Đổi giao diện forum

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Sử Dụng & Đóng Góp Ý Kiến' bắt đầu bởi Setiawan.H, 3/8/13.

  1. Setiawan.H

    Setiawan.H
    VĐV Phong Trào

    Có ai cùng ý kiến với e ko vậy ??? Mấy bữa nay e vào forum ko hiểu là giao diện này đã hoàn thiện chưa nhưng cho đến hôm nay cái cảm giác mà giao diện mang đến cho e là 1 cảm giác hết sức là khó chịu, ko được thân thiện với cá nhân e, còn các thành viên khác thì em ko biết, bởi vậy h e mới đăng đàn hỏi ý kiến các bác ra sao ??? Ko có ý chê giao diện đẹp hay xấu, 9 người 10 ý NHƯNG CHO DÙ E ĐI WA CÁC DIỂN ĐÀN, FORUM KHÁC HOẶC CÁC TRANG BÁO MẠNG ...CHO DÙ MỚI LẦN ĐẦU LƯỚT WA CŨNG KO RỐI MẮT NHƯ DIỄN ĐÀN MÌNH HIỆN H. Ngoài ra cái ô post chủ đề mới cũng nằm bên tay phải làm e loay hoay kiếm 1 hồi mới ra, mỗi topic thì các comment của các mem hầu như lính dính rất khó chịu. E tha thiết đề nghị bác Admin thay đổi giao diện hoặc là trở về mái nhà xưa cũng đc. Mấy bác nào cùng chí hướng nếu làm biếng post bài thì like e 1 cái coi như xác nhận (ko fải fb ko có câu like nha ^^)
    Tags:
  2. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    nếu đã xài tinhte quen rồi thì xài cái này thấy bình thường mà a
    4rums cũ nó cổ lỗ sĩ quá rồi, mấy bác coder bỏ hẳn cái cũ để chuyển qua cái mới này luôn ( chứ ko phải thay giao diện đâu )

    dùng từ từ rồi quen, có gì ko vừa lòng thì góp ý cho admin chỉnh đi a
    kentran thích bài này.
  3. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Do mới thay đổi giao diện sẽ tránh khỏi nhiều thiếu sót. Mong các thành viên vnbadminton thông cảm. Về giao diện mới có thể bạn đã quen với giao diện forum cũ nên chưa quen mắt.
    Diễn đàn vnbadminton sẽ dần hoàn thiện hơn, đẹp hơn, nhẹ hơn, hiện đại hơn để phục vụ các thành viên tốt hơn, là sân chơi của những người yêu cầu lông ở việt nam. Cảm ơn ý kiến đóng góp của các bạn.
    ThienTuan thích bài này.
  4. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn. Hiện tại thì forum mình chưa hoàn thiện tính năng chưa đầy đủ, mình và đội ngũ IT đang cố gắng hoàn thiện gấp theo yêu cầu của thành viên. bạn thấy chổ nào chưa hợp lý cứ mạnh dạn cho mình ý kiến.
    mình cũng suy nghĩ nhiều khi chuyển đổi giao diện và cũng đã tư vấn rất nhiều anh em trong IT. hiện nay mã nguồn xenforo này là hiện đại, bảo mật tốt hơn, các seo link rõ ràng hơn nên BQT phải đón đầu xu thế. hiện nay tất cả các trang lớn ở Việt nam đều chuyển qua mã nguồn này để phục vụ cho smart phone, chạy mây tính cảm ứng. phần gây khó chịu cho thành viên do nó mới mẻ, bố trí hơi lạ, mình sẽ điều chỉnh màu sắc lại cho bắt mắt hơn. tính năng có thể hạn chế do nguồn mã này mới phát triển 1 năm.
    mong các thành viên thông cảm. mìn có tăng kích thước forum lên rồi. chữ ở các bàI viết nhìn dễ hơn sắp tới làm lại khung thành viên. mọi người cố gắng cho mìn thêm ý kiến. cảm ơn tất cả.

Chia sẻ trang này

Đang tải...