Trưng cầu dân ý - Giải cầu lông cho lần 2 năm 2012

Thảo luận trong 'Giải Cầu Lông Vnbadminton' bắt đầu bởi superadmin, 6/2/12.

  1. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Dự kiến đầu tháng 3 tổ chức giải cho diễn đàn.
    Nhưng qua xem xét lại thấy rằng diễn đàn chúng ta còn đang bị âm tiền do tổ chức giải lần trước. Để tránh trường hợp này xảy ra thì Admin xin đề xuất:

    Hiện nay các cụm cầu lông tại quận 5 và quận tân phú đã có. Dự kiến ở gò vấp nữa. Nhưng tiền quỹ của các cụm sẽ khác nhau. Có nơi có nhiều, có nơi có ít thậm chí là không có. Việc tổ chức các cụm cũng mục đích tạo quỹ cho diễn đàn để tố chức. Nhưng không thể lấy hết tiền quỹ của các cụm. Chỉ lấy đủ để phục vụ khâu tổ chức cho các thành viên.
    Ví dụ:
    Quỹ của Cụm 1: 500k
    Quỹ của cụm 2: 300k
    Quỹ của cụm 3: 0 đồng
    Tổ chức giải cần 1.200.000 tiền sân và cầu chẳng hạn.
    Có 3 cụm thì mỗi cụm bỏ ra 400 ngàn. (chia đều) - Nếu dư sẽ trả lại chia đều cho từng cụm.

    Các cụm thiếu thì phải huy động sao cho đủ tiền tổ chức.
    Chứ diễn đàn không thu tiền quỹ của từng cụm. Các trưởng nhóm sẽ giữ quỹ còn lại cho hoạt động riêng của cụm các bạn như ăn uống, ăn chơi, giao lưu, chè chén hay trai gái gì đó ... v.v.v Cụm nào nhiều tiền thì ăn chơi nhiều.

    Riêng thành viên tham gia thì phải đóng riêng tiền giải để làm giải cho các bạn. Do chúng ta không có tài trợ. Nếu có tài trợ thì số tiền giải hoặc có vật phẩm sẽ tăng lên. Các thành viên thông cảm

    *Trường hợp có 1 nhóm thành viên muốn tham gia: Thì trưởng nhóm có thể đăng ký lên và cũng phải đóng lệ phí tổ chức giải như các cụm khác. (giống như một cụm khác và cũng sẽ chia đều cho tất cả các cụm còn lại)

    Về hình thức thi đấu. Vì có 1 số a e còn yếu dẫn đến tham gia bị loại ngay vòng đầu nên giải lần này dự kiến không tổ chức đánh theo cá nhân mà sẽ tổ chức đồng đội. Mục đích tạo phong trào vui hơn. Và tham gia đánh vòng tròn nên sẽ đánh được nhiều hơn. Đồng đội thì chỉ đánh đôi nam, đôi nam nữ. Ko đánh đơn. (theo anh em thấy sao) . Để các tay mạnh có thể kèm cặp các em còn yếu tham gia. 10 vận động viên cho 1 nhóm tham gia. Thi đấu Đôi nam, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nam nữ, đôi nam (3 đôi nam, 2 đôi nam nữ). Tức phải có 8 VDV nam, 2 VDV nữ cho 1 nhóm thi đấu.

    Xin ý kiến từ các thành viên tham gia.
    Tags:
  2. nhochanh

    nhochanh
    VĐV Phong Trào

    Mình nghĩ nên thêm khoản các thành viên đăng ký tham gia giải đấu mỗi người nên đóng khoản phí để BTC tổ chưa giải, kiểu giống như là Phí mua hồ sơ dự tuyển ấy (ví dụ: 20k->50k/ng chẳng hạn)
  3. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Thì tiền giải lần trước cũng đóng 30k mà anh. Có lẽ lần này có thể khoảng 40k là vừa.
  4. map_choicaulong

    map_choicaulong
    VĐV Phong Trào

    quận 6 có cụm nào ko ta.. từ ngày vô diễn đàn giờ chưa thấy ai chủ trì cụm quận 6 :)
  5. gatapchoi

    gatapchoi Guest

    Q6 chưa có bác, tạm thời nhập qua Tân Phú. khi quân số khá khá 1 tí, mới lập nhóm được.
  6. GERMANY

    GERMANY Guest

    Hiện tại 3 nhóm quận mới thành lập, quân số tuy có nhưng chưa ổn định, nên chuyện lấy Quỹ của mỗi nhóm hơi bị căng. Mới tháng đầu chơi nên sẽ lỗ chắc. Vả lại, tiền Quỹ nhóm cũng là tiền sân của anh em đánh với nhau trong nhóm. Nếu 1 trong anh em đó đóng tiền sân chơi, nhưng ko tham gia thi đấu thì họ thấy sao, còn nếu anh em có đóng tiền sân đàng hoàng và cũng tham gia thi đấu thì họ lại đóng thêm 1 khoản phí nữa. Như vậy cần cân nhắc lại thế nào để anh em thấy được quyền lợi và niềm đam mê khi tham gia diễn đàn. Coi bộ cũng rắc rối chứ ko hề dễ dàng.
  7. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Mình nghĩ nên cho đăng ký sớm và đóng tiền giải cho btc luôn, rồi căn cứ vào thành viên tham gia mình sẽ tổ chức cơ cấu giải thưởng, như vậy công bằng cho tất cả.
  8. hulo

    hulo
    VĐV Phong Trào

    Q6 mình ở đây,nhưng cái khoản này để tính xem đã
    giải t3 này đánh đồng đội mình thấy cũng ok
  9. Utgau

    Utgau Guest

    Ủa giải gì tổ chức liên miên vậy ẹt min. Nếu 1 năm tổ chức 1 lần thì canh thời gian giữa giữa năm rồi hẵng tổ chức. Còn nếu quỹ dư dả thì tổ chức theo quý hoặc 2 lần trong 1 năm thì ổn hơn.
  10. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Giải nội bộ đó utgau một quý một lần, tổ chức cho anh em cọ sát cho đỡ nhát với lại kiếm nhân tài còn xuống DN tiếp chiêu nữa chứ
  11. Utgau

    Utgau Guest

    Nói nghe sợ hãi quá anh Cương :-s
  12. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Vậy theo các bác mod và thành viên có ý kiến gì giúp đỡ không?
  13. 794613

    794613
    VĐV Phong Trào

    theo em tổ chức giải ko nên lấy quỹ cụm! phiền phức+ ko công bằng dễ sinh mâu thuẫn.
    ai tham gia giải thì đóng tiền! như bác lumcauchuyennghiep nói!
    3 cụm mỗi cụm 10 người, thu 1 người 40k thì đủ 1.200.000
    chưa tính sẽ có cụm mới phát sinh tham gia nên sẽ hơn 1tr2.
    Theo em nên thu 1 người 50k sẽ có dư =>> làm quỹ kì sau! quỹ nên thành lập theo quỹ của diễn đàn! ko nên lấy quỹ cụm!
  14. tvmanh020691

    tvmanh020691
    VĐV Chuyên Nghiệp

    anh tuấn anh có nói đợt này ko đánh đơn, như vậy số lượng thành viên tham gia chắc ko giảm là mấy mà số lượng giải sẽ giảm đi nhìu đúng ko ???
  15. GERMANY

    GERMANY Guest

    Thứ 1: Có lẽ ý kiến không lấy quỹ cụm tại giải này là hợp lý.

    Thứ 2
    : Các bạn tham gia giải nếu có đăng kí đánh nhóm theo cụm hằng tuần thì sẽ đóng tiền cho BQT cụm đó. Trường hợp các bạn có nick trên diễn đàn mà không tham gia đánh hằng tuần theo cụm, nhưng thấy mình ở gần khu vực cụm nào đó thì cũng đăng kí và đóng tiền cho BQT của 1 trong các cụm của diễn đàn gần khu vực mình đang ở.

    Thứ 3
    : Khi tham gia giải các bạn cũng cần có 1 nick trên diễn đàn, để anh em BQT dễ quản lí và kiểm soát, có thể đăng kí nick diễn đàn là hình thức nhưng cũng chính từ hình thức đó, các mem mới sẽ biết đến diễn đàn và có những ý kiến đóng góp cho diễn đàn chúng ta.

    Thứ 4: Việc hiện tại tiền sân bãi, cầu, đang có chiều hướng tăng, nên lệ phí tham gia giải cũng nên tăng lên. Do chỉ có 2 nội dung là đôi nam và đôi nam nữ, nên ít nhất cũng có 6 giải chia đều 3 nội dung. Vì thế giải này BQT sẽ cố gắng nâng cao chất lượng phần thưởng lên 1 chút. Có thể lệ phí tham gia sẽ dao động từ 50k - 80k. Số dư ra sẽ quy vào quỹ diễn đàn và được công bố trên diễn đàn cũng như các phương tiện truyền thông khác. Số tiền này sẽ được tích luỹ cho giải sau, như thế giải lần sau chúng ta sẽ nhẹ phí 1 chút

    Thứ 5: Việc đăng kí chỉ chia đều 3 cụm thì các bạn gần khu vực cụm nào sẽ đăng kí cho cụm đó và chịu sự quản lí của BQT quận đó, ngoài ra sẽ có thêm vài nhóm trong cụm của mình. Ví dụ: có 1 số bạn ở quận 6, 7 8 gần cụm Q5 thì sẽ đăng kí cho quận 5, thì suy ra quận 5 sẽ rất đông , như thế sẽ chia ra thành Q5.1 - Q5.2 - Q5.3. Các cụm kia cũng thế.

    Thứ 6: Khi các bạn tham gia giải, thì trước ngày thi đấu 10 ngày các bạn hoàn tất lệ phí cho các BQT cụm diễn đàn, để anh em BQT lên lịch chi tiết cụ thể cho giải, tránh trường hợp ko kiểm soát được như giải lần 1. Trước ngày thi đấu 3 ngày BTC giải sẽ công bố lịch, bảng đấu hay thời gian , trận đấu trên diễn đàn (hoặc gửi email) cho các bạn chú ý. Mọi trường hợp trễ nãi sẽ cương quyết loại trừ, chúng ta vì diễn đàn nên các bạn chú ý điều này.

    Trên đây là 1 vài suy nghĩ mới nghĩ ra, sẽ có vài điều ko ok, anh em Mod hay các mem có ý kiền gì thì mạnh dạn đóng góp nhé. Xin cám ơn.
  16. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Vậy thì tiền giải và tiền làm huy chương sẽ không có em. Cũng kẹt, ko có giải để khích lệ anh em thì cũng thiếu đi tính thi đấu
  17. maihuudat

    maihuudat
    VĐV Phong Trào

    theo em thì cho mỗi ng đk xong hết rồi mình sẽ cho bóc tham để lấy cặp đánh . ai bóc tham chung ai thì đánh chung lun vậy cho dễ lên tay hơn
  18. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Cảm ơn sự đóng góp của anh, giải chúng ta hiện nay chỉ toàn là chi phí của diễn đàn. Vì mong muốn có 1 sân chơi lành mạnh và nâng cao trình độ anh em nên liên tục tổ chức giải. Nhưng chi phí tăng cao lên 50k -80k cũng khó lòng đủ cho giải.
    Em tính sơ cho mọi người nhé. Hôm mình đánh giải. tiền sân nhờ sự tài trợ của Thiên Vân cũng đã là 1 triệu đồng (có 3 lố cầu thêm) - Anh An đã tài trợ chúc ta thêm 5 lố cầu. vậy nếu ko tài trợ thì tiền cầu và sân của chúng ta lên khoảng 1 tr 8
    Ngoài ra tiền giải chúng ta đợt vừa rồi cũng khoảng 1tr 2
    vậy 1 lần tổ chức giải chúng ta ít nhất phải có 3-4 triệu đồng. Chưa tính các chi phí phát sinh như cúp hay huy chương. Nên khoảng 20 người tham gia mà mỗi người 100 ngàn đi nữa cũng ko đủ chi phí và dẫn đến âm tiền tiếp. Nên rất khó cho các BQT diễn đàn.
    BQT cũng đang cố gắng tìm nguồn kinh phí cho diễn đàn chúng ta. nhưng có lẽ cũng phải 1 thời gian nữa.
  19. GERMANY

    GERMANY Guest

    như vậy ko được e, noi ra mất lòng nhưng nếu vi dụ em đánh với anh hợp tay, hợp rơ, nhưng neu boc tham trúng 1 ai do thap thu hon em hoac cao thu hon em, thi e nghi chuyen gi xay ra ???
  20. maihuudat

    maihuudat
    VĐV Phong Trào

    thì mình chọn mạnh wa mạnh yếu wa yến rồi cho bóc tham

Chia sẻ trang này

Đang tải...