Tuyển thành viên quánh khá Hội Super Chicken - Sân Hòa Bình đường Hòa Bình - Tân Phú

Thảo luận trong 'Tuyển thành viên đánh cầu & Tìm nhóm đánh cầu' bắt đầu bởi huynhkiemphong, 22/1/13.

  1. trantuandat

    trantuandat
    VĐV Phong Trào

    anh này sao nói chuyện lạ vậy, 2 sân lúc nào lên đến 20 người, chúng tôi cũng chỉ là sinh viên thôi, đam mê nên rủ mọi người về giao lưu học hỏi, còn chuyện tiền sân thì chúng tôi luôn cố gắng cân nhắc, hôm đó những người đóng tháng cũng phải bỏ thêm tiền bù vào. Chủ yếu đánh vì vui, sức khỏe chứ kinh doanh gì ở đây ?!!
  2. Red Man

    Red Man
    VĐV Phong Trào

    Đánh 2 tiếng, 2 sân có 40k mà còn chê mắc, mình đi oánh vãng lại 1 sân toàn 50k chưa nói gì. Bác thấy đắt thì lần sau đừng đi nữa, nói nhiều làm gì.
  3. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Đã làm được thì hãy nói, còn không làm được thì nên cân nhắc vậy.

    Bạn hãy suy nghĩ và tính xem hiện tiền thuê sân trung bình là 50k/giờ/sân, rồi tiền cầu, tiền trà đá.... cộng dồn lại sẽ là bao nhiều cho 1 buổi chơi cho nhiều sân nhiều giờ !!.... bạn thử làm xem ?!?!?

    Với chi phí 40k/Ng thì chi phí này rất rất phù hợp cho mọi người dù là chuyên nghiệp, nghiệp dư, Vp, SV, HS....

    Nếu mình đánh tốt thì đập nhiều sẽ hao cầu, còn mình đánh dỡ hay yếu thì sẽ có người bao đánh chung vui mà, có đâu mất mát gì !!!!!!.... Tất cả đều se và chia đều cho nhau.
  4. huynhkiemphong

    huynhkiemphong
    VĐV Phong Trào

    Trước tiên xin chào anh ! Có lẽ là anh có chút hiểu lầm về nhóm em anh ah.
    Em là leader của nhóm sup chic, trong comment của anh hình như có chút hơi bức xúc không hài lòng lắm về chất lượng sân ( Hòa Bình ) bên em, về mức phí đánh vãng lai ... Ngay sau đây em sẽ giải trình cho tường tận cho anh, mong anh sẽ thông cảm vì có lẽ là sự cố hiểu lầm.
    - Thứ nhất, về chất lượng sân ( Hòa BÌnh ), anh bảo sân gió nhìu thì xin thưa đúng là ngoài trời lúc nào cũng có gió nhìu, nhưng trong sân thì mình có thể kéo màn của chính + đóng của đi ra WC, thì gió sẽ k còn nữa, hôm anh đi giao lưu bên sân em do thấy gió k quá mức đến nỗi k đánh được nên em k kéo rèm để mọi người thấy thoáng dễ thở. Yếu tố khách quan thì hầu như các sân nào cũng có chút khiếm khuyết vì đâu phải sân chuẩn quốc tế, miễn sao là còn trong giới hạn cho phép.
    Lần sau nếu anh có qua sân giao lưu nữa thì nếu thấy gió nhìu anh có thể kêu ngta kéo rèm cửa chính là okie.
    - Thứ 2, anh bảo hội em quá đông, lên tới 20 người, thì em xin hỏi anh 1 câu đó là làm sao anh biết hội em có đến ngần ấy người ? hay chỉ là thấy sân hôm đó có đông người ? anh phê bình hội thu tiền vãng lai đến 40k quá đắt thì anh phải biết hôm đó hội mướn 2 sân, đánh từ 6h --> 8h, 1 số đã về thu 40k/ng, 1 phần còn lại đánh 2 sân đến 9h phí 50k/ng, em nghĩ số này là hoàn toàn hợp lý.
    Sở dĩ em nói hợp lý ở đây là do kinh nghiệm đi đánh ở nhìu sân từ thủ đức lên tp thì thường em đi đánh vãng lai 1 buổi 1 tiếng rưỡi cũng đã 35 - 40k/ng, so với 4 tiếng 2 sân + 6 7người mỗi sân thì mức phí đó k hề quá đáng anh ah. Hơn nữa hội bên em lập ra có 3 thành viên cố định đóng sân tháng, tụi em cũng là sinh viên đam mê môn cầu lông và ham học hỏi giao lưu vs anh chị em cùng yêu thích môn này thôi nên không phải có ý kinh doanh kiếm tiền cho nhóm gì. Mỗi thành viên cố định đóng tháng giữ sân đã 35k/ng/b rồi thì các khách vãng lai 40k/b/ng là hợp lý rồi ạ.
    Hơn nữa giá sân bây giờ tb cũng 55k/h rồi tiền cầu, tiền trà đá, tính sơ sơ 4 tiếng thôi cũng phải 4.55 + 2.130 = 480k, hôm đó thêm 2 tiếng nữa là cộng thêm đến 110 + 130 = 240 , tổng cộng sơ sơ cũng khoảng 720k khi đánh bình thường , sân tổng cộng khoảng 15 người chứ không đến 20 người như anh đã nói đâu ạ.
    - Thứ 3, vào ngay ngày hôm đó là có nhìu bạn bè ( cả quen biết và không wen biết trc, wen trên mạng...) cũng qua giao lưu, tính ra sân 3 người mà sao lại có nhìu người trên sân như vậy ??? Thì chắc là anh hiểu rùi.
    HI vọng anh sẽ bớt đi phần nào hiểu lầm về hội bên em và hội vẫn hoan nghênh anh ghé qua giao lưu.
  5. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Sân nhóm đánh không có kinh doanh mà chỉ đánh và đánh độ thôi nè heheheee....

Chia sẻ trang này

Đang tải...