CLB Cầu Lông VNBADMINTON Quận 5

Thảo luận trong 'CLB Cầu Lông TP.HCM' bắt đầu bởi GERMANY, 9/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Ngày 4/2 mới bắt đầu, vậy thì thứ 7 này kéo qua TÂN PHÚ oánh cho đông vui đi anh em Q5.
    Luôn mở rộng cửa để đón tiếp các bác.....kkeekeke=D>=D>=D>
  2. GERMANY

    GERMANY Guest

    biết là còn no say, nhưng cũng có 1 số anh em ghiền cầu lông, nên cứ khai trương ngày đó. AE nào ok thì lên thôi anh Nam ơi
  3. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Có 1 số anh em nói rằng giá vãng lai hơi cao. Cũng xin chia sẽ cùng anh em diễn đàn.
    - Sân chúng ta có khoảng 10 người đánh trong 3 tiếng là rất nhiều. Các bạn đánh 10 người thì mỗi bạn bây giờ cũng đóng khoảng 40-50k. Ở bất cứ sân nào. Nếu các bạn share đều. Các bạn đi đánh nhiều thì các bạn thấy rõ điều này. Do vậy giá leo thang. Sân cũng khoảng 3 tiếng là 150k, cầu 2 ống là 300k . Vị chi cũng 450k chia 10 người. Đây là vấn đề tế nhị xin anh em hiểu cho. Chúng ta tham gia với vấn đề vui vẻ sức khoẻ là chính.
    - Vấn đề thứ 2 là diễn đàn chúng ta thiếu kinh phí cho tổ chức giải, vừa rồi chúng ta -500k. Nên Admin muốn huy động kinh phí để tổ chức giải cho các thành viên. Kì này chúng ta sẽ tổ chức đánh đồng đội các cụm và đánh đôi nam và đôi nam nữ là chủ yếu. Chắc sẽ không đánh đơn nữa. Vì đánh đồng đội thì chúng ta sẽ dễ dàng cho các bạn yếu cùng tham gia luôn. Và sẽ đăng ký ở các cụm nhóm trưởng ở các quận
    - Vấn đề thứ 3 là hiện anh An chỉ có khoảng 3 người đóng tháng nên chi phí đóng tháng nó cao là 180k , nhưng khi có nhiều người đóng tháng, thì số tiền đó sẽ giảm xuống và share lại cho anh em nào đóng tháng bảo đảm quyền lợi cho anh em đóng tháng. Còn vãng lại khi số lượng thành viên đông lên thì số tiền 50k sẽ giảm cho phù hợp. Vì ban đầu tính là chỉ dưới 10 thành viên nhưng số lượng có vẻ tăng lên. Nên số tiền này sẽ phải thay đổi cho phù hợp. Anh em đừng lo.
    - Nếu có dư ra thì sẽ công khai rõ ràng phục vụ cho giải cầu lông và ăn nhậu của anh em. Vì chúng ta hoạt động tập thể phải rõ ràng và chi ly mới bền vững.
    Thân chào tất cả thành viên
  4. GERMANY

    GERMANY Guest

    cám ơn admin đã hỗ trợ gỡ rối tơ lòng mấy anh em, chúng ta đều làm vì mục đích có sân chơi lành mạnh cho anh em diễn đàn. Mong các anh em đồng lòng để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển hơn
  5. omnilash_fm

    omnilash_fm
    VĐV Phong Trào

    Đa tạ admin TA đã nói ra, em chỉ ngại không dám hỏi tiền nong nhiều, do còn đi học chưa làm ra tiền nên mấy vụ tiền nong tính hơi kỹ !! :D Để em xem lại lịch học rồi báo anh GERMANY xem đóng 1 tháng hay 3 tháng !! :>
  6. GERMANY

    GERMANY Guest

    Dạo dạo vài trang thấy ae có ý định lập mỗi Quận 1 nhóm, điều này cũng hay vì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho anh em các khu vực có thể đến tham gia tập luyện mà không ngại xa xôi. Thứ 2 là chính vì yếu tố này mà có thể giúp diễn đàn chúng ta phổ biến rộng rãi hơn. Từ ý tưởng này cũng có thể tổ chức giải cầu lông nội bộ VNBADMINTON phiên bản 2 là các nhóm Quận, như vậy sẽ thú vị hơn đó, sẽ có tính cạnh tranh hơn. Thấy điều này cũng hay nên mình sẽ lập 1 nhóm tại Quận 5

    Địa điểm: sân trường LÊ HỒNG PHONG

    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Q5

    Thời gian: 12g - 3g thứ 7 mỗi tuần

    Chi phí:
    Nam : 50k/buổi - 180k/tháng
    - 500k/3 tháng
    Nữ: 25k/buổi - 80k/tháng
    - 220k/3 tháng

    Ai thấy thời gian và chi phí phù hơp + lòng đam mê thì xin đăng kí tại đây để mình nắm danh sách.

    Đã có 1 số bạn tham gia nhóm Quận 5. Tham gia nhóm Q5 sẽ có nhiều ưu đãi bất ngờ

    Xin lưu ý anh em nào tham gia hình thức nào thì thông báo cho BCH biết để thu tiền ngay nhé. Trên đây có 1 số vần đề tế nhị nhưng mình cũng thông báo vậy để anh em tránh tình trạng ko hay xảy ra, làm mất tình anh em. Chủ trương của nhóm là anh em tham gia trong tinh thần tự nguyện để tạo sân chơi cho chính anh em và cho diễn đàn.


    Dự kiến 4/2/2012 khai sân


    Q5.1. GERMANY (An: 09386.06386)
    Q5.2. HungBMT (Hùng: ..............)

    Q5.3. Uriel Thien (Ý: 0938039710)
    Q5.4.
    vicky_fork (Ngân: 01668553791)
    Q5.5.
    banhminuong1986 (Thảo: 0986558786)
    Q5.6. nhochanh (Anh Nam : 0936784480 - 0916784480 )

    Q5.7.
    omnilash_fm ( Minh Tân: 0934014029)
    Q5.8.
    ngheovikk (Chiến: 0975514458)
    Q5.9.
    nhattan140 (Nhật Tân: 01694057920)
    Q5.10.love4ever_9325 (Tuấn Vũ: 0933844771)
  7. tvmanh020691

    tvmanh020691
    VĐV Chuyên Nghiệp

    ui các bác quận 5 máu quá !
    chúc mừng chúc mừng =D>
  8. nhochanh

    nhochanh
    VĐV Phong Trào

    Đứa nào bảo cao, anh em đưa thằng đó cho em nói chuyện, em vả cho nó lệch mồm ra ý chứ, cao thì đóng tháng đi, giá sân ở Q1-3-5 đâu có rẻ $ cầu thì giá thị trường rồi, em hơn 10 năm làm chủ sân tính tiền nên quá rõ vấn đề này, nếu giả sử tính cho ng đóng tháng bình quân là 40k/h thì ng vãng lai bao giờ cũng phải đóng nhiều hơn đó là điều đương nhiên, vì ng đóng tháng nói chính xác phải gánh cho ng vãng lai, ng đóng tháng là "xương sống" của sân nếu tháng đó 0 có ai đánh vãng lai thì các thành viên đóng tháng phải gánh (chia đều đầu ng) nên việc đóng của các thành viên vãng lai thực chất là để tiền dự phòng (nếu dư có thể liên hoan cuối năm nhưng đa phần toàn âm) nên các bạn đóng vãng lai phải hiểu và thông cảm chứ, dân chơi thể thao mà tính toán quá thì ...............cho nghỉ chơi luôn đê!
  9. gatapchoi

    gatapchoi Guest

    ai đánh lâu năm, và từng vác kiếm lang thang nhiều sân thì mới hiểu. Bác phải thông cảm cho người ta, tiền mà, ai không xót (chưa kể mấy em SV, còn nhận viện trợ), không hiểu thì hỏi, giải thích rõ ràng rồi thì mọi người sẽ hiểu và không thắc mắc nữa. bác hù thế, em cũng sợ xanh mặt, hung dữ quá đêeeeeeeee :))
  10. nhochanh

    nhochanh
    VĐV Phong Trào

    Thì thà nói sinh viên anh em tính rẻ 1/2 - 1/3 vui là chính, vd sân em nữ vào free cho 3 tháng đầu và đóng 1/2 với mọi người, chứ bảo mắc nói này nọ em ghét lắm! 0 khéo vào sân đấu em cứ nhắm người và đầu em nó cho trái cầu nó dính vào vui phải biết!
  11. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Mình cũng đồng ý vời bác gatapchoi này, nếu theo dõi dd thường xuyên chúng ta sẽ thấy dd của chúng ta hiện tại chủ yếu là sinh viên nên việc chi tiêu của các bạn rất cần phải tính toán mong anh em hiểu cho. Nhưng chúng ta cũng đã được hiểu rõ về việc chi phí qua bài của ad tuananhcm, do đó mình nghĩ anh em cũng không còn vấn đề gì lăn tăn nữa.
    Chúc dd và các nhóm phát triển mạnh mẽ và bền vững.
  12. violetrose0303

    violetrose0303
    Mới Tập Cầu Lông

    Hix hix mình cũng thix chơi cầu lông nhưng lâu rồi k chơi. nhưng h mình muốn chơi lại và k biết quận 6 có sân nào k nhỉ?
    Có thành viên nào ở quận 6 thì chỉ giúp mình với nha... thanks nhiều
    yahoo: violetrose0303@yahoo.com
  13. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Chắc anh đang ở Q6, anh có thể vào đây tham khảo. Chúc anh sớm tìm được sân và trở lại với môn cầu lông.
  14. gatapchoi

    gatapchoi Guest

    Q6 có sân Nhân Tâm, Chánh Đại, Lan Vũ, Hoàng Phi,.... và 1 số sân khác. Sân Lan Vũ sắp đóng cửa, lấy mặt bằng làm chuyện khác thì phải.
  15. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Qua sân NGuyễn Văn Cừ cũng gần quận 6 đánh cùng anh Germany cũng được mà
  16. gatapchoi

    gatapchoi Guest

    ối, xa lắm Ad ơi, ra tới nơi, hết hứng đánh luôn. thời gian tới nếu đông thì lập nhóm Q6 luôn :))
  17. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Nhưng phải tìm 1 người nòng cốt ở quận 6, hic . Không thì không ai quản lý rất khó
  18. GERMANY

    GERMANY Guest

    Đúng là chuyên gia bắt gà và chặt chém gà, hahaha
  19. GERMANY

    GERMANY Guest

    Bác lumcau nói chí phải
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...