Trung Quốc tuyên bố sẽ không tổ chức các giải đấu cầu lông được liên đoàn xác nhận

Thảo luận trong 'Thông Tin Giải Cầu Lông Quốc Tế' bắt đầu bởi Editor VNB, 13/7/20.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    [​IMG]

    Mới đây Liên đoàn thể thao thế giới đã đưa tin và xác nhận việc Trung Quốc sẽ hủy bỏ các giải đấu thể thao trong nước. Nhưng họ chỉ xác nhận thông tin này và không cung cấp thêm các thông tin chi tiết khác.
    Phía Cơ quan tổ chức thể thao của Trung Quốc đã cho biết, các giải đấu cầu lông đều sẽ bị hủy bỏ trong năm nay ngoại trừ các giải thể thao quốc tế như: Thế vận hội Bắc Kinh (15-20/ 9), Chung kết cuối năm Quảng Châu (16 -20/12). Mặc dù là vậy, nhưng bên Liên đoàn cầu lông thế giới vẫn chưa quyết định có cho 2 giải đấu quốc tế này tiếp tục được tổ chức hay không.
    hông chỉ riêng Trung Quốc, hiện các nước khác với tình hình dịch bệnh corona chưa biến chuyển ổn định thì họ cũng đang có dự định là sẽ hủy bỏ các giải cầu lông trong nước.
    [​IMG]

    Về phía Malaysia thì Tổng thống cũng có phát ngôn mập mờ, chưa rõ ràng, ý ám chỉ rằng sẽ có khả năng hủy bỏ giải Malaysia Open. Indonesia cũng phải dựa vào tình hình dịch Corona chuyển biến như thế nào thì mới sắp xếp các lịch thi đấu. Các giải của nước này chỉ được tổ chức khi Jakarta trở thành vùng an toàn, nhưng hiện giờ tại khu vực này vẫn còn cực kỳ bất ổn. Các nước bị ảnh hưởng không chỉ riêng lý do dịch bệnh mà còn do các vấn đề kinh phí không đủ tài trợ cho giải. Ngoài tin tức này thì còn nhiều tin tức tiêu cực khác đang ảnh hưởng đến kế hoạch tái tổ chức giải đấu của liên đoàn thế giới.

Chia sẻ trang này

Đang tải...