2012 BWF World Superseries Finals đến với thành phố xinh đẹp Thâm Quyến - Trung Quốc

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Thiên Long, 13/6/12.

  1. Thiên Long

    Thiên Long
    VĐV Phong Trào

    Thành phố Thâm Quyến đã đề nghị với Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) để được trở thành chủ nhà cho vòng chung kết BWF Superseries Finals 2012 và đã được chính thức chấp nhận bởi BWF sau khi nhận được các đánh thích hợp để tổ chức giải đấu.
    [​IMG]
    Thành phố Thâm Quyến xinh đẹp và hiện đại

    Năm 2011, đã có một thỏa thuận của Hiệp hội cầu lông Trung Quốc (CBA) để dành quyền đăng cai giải World Superseries Finals năm 2011 và 2012. CBA đã nộp đơn xin đăng cai tổ chức giải đấu, qua đó đã phản ánh sự phát triển vượt bậc trên toàn quốc của nền thể thao Trung Quốc. Li Ning BWF World Superseries Finals 2012 thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ và các vận động viên tham gia kể từ khi giải đấu được bắt đầu vào năm 2007.

    "Chúng tôi hiểu rằng hiện tại sự khó khăn của nền kinh tế ở Châu Âu cũng phần nào ảnh hưởng đến khả năng tổ chức các sự kiện lớn, trong khi Trung Quốc không chỉ có một vị trí thuận lợi mà còn có một lượng fan hâm mộ mạnh mẽ và ở đây thể thao vẫn luôn chiếm được lòng tin của chính quyền địa phương cũng như người dân để hình thành nên các sự kiện thể thao lớn” Dẫn lời Chủ tịch liên đoàn cầu lông Trung Quốc, Phó Chủ tịch liên đoàn cầu lông thế giới Liu Fengyan.


    Trong năm đầu tiên của thỏa thuận về Superseries Finals, "Thành phố của rồng" Liễu Châu đã được trao quyền đăng cai tổ chức. Trong năm thứ hai là thành phố Thâm Quyến - gần đây đã tổ chức Summer Universiade 2011 là một sự lựa chọn hợp lý với cơ sở hạ tầng, địa điểm tổ chức tốt cho các tay vợt và người hâm mộ với niềm tự hào về một môi trường tuyệt vời cho giải đấu diễn ra vào tháng 12. Nằm ở tỉnh Quảng Đông, nằm ở phía nam của Đông Quan và Quảng Châu, nơi cầu lông được mệnh danh là "thành phố thể thao", Thâm Quyến là một trong những thành phố hiện đại nhất Trung Quốc đã thu hút sự lớn sự đầu tư của nước ngoài trong vài thập kỷ qua.

    "Chúng tôi tin rằng Thâm Quyến là 1 sự lựa chọn tuyệt vời để tổ chức giải đấu cuối cùng trong năm 2012” Tổng thư ký BWF Thomas Lund đã nói, "thành phố tượng trưng cho quy mô của thương hiệu BWF mới, hiện đại và mạnh mẽ và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi Thâm Quyến mang đến một hương vị mới”. BWF Superseries Finals 2012 sẽ được tổ chức từ 12-16 tháng 12 tại Trung tâm thể thao Thâm Quyết Trung Quốc.

    World Superseries Finals là giải đấu cuối cùng của OSIM BWF World Superseries, top 8 tay vợt hàng đầu của nam, nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ (với quy định chỉ giới hạn 1 đến 2 vận động viên của mỗi nước tham gia) tranh tài với phần thưởng lên đến 500.000 $.

    Thiên Long biên dịch từ BWFbadminton
    Tags:
    superadmin thích bài này.
  2. Thiên Long

    Thiên Long
    VĐV Phong Trào

    Tin mới!
    @ Bùi Đạt, @Hùng BMT update Trang chủ nhé

Chia sẻ trang này

Đang tải...