Bình luận giải diễn đàn lần 2

Thảo luận trong 'Giải Cầu Lông Vnbadminton' bắt đầu bởi hulo, 6/4/12.

  1. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Lại trách móc BQT. BQT có tội tình j đâu. Nhóm họ làm sai cũng trách BQT. Điều lệ còn có đó mà. Ai sửa j đâu. Ai nhóm quận 8 sai sót thì sửa lại đi. Có j mà căng thẳng nhau quá vậy
    chickensoup thích bài này.
  2. quangcaulong85

    quangcaulong85
    VĐV Phong Trào

    uhm tội nghiệp BTC bị lôi ra nói hoài, lavie sao cứ hayy trách BTC nhỉ, trong khi lỗi đó rõ ràng thuộc về đội q8, đề nghị xem xét kĩ trc khi trách móc nhé
    chickensoup thích bài này.
  3. satthuandudu

    satthuandudu Guest

    quá mệt mỏi với mấy anh chị này luôn áh! đau đầu đau óc, nếu không quá coi trọng cái giải thì mọi người cũng không tìm đủ mọi thủ đoạn để, thuê người, mướn người, nhờ người, riêng mình làm công không cho giải này lúc đầu thấy còn vui vẽ và giờ đây mọi người làm quá nên bản thân cảm thấy thất vọng. canh nhau từng câu từng chữ, từng phút từng giây xem ai có sơ hở gì là chém liền, chỉ mong loai người ta càng sớm càng tốt. xin hỏi mọi người đây có còn là sân chơi nửa không? có phải là nơi cho anh em giao lưu học hỏi nửa hay không? hay toàn dùng những thủ đoạn. thật đáng buồn cho những ai đã choi fairplay và đã bị loại từ sớm.
  4. lavie

    lavie
    VĐV Phong Trào

    mình có trách gì đâu, sao Admin lại nói mình như vậy ;));));)).... mình làm đúng theo điều lệ giải là mỗi đội đăng ký ko quá 7 người,mà 12h26 AM điều lệ lại thay đổi. ko biết bây giờ BTC cho mỗi đội đăng ký bao nhiêu người để mình làm theo.???
  5. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Các cụm lọc lại danh sách nha. Tân phú,quận 8,Anh An lọc dùm e danh sách 7 người nhé. Cho thi đấu chính thức. K có j phức tạp đâu. Dĩ hoà vi quý. Dù gì các đội đã có danh sách rồi. Điều chỉnh tý là xong. Còn ý anh An thế nào anh An ra điều lệ sẽ giải thích. Chắc do hiểu lầm. Chủ nhật này e bắt trọng tài phụ nhé a Hùng. E bị cận bắt chính không biết nhìn kỹ hết không nữa.
  6. lavie

    lavie
    VĐV Phong Trào

    mình chỉ góp ý chân tình để đến ngày thi đấu hạn chế được những vướng mắc và kiện tụng, nếu các anh thấy mình chỉ toàn là trách móc BTC thì xin xóa bài dùm mình. Thanks.
  7. lavie

    lavie
    VĐV Phong Trào

    nếu có làm gì BTC buồn thì hôm nào mời qua sân mình giao lưu giao ly để mọi người hiểu nhau hơn 8->8->8->8->
    chickensoup thích bài này.
  8. HOTIENPHONG

    HOTIENPHONG
    VĐV Phong Trào

    Btc cho em hỏi chút! cho bổ sung 2 người nhưng đội em đã thi đấu 6 người! Giờ lọc 7 người! Có phải là nhiều nhất là 7 người không? Có xíu thắc mắc mong thông cảm!!!!
  9. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Ok chị. Rảnh sẽ qua bên đó chơi. K có j đâu từ từ giải quyết là xong hết. Nhiều anh em BQT bị stress quá nhiều rồi. Hãy cùng nhau giúp đỡ để giải hoàn tất. Chủ nhật này em phụ a An phần giải quyết giải. Thắc măc gì cứ gặp em và anh An
  10. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Đúng rồi bạn. Bạn xem lại điều lệ anh An đã ghi trước đây. 7 người thi đấu là đảm bảo rồi
    Bạn lọc 7 người mạnh nhé. Chúc bạn thi đấu thành công. Ai cũng là người chiến thắng cả. Hãy cố gắng hết sức nhé
  11. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Lỗi này do Tuấn Anh ko nói rõ anh An nên anh An hiểu sai. Dẫn đến thành viên đăng ký sai. Sory thành viên. Xin lỗi a An
    Còn điều lệ anh An ra thì giá trị pháp lý vẫn do anh An (người post bài). Chúng ta hãy chờ câu trả lời cuối cùng từ anh An (tổ chức giải) để có điều chỉnh cuối cùng. Việc gì cũng có thể giải quyết nên chúng ta đóng góp để giải thành công hơn. Chúc các thành viên có kết qua cao.
  12. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Các cụm cố gắng giảm bớt VDV trước 10h am ngày 7/4 để BTC in danh sách và rà sót lại có gì bất ổn ko?
    Ai có 6 người thì bổ sung 1 người, ai có 5 thì bổ sung 2 tổng số VDV ko quá 7 người trên đội ( bổ sung nam nữ đều ok)
    Mọi người xem lại thông báo dưới, đừng trách móc nhau nữa, giải gần kề rồi, để vitcon mang về cho nó ngọt cái coi nào kakakakka( 2 bên đánh, cổ động viên thắng kakak)


    Thông báo:

    - Các thành viên đã tham gia thi đấu giải chủ nhật vào ngày 1/4/2012, bao gồm 15 đội.
    - Mỗi đội được tìm kiếm dự bị thêm 2 người (tức tổng số thành viên tham gia vào giải kì này là 7 người tất cả hoặc ít hơn tùy thích)
    - Trưởng nhóm có quyền dư bị nam hay nữ tùy ý để tránh việc trật tay, bị thương hoặc vì lý do bận việc đột xuất.
    - Những nhóm còn thiếu thành viên có thể tìm thêm. Không được thay thế tất cả thành viên hiện có mà chỉ thêm dự bị thành viên để thi đấu.
    - Các thành viên đã thi đấu cho nhóm khác đã bị thua không được dự bị cho nhóm đang thắng. BQT phát hiện trường hợp nào sẽ loại thẳng đội đó. Vì vẫn đang giữ danh sách tham gia của nhóm đã bị loại.
    - Quy định về thành viên tham gia giải vẫn giữ như điều lệ mà anh An đã đưa ra. Nếu sai quy định sẽ bị loại.
    - BQT sẽ yêu cầu xem xét CMND trước khi đánh giải ngày 8/4/201

  13. GERMANY

    GERMANY Guest

    Quận 8 đăng kí danh sách đến 14 người, giờ thì nó rút lại 8 người, miễn sao khi thi đấu nó đăng kí đánh là 7 người thì cũng ok mà
  14. GERMANY

    GERMANY Guest

    "Để cho rõ ràng minh bạch trong ngày tổ chức vòng loại thứ 2 giải diễn đàn , BTC xin thông báo và yêu cầu các trưởng khu vực hay các đội tham dự giải lọt vào vòng 2, công bố danh sách chi tiết thành viên đội mình tham gia .Trong đó có 5 hoặc 6 người đã đánh thắng vòng 1 và thêm 1 - 2 người (bổ sung). "

    Hiểu sai vấn đề là chính câu nói này, chuyện gì cũng giải quyết được hết, mong rằng các đội thi đấu thông cảm cho nhau nhiều hơn. Vì người trong nhà không mà, đôi khi làm việc cũng cần có cái tình nữa chứ cái lý ko thì chưa đủ. Giải này chỉ là 1 giải nhỏ, nhưng những nhà tài trợ mình tìm được lại tài trợ giải thưởng quá cao, chính vì thế sức nóng của giải đã tăng, tăng về mặt tích cực và tiêu cực. Mình cũng nghĩ là tình cảm anh em diễn đàn nên châm chước, nhân nhượng đủ thứ. Nên giờ mình lại mang cái khó khăn về cho mình. Vì vậy mong rằng các đội còn lại thông cảm, đừng chú trọng giải nhiều về giải thưởng mà hãy cùng nhau xây dựng tình cảm anh em diễn đàn với nhau. Mong rằng các anh chị đọc và thông cảm, cám ơn tất cả.
  15. satthuandudu

    satthuandudu Guest

    Thật sự nghỉ đến cái cảnh ngày mai mọi người đấu đá nhau thôi là thấy sợ rồi.tất cả các VDV hãy thông cảm và chia sẻ nhửng khó khăn này cùng BTC nhé. Thanks
  16. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Mai a mang theo áo giáp và mũ bảo hộ cho sát thủ, mang theo 1 nhóm tùy tùng làm cận vệ nữa.
    Nói chứ có gì đâu mà căng thẳng, e có thượng thanh bảo kiếm, thằng nào làm sai trảm ngay,
  17. satthuandudu

    satthuandudu Guest

    Em sợ quá, trên mạng thôi mà chém thấy ghê rồi, lở mai có gì sơ suất ảnh hưởng đến quyền lợi các bạn chắc không còn xác về , sợ thật :((
  18. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Satthu máu lạnh mà cũng sợ nữa hả e . kakakka
  19. sinhvienvn2005vn

    sinhvienvn2005vn
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Kết quả sao rùi các mem, có hình ảnh thì post lên cho a e chiêm ngưỡng coi! Nghe nói team Hien Hoa Q2 vô địch giải lần này phải hok z?
  20. GERMANY

    GERMANY Guest

    Hiển hoa Q2 vô địch
    Quận 5 hạng nhì
    Gò Vấp hạng 3
    Quận 8 hạng 4

Chia sẻ trang này

Đang tải...