Loading...

Thông Báo Dịch Vụ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng Cho Thành Viên

Thảo luận trong 'SHOP VNBADMINTON' bắt đầu bởi ShopVNB, 17/9/13.

  1. ShopVNB

    ShopVNB
    Bảo Vệ
    Ban Quản Trị

    SHOP VNB THÔNG BÁO
    Lời đầu tiên, SHOPVNB xin gửi lời chúc đến toàn thể thành viên Vnbadminton.com!
    Nhằm tạo điều kiện cho việc chăm sóc thành viên trên online và offline được tốt hơn.
    SHOPVNB lập topic này để tư vấn các vấn đề về dụng cụ cầu lông cho các thành viên.
    Do kiến thức cũng có hạn nên cũng hy vọng các thành viên có chuyên môn hơn có thể hổ trợ phần nào giúp đỡ cho các thành viên mới.

    cham-soc-khach-hang.jpg
    Với phương châm khách hàng là thượng đế nên đây cũng là nơi để các thành viên có góp ý hoặc than phiền bất cứ dịch vụ gì tại SHOPVNB mà chưa vừa lòng. (Có thể nhân viên không nhiệt tình, không vui khi tiếp xúc, hoặc bảo hành chậm trễ .v.v.) thì các bạn vui lòng post lên topic này để bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết và chấn chỉnh nhân viên bán hàng.
    Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại
    0932610008 gặp Huy - chăm sóc khách hàng để được chăm sóc tốt hơn.
    Cảm ơn các thành viên đã quan tâm.
    Loading...
    Tags:
    Long Phan thích bài này.
  2. Ken4E

    Ken4E
    VĐV Phong Trào

    oh, sẵn có topic này nên mình có chút ý kiến luôn. chẳng là từ trước tới giờ mình đều mua vật dụng cầu lông của shop và thường giới thiệu bạn tới đây để mua ( mình gọi cả nhóm của mình mua ở đây) vì rất thích cách nhân viên ở đây chăm sóc khách hàng ( rất vui vẻ và nhiệt tình ). Tuy nhiên có 1 trường hợp làm mình rất là không vui, đó là tuần vừa rồi mình giới thiệu bạn mình tới mua giày, sau khi hỏi nhân viên thì được báo là đôi giày size 42 hiện đang có ở shop, thế là mình với bạn tới mua ngay, nhưng khi đến thì shop lại bảo là hết size 42, đang để ở kho ko lấy được hay gì đấy. hôm đó thằng bạn cằn nhằn mãi vì nhà rất xa, đi lên shop gần 1h đồng hồ mà lại sát giờ đánh rồi, nên mình mới bảo bạn mình lựa đôi khác. và sau hôm đấy mình quyết định là khỏi giới thiệu làm gì nữa cho mệt, vừa ko được lợi ích lại bị ăn chửi. mình góp ý là shop khi đưa thông tin cho khách hàng nên đầy đủ và chính xác, tránh những trường hợp như vậy vừa mất công cho người mua lẫn người bán. Thân.
  3. ShopVNB

    ShopVNB
    Bảo Vệ
    Ban Quản Trị

    Cảm ơn bạn đã góp ý, mình sẽ chấn chỉnh nhân viên về vấn đề này.
    Trường hợp này bạn cứ gọi báo trực tiếp số phone ở trên nếu nhân viên thông báo không chính xác cho khách hàng.
    Sẵn bạn cho mình biết thêm thời gian bạn mua là khoảng thời gian nào? Nếu nằm bên kho thì nhân viên có thể qua lấy rất dễ dàng. Để mình biết rõ chấn chỉnh nhân viên.
    Thân!
  4. Ken4E

    Ken4E
    VĐV Phong Trào

    thứ 7 tuần vừa rồi lúc 7:15 PM.
  5. ShopVNB

    ShopVNB
    Bảo Vệ
    Ban Quản Trị

    Cảm ơn bạn, mình đã note lại.
    Rất mong các bạn đóng góp nhiều hơn
  6. ShopVNB

    ShopVNB
    Bảo Vệ
    Ban Quản Trị

    Shopvn rất mong nhận được những lời góp ý chân thành nhất từ phía tất cả các thành viên cũng như người mua hàng để chúng tôi có thể cải thiện và đưa shopvn ngày càng lớn mạnh hơn!
  7. hùng

    hùng
    Mới Tập Cầu Lông

    Chúc shopvnb ngày một càng lớn mạnh hơn!
  8. bilun15

    bilun15
    VĐV Phong Trào

    Bạn e mới mua tantrum300 ở shop dc tặng bao vợt mà e hỏi thì ko biết có phải vợt nào của apacs cũng dc tặng hay ko nên cho e hỏi tất cả vợt apacs khi mua đều đc tặng túi hay chỉ có 1 số loại mới có tặng túi vậy ạ ?

Chia sẻ trang này

Đang tải...