nên hết gạo đành phải mua đôi giầy YONEX loại fake 580k mà mang gần 6 tháng rồi vẩn thấy không gì cả...xem ra mang giầy fake có hư cũng đở đau lòng như bạn @uyen0919 :-O
    NgoQuan, hongphong141 and star like this.
  15. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    Mình cũng có đôi Kawa ở nhà, mua trước đôi này lâu, đánh vẫn chưa thấy tróc keo j hết, kawa thì bền khỏi nói.
  16. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Ý là chọc quê tui với mấy bạn mua nhầm hàng hả?
  17. NgoQuan

    NgoQuan
    VĐV Phong Trào

    lại còn dc BH 12 tháng bung keo nữa phải khg bác Lining :D
  18. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    Chắc sau này mua đôi fake mang cho nhẹ người quá, đôi của mình mua lúc tháng 6 à, mà được dán keo từ 2 tháng trước, hức hức
  19. chi.nguyen02

    chi.nguyen02
    VĐV Bán Chuyên

    hình ảnh đôi giầy yonex chính hãng của bạn hongphong141 .......

    Các file đính kèm:

  20. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Trời ơi, thấy gớm quá, nói ổng giục đi diễn đàn hùn tiền mua cho đôi khác (kaka)
    hongphong141 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...