Tiến Minh bỏ cuộc ở Hàn Quốc 2013 vì chấn thương.

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi SPORTS, 10/1/13.

  1. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Tiến Minh bỏ cuộc ở Hàn Quốc vì chấn thương.
    Thứ năm, 10/01/13 09:13 GMT+7

    Tay vợt số 1 Việt Nam đã khởi đầu thiếu may mắn ở giải đấu quan trọng mở màn super series năm nay tại Hàn Quốc sau khi bỏ cuộc trong trận đấu đầu tiên vì tái phát chấn thương.

    [​IMG]

    Sau một năm chiến đấu vất vả để trở lại Top 10 thế giới, Tiến Minh mở màn mùa giải 2013 ở Hàn Quốc mở rộng trong sự kỳ vọng của khán giả. Đây là một trong năm giải đấu thuộc hạng Premier, có điểm thưởng cao nhất trong tổng số 12 giải của hệ thống super series. Nếu lọt sâu vào giải, số điểm thưởng lớn đủ để Tiến Minh rào chắc ngôi số 8 trong tháng đầu năm mới.

    Tuy nhiên, kết quả trận đấu đầu tiên đêm 9/1 lại rất đáng thất vọng cho tay vợt Việt Nam. Tiến Minh vất vả ngược dòng trước tay vợt trẻ người Hong Kong Wong Wing Ki và bỏ cuộc vào cuối set 3 vì tái phát chấn thương, trong thế bị đối thủ dẫn điểm sâu.

    Tiến Minh khởi đầu không tốt. Anh bị hụt hơi ở nửa cuối set 1 khi đang so kè điểm số với đối phương. Nhờ đó, Wong Wing Ki vượt lên dẫn trước 21-14. Sang set 2, Tiến Minh chơi tập trung hơn nên áp đảo lại Wong Wing Ki để thắng nhanh 21-12.

    Nhưng ở set quyết định, Tiến Minh bị mắc lỗi đánh hỏng nhiều. Cuối cùng khi đang bị dẫn 12-18, Tiến Minh xin bỏ cuộc vì tái phát chấn thương ở chân. Ở trận đấu cùng nhánh, lão tướng người Indonesia Taufik Hidayat rút lui vào phút cuối, còn tay vợt thay thế Suppanyu cũng đã gác vợt trước Viktor Axelsen (Đan Mạch).

    Tiến Minh không phải là tay vợt hạt giống duy nhất rụng ngay vòng 1 Hàn Quốc mở rộng. Trong ngày 9/1, 3 hạt giống hàng đầu khác là Chen Jin (3), Chen Long (2), Kenichi Tago (5) cũng đã bị loại. Trong đó, hạt giống số 2 Chen Long cũng bỏ cuộc vì chấn thương trước tay vợt phải dự vòng sơ loại Yong Zhao Ashton Chen khi đang dẫn trước 11-4 ở set 1.

    Dừng bước ở Hàn Quốc, Tiến Minh sẽ trở lại tại giải Malaysia mở rộng vào ngày 15/1, nơi anh được xếp hạt giống số 3.


    Nguồn: vnexpress.net





    Tags:
    chickensoup thích bài này.
  2. LEOTOY

    LEOTOY
    VĐV Phong Trào

    Giai nay vui ghe toan la bo cuoc ko thoi
  3. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Trận nào cũng đánh dồn dập thế này sao mà chịu nổi nè heheheeee.....
  4. chickensoup

    chickensoup
    VĐV Chuyên Nghiệp

    tiếc cho TM nhà mình wá
  5. ipboy

    ipboy
    VĐV Phong Trào

    giải này nhiều người chấn thương thế
  6. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Phải biết người biết ta, trăm trận trăm thắng mới đánh lâu dài mà hahahaaaa.....

Chia sẻ trang này

Đang tải...