Loading...

Xuống phong độ

Thảo luận trong 'Kỹ Thuật Cầu Lông Cơ Bản - Nâng Cao' bắt đầu bởi leelinluu1996, 3/6/13.

  1. leelinluu1996

    leelinluu1996
    Mới Tập Cầu Lông

    Các bác cho em hỏi. Lúc trước em đánh cũng được lắm, sung sức lắm, nhưng sao không biết mấy hum nay em đánh xuống quá trời luôn, di chuyển khộng tốt, smash cụng không mạnh như trước nữa. Hiện em đang tập tạ, chạy bền để đánh tốt hơn. Không biết có phải do xuống phong độ không? Bác nào có cách giúp em với.
    Thanks bác nhiều...o:)o:)
    Loading...
    Tags:
    tombrave thích bài này.
  2. nik

    nik
    VĐV Phong Trào

    em cũng hơi giống bác...e bỏ hơn 4 năm rồi....đánh lại cũng khoảng 1 tháng rồi nhưng vẫn không bằng 1/2 hồi xưa nửa...khong biết lấy lại phong độ cũng như cảm giác ntn nửa,,,hix
    tombrave thích bài này.
  3. sonnybao

    sonnybao
    VĐV Phong Trào

    Tập tạ giúp bạn phát triển cơ bắp nhưng ko phải bài nào cũng phù hợp cho môn cầu lông đâu bạn. Có khi các bài nâng cơ tay chân quá mức vô tình làm giảm hoặc thay đổi cảm giác tiếp xúc cầu, gây nên tình trạng trật giuộc. Tập tạ quá sức cũng nhất thời giảm sức khoẻ và gây ì người, giảm nhanh nhẹn.
    Bạn kiên nhẫn và điều tiết dần xem sao.
  4. facebook

    facebook
    Mới Tập Cầu Lông

    tập tạ thì nên tập tạ nhẹ, nhưng làm nhiều lần và thực hiện nhanh. Nếu không có thời gian thì bạn có thể hít đất. Tập cầu lông rất cần các nhóm cơ nhanh, và bền bỉ

    còn chạy bộ thì kết hợp chạy bền, chạy hỗn hợp, chay nhanh - chậm, biến tốc.... phân phối time để tập luyện hợp lý là đc

    ngoài ra bạn có thể tập bộ pháp, chạy 6 góc, bật cóc, nhảy dây, bật nhaỷ tại chỗ để nâng cao sức dẻo dai

Chia sẻ trang này

Đang tải...