[Balo] - Những mẫu Balo Yonex 2016 đã có mặt tại ShopVNB

Thảo luận trong 'SHOP VNBADMINTON' bắt đầu bởi Editor VNB, 25/6/16.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Sau đây ShopVNB, xin giới thiệu đến cả nhà những mẫu Balo Yonex mới nhất của hãng vừa về hàng tại ShopVNB. Mẫu mã cực đẹp nhé cả nhà, các mẫu balo có ngăn đựng Laptop và vợt riêng và có bao chụp đầu vợt kèm trong các mẫu balo. Với màu sắc phối trên các mẫu balo dễ dàng cho các bạn lựa chọn mẫu ưng ý nhất ^^.3.jpg.gif

    Các bạn truy cập Website xem các mẫu: http://shopvnb.com/balo-cau-long.html


    IMG_3511.JPG IMG_3512.JPG IMG_3513.JPG IMG_3514.JPG IMG_3515.JPG IMG_3516.JPG IMG_3517.JPG IMG_3518.JPG

    Với giá là 700k nhé cả nhà.:(

    Hệ Thống Cửa Hàng Shop Cầu Lông VNB
    Tags:
  2. minhland2345

    minhland2345
    VĐV Phong Trào

    Căn hộ chung cư với việc vay mua nhà của người dân ngày càng tăng cao các chuyên gia tài chính. Cùng với việc cho vay, các ngân hàng vẫn phải tăng chi phí huy động nên việc kỳ vọng lãi suất cho vay giảm là rất khó.

    [​IMG]

    Các ngân hàng đã dần rộng cửa đối với khách hàng cá nhân vay mua nhà, các ngân hàng như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Việc cho vay mua nhà trả góp đối với các đối tượng khách hàng cá nhân có nhu cầu căn hộ chung cư mua nhà ở, đất ở với hạn mức gói vay có thể lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán nhà ở, với thời gian vay tối đa 15 năm. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) có chính sách cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay kéo dài đến 20 năm, lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần, từ đó giảm áp lực trả nợ cho người vay vốn.

    Thị trường tài chính cũng cho thấy mặt bằng lãi suất huy động vẫn lội ngược dòng với lãi vay. Đặc biệt phải kể đến việc các ngân hàng, liên tục điều chỉnh tăng lãi suất các kỳ hạn huy động tiết kiệm dài ngày, lên đến 8,1 – 8,2%/năm và hiện lãi suất cho cá nhân vay mua nhà được áp dụng ở mức phổ biến 10 – 12%/năm. Các ngân hàng cũng không còn nhiều chương trình ưu đãi tín dụng mua nhà chung cư như trước. Một vài ngân hàng ưu đãi lãi suất cho vay trong 6 tháng hoặc 1 năm đầu tiên và tuy nhiên mức này không có gì chắc chắn sẽ giữ nguyên trong những năm tới.

    Lãi suất thả nổi người vay kỳ vọng lãi suất sẽ thấp, như hiện nay hoặc thấp hơn. Với khả năng lãi suất tăng hay giảm trong 10 năm tới không ai có thể dự đoán được. Đặc biệt khi thị trường địa ốc ấm lên, nhu cầu vốn của khách hàng cá nhân mua nhà tăng được xem là cơ hội để ngân hàng đẩy vốn cho vay lĩnh vực này. Song để kỳ vọng lãi suất cho cá nhân vay mua nhà giảm là rất khó, bởi ngân hàng vẫn phải tăng chi phí huy động, thêm việc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút nguồn tiền nhàn rỗi.

    Theo ông Đặng Văn Thanh, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội, nguồn vốn huy động của các ngân hàng Việt Nam chủ yếu là ngắn hạn và kéo dài từ 10 – 15 năm, cá biệt nhiều ngân hàng cho vay trong khoảng thời gian 20 năm. Đây chính là lý do vì sao nhiều ngân hàng trong 2 năm qua có tỷ lệ sử dụng vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn cao khoảng 55%. Trong khi huy động vốn trung dài hạn chỉ chiếm 13% nguồn vốn huy động, gây ra nguy cơ mất cân đối kỳ hạn.

    Sang đầu năm 2017 Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cũng đã ban hành Thông tư 06/2017/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 36 siết tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn từ mức 60% xuống còn 50%, áp dụng từ đầu năm 2017. Theo lộ trình giảm xuống còn 40% đầu năm 2018. Hiện việc giảm tỷ lệ dùng vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn xuống 40% sẽ được lùi lại tới đầu năm 2019.

    Việc giãn tiến độ giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn là cần thiết, vì sẽ tác động tích cực lên lãi suất cho vay vốn trung, dài hạn ở lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tuy nhiên sẽ khó có chuyện giảm lãi suất với cho vay mua nhà chung cư.

    Khách hàng còn trông chờ lãi suất và giá nhà giảm thêm mới tính đến việc vay tiền mua nhà, trong khi các ngân hàng thận trọng trong việc rót vốn nhằm hạn chế rủi ro nợ xấu.

    Nhằm thu hút những người đang có nhu cầu vay mua căn hộ chung cư, các ngân hàng và công ty tài chính liên tục mở ra những chính sách vay mua nhà ưu đãi. Người dân tiếp nhận rất nhiều thông tin, cảm thấy ưu đãi của ngân hàng nào cũng đều hấp dẫn. Cần nghiên cứu kỹ về lãi suất, chính sách ưu đãi, hạn mức vay, thời hạn vay,… để có kế hoạch và chủ động về nguồn tiền trả nợ của mình.

Chia sẻ trang này

Đang tải...