Update các lỗi thường gặp ở diễn đàn

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Sử Dụng & Đóng Góp Ý Kiến' bắt đầu bởi balasoda, 13/3/12.

  1. balasoda

    balasoda Guest

    Tớ lập topic này mong các bạn phát hiện lỗi nào dù chỉ nhỏ nhất khi truy cập vào diễn đàn gởi lên BQT để BQT kịp thời xử lý, tránh tình trạng không hay xảy ra!
    đầu tiên là lỗi type Tiếng Việt, đôi lúc tớ gõ hay bị dính từ và gõ mất dấu. Ví dụ như gõ "được " sẽ type thành "đượcc" rồi nhảy xuốngdướii, đôi khi gõ dấu không đc luôn , phải xoá type lại mới đượcc.
    Lỗi thứ 2 là thấy tình trạng hay bị mất kết nối, giống như DDOS, sau 5p lại vàođượcc. mong BQT xử lý sớm. Mong diễn đàn mỗi ngày 1 lớn mạnh!
    Tags:
  2. tvmanh020691

    tvmanh020691
    VĐV Chuyên Nghiệp

    lỗi mấy cái hình mặt cười, mặt khóc nữa nè các bác
    hic trong chatbox >:) ->:)

  3. satthuandudu

    satthuandudu Guest

    lổi nữa là khi mình bấm "+ để trích nhiều comment , lần sau mình không bấm nó vẩn lưu cái đó và phải xóa đi trước khi post.
  4. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Còn thêm một lỗi nữa là web load quá lâu. mỗi lần chuyển sang một bài khác là phải chờ mất 5-10s hoặc nhiều khi bị treo luôn.
    Admin kiểm tra lại nha.
  5. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Cảm ơn bạn bolasoda đã góp ý, rất vui vì có topic này. chứng tỏ sự quan tâm của thành viên với diễn đàn
    Thay mặt BQT xin chúc bolasoda nhiều sức khoẻ để đập cầu mạnh hơn
    Về lỗi 1: Bolasoda chụp lại cách bạn chọn bộ gõ, bạn đang sử dụng kiểu gõ gì, bạn có dùng unikey hay vietkey ko. Có thể có xung đột khi vừa sử dụng cả phần mềm gõ chính tả và bộ gõ tích hợp bên trái (góc dưới cùng) của diễn đàn. Bạn đang sử dụng trình duyện nào, firefox hay google chrome để mình test lại. Hiện nay bộ gõ tích hợp hổ trợ mục đích cho những bạn ko có sử dụng phần mềm gõ tiếng việt. Nhưng đa phần các máy đều đã có hết nên các bạn vui lòng tắt phần bộ gõ của diễn đàn và sử dụng phần mềm gõ unikey sẽ tốt nhất.
    Về lỗi 2: Do bên mình đang sử dụng có backup thường xuyên. thường những lúc như thế, host trở nên chậm chạp. Dự kiến thời gian tới bên BQT sẽ nâng lên ulimit và tự backup để tránh gây ảnh hưởng thành viên. Và đòi hỏi nguồn kinh phí để nâng nên sẽ cố gắng trong thời gian tới. trường hợp bị như vậy bên BQT cũng đã phản hồi PA việt nam rất nhiều lần. Những lúc bị như vậy, các bạn cho mình thời gian bắt đầu bị và sau khi bị và post lên chuyên mục này, mình sẽ tiếp tục phản hồi để PA biết. cảm ơn các thành viên
  6. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    trường hợp này admin sẽ cố gắng nâng cấp phiên bản chatbox sớm nhất. hiện nay phiên bản mới đã ra nhưng đang còn đòi phí, chờ hack mod cung cấp thì sẽ nâng cấp chi thành viên
  7. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Việc treo có nhiều lý do,
    Hiện nay sử dụng Google Chrome trình duyện là nhanh nhất, Firefox hiện nay tuấn anh sử dụng thấy rất chậm
    Ngoài ra do máy có virus, tuấn anh sử dụng hiện nay vào bình thường. Còn trường hợp khi có dấu hiệu load lâu, có thể do host đang backup dữ liệu, hoặc ddos như bạn balasoda đã nói. Khi gặp trường hợp này. host tự động chặn IP để tránh bị quá tải server.
    hiện nay web chúng ta đang phát triển, việc chống phá cũng không thể là không có. Vì thế việc tự bảo vệ của server cũng có thể xảy ra. Khi gặp trường hợp trên, các thành viên xin vui lòng ghi nhận lại thời gian bị và sau khi vào lại được để admin phản ánh với PA việt nam để tìm hiểu lý do.
    Thanks các thành viên
  8. balasoda

    balasoda Guest

    Mình dùng bộ gõ Telex của diễn đàn, ít xài unikey lắm ( vì hay chơi dota, có hotkey software nên hay tắt unikey) , trình duyệt google chrome. theo mình thì nên bỏ chế độ autotext, tự động đoán chữ của dd thì sẽ hết bị.
    BQT nghiên cứu update lên Dreamhost, unlimited BW thì zui rồi :D. Lúc nãy bị khoảng 10h30-10h40 đó.
    P/s: tên tớ là Balasoda, ko phải bolasoda T_T
  9. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Em sẽ tìm kiếm mod trích dẫn có thể xếp chồng comment để tiện ích hơn cho thành viên. cảm ơn anh góp ý
  10. balasoda

    balasoda Guest

    tiện thể Admin có thể update shoutbox mới nhất cho mọi người xài đi. Hồi trc mình nhớ là có cái shoutbox có thể bấm phần mở rộng để mở to hơn, tiện cho việc thấy những dòng bị trôi nhanh quá k kịp đọc

Chia sẻ trang này

Đang tải...