Hàng loạt tài năng thể thao Việt Nam tập huấn quốc tế

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi dhq2608, 1/8/13.

  1. dhq2608

    dhq2608
    Super Moderator

    Tay vợt trẻ Phạm Cao Cường.jpg

    Liên tiếp trong thời gian gần đây, hàng loạt vận động viên thể thao Việt Nam (VN) được đầu tư cho các chuyến tập huấn, du đấu quốc tế nhằm phát triển chuyên môn. Bước chuyển biến tích cực trên hứa hẹn về một lớp vận động viên tài năng cho tương lai.
    Ở môn cầu lông, hòng tìm kiếm người thay thế Nguyễn Tiến Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, Liên đoàn cầu lông TP.HCM kịp thời hỗ trợ để đưa tài năng 17 tuổi Phạm Cao Cường tập huấn dài hạn ở Indondesia.

    Có thể hình tốt, chuyên tâm tập luyện lại có năng khiếu cầu lông, Phạm Cao Cường đang phát triển tốt. Đặc biệt khi được tập huấn tại Indonesia nơi có HLV chất lượng và “quân xanh” tốt, Cao Cường tiến triển rất nhanh. Điều này được chứng minh qua thành tích ấn tượng mà tay vợt này đạt được ở các giải trẻ quốc tế.

    Cũng vì thế, theo bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), Phạm Cao Cường đã leo lên hạng 29 trẻ thế giới. Nếu được đầu tư quyết liệt, Cao Cường hứa hẹn sẽ trở thành người tiếp bước Tiến Minh làm rạng danh cầu lông VN trên đấu trường quốc tế.

    Trong khi đó, tài năng 17 tuổi khác của xe đạp VN là Huỳnh Thanh Tùng đã có mặt tại Trung tâm đào tạo vận động viên xe đạp quốc tế tại Thụy Sỹ trong chuyến tập huấn kéo dài gần 3 tháng. Chưa có thành tích quốc tế ấn tượng nhưng ở đấu trường trong nước, Thanh Tùng đã chứng tỏ khả năng của mình với không ít thành tích.

    Trước đó tài năng số 1 quần vợt VN Lý Hoàng Nam đã đến Mỹ tập huấn, thi đấu nhằm chuẩn bị cho các giải quốc tế quan trọng. Tài năng khác của quần vợt VN Nguyễn Hoàng Thiên cũng đang tập huấn tại Đài Loan cho mục tiêu theo đuổi quần vợt chuyên nghiệp.

    Thể thao VN đạt bước tiến lớn khi đăng cai Asiad 18 vào năm 2019 và việc đầu tư sớm cho các tài năng trẻ kể trên đi tập huấn quốc tế là bước chuẩn bị cần thiết cho mục tiêu đoạt thành tích “xem được” trên sân nhà.

    Hoàng Quỳnh - Thanhnien.com.vn
    Tags:
  2. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Phạm Cao Cường có vẻ dc đầu tư tốt hơn TM ngày xưa nhể :eek:
  3. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    sao đi tập huấn mà có 1 ng` đi là sao, đáng lẽ phải đi cả bầy chứ. Cứ cho là Cao Cường sao này dữ dằn như TM thì cũng có 1 mình trên BXH, cũng chả có ai tương xứng trình mà tập. Rồi từ từ lạc hậu loi ngoi ko lên đc hạng 1,2,3,4,5. Rồi lúc đó tốn tiền mướn quân xanh cho CC nó tập...sao giờ ko cho đi tập huấn 2, 3 đứa cùng lúc cho trình nó đồng đều nhỉ. Vãi ông Sang
  4. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp


    vấn đề là rủi ro trong đầu tư thôi :cool: cơ bản là mấy ổng đầu tư cho PCC nhưng cũng chưa bik sau này PCC làm ăn ra sao,tiến bộ dc đến đâu nên mức đầu tư có giới hạn, giả dụ sau này PCC có thành top như TM thì lúc đó tính tiếp, còn nếu không thì số tiền đầu tư đã bỏ ra cũng ko phải là quá lớn, đó là kiủ suy nghĩ ém tiền trong túi trước của mấy pác :cool: bây giờ mà cho cả đám ra nước ngoài sau này ko làm nên cơm cháo gì thì mấy ổng tha hồ mà bị chỉ trích à :eek:
  5. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    tức cái là đá banh thì đổ tiền cho lắm vào
  6. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp


    đa số dân mình cuồng đá banh nên cho dù đổ tiền như nước mà đá vẫn như Sh!t thì vẫn có dân chúng kéo đi koi =)) khác biệt là ở chỗ đóa :cool:

Chia sẻ trang này

Đang tải...