2013 Yonex Open Japan - Tứ kết - Đơn nữ - Tai Tzu Ying vs Takahashi Sayaka

Thảo luận trong 'Yonex Open Japan 2013' bắt đầu bởi Editor VNB, 20/9/13.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    2013 Yonex Open Japan - Tứ kết
    Đơn nữ - Tai Tzu Ying (TW) vs Takahashi Sayaka (JP)
    Tags:
  2. baocomy

    baocomy
    Mới Tập Cầu Lông

    cảm ơn ! bài viết hữu ích
  3. vantoantavn

    vantoantavn
    VĐV Phong Trào

    Hiện giờ cồn khô & cồn thạch đã được sử dụng phổ biến hơn so với bếp gas tại những quán ăn, đám tiệc và nhà hàng bởi tính an toàn và tiện lợi. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được sử dụng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho quy trình làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn khô trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, có thể gia công tại các tiệm Inox. Với diện tích 16 m2, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi dễ chịu, không cay mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không sử dụng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Có khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm là năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...