Lee Chong Wei bất ngờ tham dự giải cầu lông Vietnam Open

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Ngọc Tay Chiêu, 25/7/15.

  1. Ngọc Tay Chiêu

    Ngọc Tay Chiêu
    Moderator
    Ban Quản Trị

    Lần đầu tiên sau rất nhiều năm giải cầu lông Vietnam Open chào đón một ngôi sao "cỡ bự" như Lee Chong Wei.
    Danh sách sơ bộ mà Ban tổ chức giải cầu lông Vietnam Open công bố mới đây gây sự chú ý khi xuất hiện cái tên Lee Chong Wei. Tay vợt người Malaysia sẽ tham gia tranh tài ở nội dung đơn nam, cùng với những hảo thủ Tommy Sugiarto (Indonesia, hạng 16 thế giới), Lee Hyun Il (Hàn Quốc, hạng 17 thế giới), Xue Song (Trung Quốc, hạng 18 thế giới), ...

    955b337c833d2b.jpg

    Thôn tin Lee Chong Wei dự giải Vietnam Open là một bất ngờ bởi Việt Nam lâu nay không phải là điểm đến yêu thích của ngôi sao người Malaysia. Lee cũng hiếm khi tham dự các giải đấu thuộc hệ thống Grand Prix (cấp độ thấp hơn Super Series và Grand Prix Gold).

    955b336dda975c.jpg

    Tuy nhiên do đang xếp hạng 46 thế giới, lại cần tích lũy thêm điểm số để cải thiện thứ hạng trước giải Vô địch thế giới 2015 nên lựa chọn dự giải Vietnam Open của Lee Chong Wei cũng là điều dễ hiểu. Hồi cuối tháng Sáu Lee Chong Wei từng vô địch giải Grand Prix Gold ở Mỹ và đăng quang giải Grand Prix Canada sau đó đúng một tuần.

    "Đây chỉ mới là danh sách sơ bộ và việc Lee Chong Wei có chắc chắn có mặt ở Việt Nam hay không vẫn còn phải chờ đợi thêm một vài ngày nữa. Tuy nhiên theo kinh nghiệm nhiều năm tham gia vào công tác tổ chức của tôi thì thông thường danh sách sơ bộ và danh sách chính thức rất ít khi có biến động. Sự hiện diện của Lee Chong Wei chắc chắn sẽ giúp Vietnam Open trở thành một trong những giải đấu tầm cỡ." Một đại diện của Ban tổ chức tiết lộ.
    Phía chủ nhà Việt Nam, hai ngôi sao sáng giá nhất vẫn là Nguyễn Tiến Minh (hạng 34 thế giới) và Vũ Thị Trang (hạng 41 thế giới). Giải được khởi tranh từ 24/8 đến 30/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1 với tổng giá trị giải thưởng 50.000USD.

    Theo Đức Nam - TTVN
    Last edited: 25/7/15
    Tags:
  2. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    Ôi thật là đáng chờ đợi
  3. Ngọc Tay Chiêu

    Ngọc Tay Chiêu
    Moderator
    Ban Quản Trị

    nhất mấy bạn trong nam rồi
    hongphong141 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...