Apacs Tantrum 400 VS Forza Force 9

Thảo luận trong 'Hỏi xoáy, đáp xoay các vấn đề về cầu lông' bắt đầu bởi duongtt, 11/4/14.

  1. jacky_joe

    jacky_joe
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Chưa thuần đc z-speed nên chưa mún tiễn nó ra đi a ạ:). Với e có tham vọng là sở hữu cả 2 cơ:D
  2. leminhlong

    leminhlong
    VĐV Phong Trào

    để dành tiền chuẩn bị mua Apacs ZZ Force đi các bác
  3. ndkbntt

    ndkbntt
    VĐV Phong Trào

    sân nào thế bác ^^
  4. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    giờ anh phát hiện ra , em cũng giàu dữ :)
  5. jacky_joe

    jacky_joe
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Em dau co giau a. Ba em giau. Hehe. Noi gion a chu can rang bop bung moi mua dc vot ay. Co a @thbminh lam chung cho e. :D
  6. ramboviking

    ramboviking
    VĐV Phong Trào

    Sân Viettel Hoàng Hoa Thám, 16-18h thứ 7 Cn bạn cứ ghé sân số 2 nha.
    Rất vui được đón tiếp.
    ndkbntt thích bài này.
  7. ndkbntt

    ndkbntt
    VĐV Phong Trào

    ok bác, rảnh em ghé giao lưu liền 14.jpg.gif
    ramboviking thích bài này.
  8. utproqn

    utproqn
    VĐV Phong Trào

    chưa thử T400 nhưng đã cầm T200, cũng được, tay mình yếu cây T200 trick khá ổn, k biết lên T400 trick thế nào... ai có T400 cũ, để mình nhé (nguồn shop chứ hok chơi xách tay)
  9. duongtt

    duongtt
    VĐV Phong Trào

    đã cầm thử tantrum 400, nói chung hơn f9 về mọi mặt :D , chỉ có điều sơn hơi bị xấu ><"
  10. HuyLee

    HuyLee
    Mới Tập Cầu Lông

    Bác bán bn để e tính ạ? E ra giá 600k. Thân!
  11. monster132

    monster132
    Mới Tập Cầu Lông

    mình chơi cũng lâu rồi nhưng là nghiêph dư, phong trào, k bài bản. Trình độ tự đánh giá trung bình khá thì đầu rư cây tan400 có dc k.
  12. minhthang

    minhthang
    Mới Tập Cầu Lông

    Cho e xin tí cảm nhận dc hk a, bác thay e nay đập ngon hk, thủ linh hoạt hk. E moi choi dc 1 nam tih xuc e nay ma lang tang wa
  13. ramboviking

    ramboviking
    VĐV Phong Trào

    Tantrum 400 vẫn thuộc dòng cân bằng nên thủ tốt bình thường như bao cây cân bằng khác. Tuy nhiên, trong số các anh em cân bằng thì nó nặng đầu hơi tí xíu, do vậy mà đập khá đó bạn. Nhưng mà điểm mình thích là cú trái tay khỏi chê, cầm Tantrum 400 là khỏi sợ đối phương ép trái nhé.
    Lúc trước mình đan 10,5kg đánh cân bằng công thủ khá tốt. Bây giờ đan tăng lên 11kg thấy đập rất phê, cắm và có lực hơn thấy rõ. Tuy nhiên, cú trái thì hơi tốn lực hơn xưa tí xíu, cũng không sao, miễn là đối phương đập lại mình đỡ được là OK.
    Một ưu điểm nữa mà dân không có điều kiện tụi mình rất thích là vợt rất trâu bò, đấu kiếm thoải mái không có gì phải lo lắng.
    Điểm dở nhất của mình (chứ không phải tại vợt) là chặt cầu thiếu ổn định, có lúc thì ăn điểm nhưng có lúc thì bị chụp cầu. Có lẽ trong tương lai sẽ đầu tư thêm 1 em có mặt vợt nhỏ như Zic Zắc hay Zigler gì đó.
  14. minhthang

    minhthang
    Mới Tập Cầu Lông

    Cảm ơn bác nhìu, cho e hỏi hiện giờ trên thị trườg có hàng fake hk ạ, làm sao de fan biet dc
  15. ramboviking

    ramboviking
    VĐV Phong Trào

    Bản thân Apac đã là hàng "fake" so với Yonex rồi, nó nhắm vào phân khúc giá rẻ với chất lượng chấp nhận được nên. Apacs cạnh tranh về giá so với mấy hãng có thương hiệu khác, vì vậy nên tỷ suất lợi nhuận của nó sẽ thấp hơn.
    Vậy theo bác có ai sẽ làm hàng fake của fake không. Nếu đã lỡ mạo hiểm làm hàng giả thì làm luôn đồ hiệu cho nó lời chứ làm giả đồ dỏm thì có mà bị ăn chửi.
    Tóm lại, vắn tắt thế này nhé, nếu đã có khoảng 1 năm kinh nghiệm thì cứ mua Tantrum không cần suy nghĩ nhiều. Khi đạt đến trình độ 5 năm kinh nghiệm thì lúc đó phong cách đánh mới định hình rõ và có những đòi hỏi cao hơn thì đổi sang đồ hiệu cũng hợp lý (điện thoại mười mấy chai mà sử dụng có 2 năm, vợt 3-4 năm là quá lời rồi còn gì). À mình đã đi làm nên chuyện tiền bạc không vấn đề gì, còn nếu vẫn còn mài mông trên giảng đường thì hoàn toàn có thể xem xét 1 số dòng giá dưới 1 triệu của Apacs cũng tàm tạm. Hoặc là cứ mua Tantrum rồi sử dụng điện thoại Philips giá 330k như mình cũng OK lắm.
    Nếu rảnh thì chạy qua chỗ mình (quận 6) giao lưu thử cũng OK - PM nhé.
  16. cubodeptrai

    cubodeptrai
    Mới Tập Cầu Lông

    Đang đánh T200. e ko thiên đập, cổ tay dẻo nhưng ko to khỏe, chủ yếu phông, gài, bỏ nhỏ, cắt chéo. Thấy rất hợp 200, đang có ý định lên 400 theo các bác đã đánh thì có khả thi với lối đánh ko thiên sức mạnh ko ạ. Nhân tiện bác nào HN chán T400 hay T200 nhượng lại em thì pm cho e nhé. Cảm ơn

Chia sẻ trang này

Đang tải...