Loading...

Tập Tạ Bổ Trợ Bộ Môn Cầu Lông - Vnbadminton.com

Thảo luận trong 'Video Kỹ Thuật Cầu Lông' bắt đầu bởi superadmin, 12/6/12.

  1. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Nhằm giúp các thành viên nâng cao trình độ về bộ môn này. Tuấn Anh đến gặp VĐV Dương Phương Nam để cùng tìm hiểu thêm về việc rèn luyên bổ trợ từ tạ như thế nào?
    - Qua trao đổi Nam chia sẻ chúng ta các dộng tác bổ trợ cho bộ môn này gồm tay, chân, ngực và bụng.
    1 tuần chúng ta tập 2-3 lần (khoảng 2 tiếng). Kết hợp quơ vợt tránh cứng cơ. Bên cạnh đó chạy bền, nhảy dây, đánh cầu tường cũng quan trọng không kém.

    Trước mắt, Tuấn Anh chia sẻ phần tập tạ trước cho mọi người. Hy vọng mọi ngưởi ráng tập cho cơ bụng 6 múi, đập cầu như lindan nhá. Chúc các thành viên nhanh tiến bộ.
    Nếu có điều kiện chúng ta đi tập chung với Nam cho vui nhé. Nam đang tập tại Quân Khu 7 cùng anh Nguyễn Hoàng Hải

    Tập cho nhóm cơ ở tay


    Tập cho bụng, eo, lưng và ngực - đánh đôi tha hồ đập cầu


    Tập cho chân



    Vậy là các bạn đã biết qua hết động tác rồi. Chúng ta cùng tập thôi. Hẹn ngày nào đó tái xuất giang hồ. Bên cạnh đó hãy đóng góp ý kiến cho clip giúp mình, và những điều muốn biết rõ hơn. Tuấn Anh sẽ cố gắng giải thích cho các bạn. Đương nhiên phải đi hỏi mấy em ở tuyển thủ rồi trả lời. Hy vọng các bạn sẽ có kiến thức bổ ích
    Loading...
    Last edited: 19/9/13
    Tags:
  2. super_vinh

    super_vinh
    VĐV Phong Trào

    hay lắm a TA, nhưng e nghĩ cần nên biết chi tiết hơn, vd: tập nhóm cơ nào thì tạ mấy kg, tập bao nhiu phút-bao nhiêu cái 1 bài...cho có tác dụng...:laluot_03:
  3. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Nhìn hình thì tạ này 5kg.
    Thường các chuyên gia khuyên tập 12 lần mỗi hiệp, trung bình thì từ 3-5 hiệp, mỗi hiệp nghỉ 30s - 1p.
    Kéo tạ này giúp tập chuột trước, ngực và bắp tay trước
    superadmin thích bài này.
  4. hungBMT

    hungBMT
    VĐV Bán Chuyên

    Ku ku, tao qua tập với mày ha, tập cho ngực bự xí, ngực lép quớ :M047:
  5. silva08701136

    silva08701136
    VĐV Phong Trào

    Thank admin! nhưng sao vđv mah tập tạ nhìn nản quá. mím môi mím lợi không hít thở gì hết, admin thêm lưu ý vào đi. Tập bừa ko bik cách thở chả lên đc bao nhiu đâu. Bài nào cũng nín thở mặt đỏ ké, xem mún thiếu oxy mah xỉu lun =)) Admin chèn mấy video này vào còn có lý hơn bodybuilding.com/exercises/
    Thích tập nhóm nào thì chọn, có đánh giá động tác tối ưu cho nhóm cơ. Nhịp thở động tác chính xác. Chứ tập như ông này thì.....
    Thân.
    superadmin thích bài này.
  6. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Cảm ơn góp ý của bạn. Bên VĐV chỉ giới thiệu qua động tác cho anh em nắm. Do tập 1 loạt các động tác nên hơi căng. Cũng nặng lắm. Vì Nam từng là tuyển quốc gia rùi. Gánh kiểu đó admin cũng chết. Nhưng anh em nào muốn rõ hơn thì hỏi từng động tác Tuấn Anh sẽ hỏi rõ hơn. 1 phần nữa là tập bổ trợ cầu lông không giống như tập tạ bình thường. Nếu tập như đường link kia là anh em cầu lông giải nghệ thành lực sĩ mấy. ^^ . hít thở như tập tạ bình thường cũng không được, vì động tác ta phải thực hiện nhanh chứ không chậm rãi.
    Nhưng để tuấn anh hỏi rõ lại vì sao tập các nhóm cơ đó cho các bạn.
    Cảm ơn anh silva08701136 đã có bài comment góp ý
  7. Đinh Gia Lương

    Đinh Gia Lương
    VĐV Phong Trào

    Giờ giấc thế nào a? Hnao nào a chạy qua cho em đi ké 1 bữa nhé.
  8. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    ok em. khi đi anh rủ đi. rùi tập dần với mấy em ở Quân Khu 7 luôn. ^^
  9. chickensoup

    chickensoup
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Ôi nhín có vẻ mệt đây, nhưng fari cố gắng thui :M_nhoc2_45:
  10. ROCKY

    ROCKY
    VĐV Chuyên Nghiệp

    hehe, mình cũng ham hố muốn đi xem họ tập ;))
  11. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    tận 3x 7 =21 ngày bỏ kakakkaka. Ý trí và nghị lực cao thì mới theo nổi
  12. hungBMT

    hungBMT
    VĐV Bán Chuyên

    Anh vịt tập đi a cho chân nó khỏe, chân khỏe chạy nhiều mới kiếm được nhiều xiền a ui :laluot_27:
  13. sinhvienvn2005vn

    sinhvienvn2005vn
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Bài viết rất bổ ích nhưng tập cái này phải tới phòng thể hình!
  14. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Sao không vô tập để tăng thể lực mà chỉ nhìn dzậy Em:M063:
  15. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Ui! ước chi VNB mình có một phòng tập thể lực thì hay biết mấy:M_nhoc2_16::M_nhoc2_16::M_nhoc2_16:
  16. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Để xem coi làm 1 phòng tập tạ cho a e xem sao. Haha. Ai đầu tư không nào
    vợt gỗ thích bài này.
  17. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Oh! yeah, Ẹc min numberOne:x:x:x
  18. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Má ơi, đa ngành vậy chú em, giờ thì phòng GYM đầy mà
  19. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Em đùa ấy mà. ai đầu tư thì e mở giúp cho. hehe. Tiền đâu mở Gym hả anh
  20. hnhsmile

    hnhsmile
    Mới Tập Cầu Lông

    A tuấn anh ơi cái phần tập eo tập như thế có ảnh hưởng gì đến cột sống ko?
    Mà ko đẩy tạ nằm mà e hít đất có đc ko :D

Chia sẻ trang này

Đang tải...