Yonex voltric 3, bác nào xài rồi review giúp em!

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi tranphuhoa, 22/6/13.

  1. tranphuhoa

    tranphuhoa
    Mới Tập Cầu Lông

    Như tiêu đề, em đang định làm con Vol 3, không biết bác nào xài rồi cho em cái review. Không biết so với vol 7, hay 9 thì như thế nào. Em seach rùi mà chưa thấy bài nào review chi tiết vol 3 hết. Em cảm ơn!
    Tags:
    tombrave thích bài này.
  2. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    mình ko khuyến khích mua vợt voltric 3 nhé, cứng, khó đánh hơn cả vol 5, thấy bạn mua vol 7 là hợp lý, giờ cũng ít ai xài vol 3 lắm, nên cố thêm vài trăm k là mua dc vol 7 ngon hơn vol 3 nhiều :-| dễ mua cũng dễ bán =))
    p/s: muốn mua vol 7 thì liên hệ pác CuongYonex để có giá tốt nhé ;))
  3. mrtuanvimaru

    mrtuanvimaru
    VĐV Phong Trào

    Mình sài cả 3 cây này rồi (VT3, VT7, VT9LTD) nên theo mình tư vấn chung chung để bạn dễ lựa chọn:

    Thông số bạn xem trên trang cũng có: VT3 và VT9 thì chỉ có 3U, VT7 chỉ có 4U. VT3, VT7 thì dẻo còn VT9 cứng. Nặng đầu thì VT3<VT7< VT9. Nếu nói về độ dẻo thì mình cảm nhận VT3 và VT7 là như nhau.
    - Nếu bạn tay không khỏe thì bỏ luôn ý định chơi VT9, cây này muốn phát huy tốt sức mạnh của nó thì phải có sức khỏe và kỹ thuật tốt mới bền được. Nếu mới làm quen với Voltric thì bạn nên đi từ dưới lên chứ không nên nhảy cóc vừa tốn tiền mà hiệu quả không cao. ( Nếu có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt thì mình không nói tới nhé)
    - VT3 và VT7 thì theo mình cũng na ná nhau thôi. Tuy VT7 nặng đầu hơn nhưng khi smash mình cảm giác VT3 smash mạnh hơn chút, dứ điểm gọn gàng chắc tại nó là 3U. VT7 thì linh hoạt hơn nhất là khi đánh đôi. Tay to thì cầm VT3 sẽ có cảm giác tốt hơn.
    - Về giá thì chắc bạn cũng nắm rõ rồi. Tài chính của bạn chắc hạn hẹp nên mới tính lấy VT3. VT3 khá ít người dùng nhưng đánh cũng khá hay. Nếu có điều kiện bạn lấy VT7 thì toàn diện, dễ làm quen hơn VT3 , bán đi để lên đời cũng dễ bán và được giá hơn. Chơi một thời gian tích cực luyện tập và hoàn thiện kỹ năng thì tự nhiên bạn sẽ thấy trình mình lên thôi. Lúc đó lên VT80, VT ZF bạn sẽ thấy Voltric nó hay thế nào ( vẫn phải lên từ từ nhé bạn, vội vàng quá dễ bị sốc)...Goodluck
    hphuong.nguyen81 and tranphuhoa like this.
  4. thanhtai

    thanhtai
    VĐV Bán Chuyên

    vol 7 mà thẳng tiến, đang có bản 2013 rất đẹp
  5. tranphuhoa

    tranphuhoa
    Mới Tập Cầu Lông

    Cảm ơn chia sẻ của anh. Rất bổ ích.
  6. huyhuan

    huyhuan
    VĐV Phong Trào

    mình ở Tiền Giang đang định bán đi 1 em voltric7 màu đỏ vì dánh k hợp tay, chưa chạm vợt lân nào chỉ bị tróc sơn do nước sơn dễ tróc, nhìn trực tiếp sẽ rõ vết tróc sơn là do đâu, giá 1,2tr sẽ còn thương lượng, dt: 0164 840 0091, Tuấn

Chia sẻ trang này

Đang tải...