Mua vợt cầu lông Yonex chính hãng ở đâu tại Hà Nội và tphcm

Thảo luận trong 'Lịch Sử, Luật Thi Đấu & Kiến Thức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 9/5/18.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Hãng vợt cầu lông Yonex là nhãn hiệu sản xuất cầu lông hàng đầu thế giới và được rất nhiều tín đồ cầu lông tại nước ta yêu thích. Tuy nhiên, đi cùng với sự nổi tiếng là thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Chính vì thế, người chơi cầu lông cần tìm hiểu về địa chỉ mua vợt cầu lông uy tín, chất lượng và chủ đề mua vợt cầu lông Yonex chính hãng ở đâuluôn được người chơi quan tâm.

    1. Mua vợt cầu lông Yonex chính hãng ở đâu? Tuy dễ mà khó
    Nếu là người chơi cầu lông chắc có lẽ không ai không biết đến hãng vợt cầu lông Yonex. Ra đời năm 1946 và cho đến hiện nay, hãng vợt cầu lông Yonex từ đất nước Nhật Bản vẫn đang thống trị top đầu các hãng vợt cầu lông nổi tiếng tốt nhất trên thế giới. Hãng Yonex luôn trang bị những dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Tại thị trường nước ta, cũng cố số đông người chơi yêu thích là sử dụng sản phẩm đến từ Yonex. Tuy nhiên, mua vợt cầu lông Yonex chính hãng ở đâu còn rất nhiều người chơi chưa biết.

    – Theo một số thống kê chính thức thì có đến 81% các cuộc thi và các vận động viên cầu lông chuyên nghiệp trên thế giới sử dụng vợt từ hãng vợt cầu lông Yonex.

    – Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng thì giá tiền của một cây vợt cầu lông Yonex chính hãng cũng khá cao so với mặt bằng chung và thường xuyên bị làm nhái và làm giả.

    Dù hàng giả, nhái khá nhiều, tuy nhiên nếu biết cách mua và địa chỉ mua vợt Yonex chính hãng, bạn hoàn toàn có thể sắm được cho mình sản phẩm chính hãng và hậu mãi dài lâu mà không cần phải lo ngại những vấn đề tiêu cực trên. Vậy shop cầu lông nào là địa chỉ mua vợt cầu lông Yonex chính hãng trên thị trường hiện nay.
    2. Mua vợt cầu lông Yonex chính hãng ở đâu tại Hà Nội
    Mua vợt Yonex chính hãng tại Hà Nôi là tương đối khó khăn. Vì là khu vực gần với TQ nên hàng giả, nhái xuất hiện tràn lan. Những sản phẩm kém chất lượng này thường xuất hiện ở những nơi bán hàng nhỏ lẻ, thương hiệu không mấy uy tín, hoặc mua qua tay, online, hàng cũ.

    Nếu bạn đang tìm mua vợt cầu lông yonex chính hãng ở đâu tại Hà Nội, bạn nên tìm đến những hệ thống uy tín chuyên về bán hàng cầu lông trên toàn quốc như Shop VNB. Tại đây các sản phẩm bán ra chắc chắn đều là hàng chính hãng 100%. ShopVNB là một hệ thống shop cầu lông lớn nhất nhì cả nước với 10 chi nhánh trải dài toàn quốc và là một thương hiệu khả nổi tiếng ở khu vực TP Hồ Chí Minh. Ở Hà Nội, ShopVNB còn khá mới mẻ và còn nhiều người chưa biết đến. Các bạn có thể ghé shop VNB chi nhánh Hà Nội tại địa chỉ 14 Giảng Võ, Q. Đống Đa.

    Shop VNB là địa chỉ chuyên bán về sản phẩm cầu lông chính hãng như: Vợt cầu lông Yonex, Vợt cầu lông Victor, Ling, giày cầu lông, quần áo và phụ kiện cầu lông..vv. với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng cực kỳ đảm bảo và chế độ hậu mãi cao chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất với mình. Ngoài ra, cửa hàng bán vợt cầu lông uy tín ShopVNB cũng là một trong những nơi bán vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh, sinh viên.

    Khi đến với địa chỉ mua bán vợt cầu lông uy tín ShopVNB chi nhánh Hà Nội, bạn sẽ nhận được những dịch vụ đi kèm tốt nhất và trả lời được câu hỏi mua vợt cầu lông yonex chính hãng ở đâu? Những sản phẩm tại Shop cầu lông VNB luôn được bảo hành chĩnh hãng với tiêu chí nhanh, gọn. Ngoài ra, bạn sẽ tuyệt đối yên tâm về chất lượng các sản phẩm cũng như được tư vấn tận tình, chi tiết nhất.

    Xem thêm: Top 7 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh chất - bền - đẹp.

    [​IMG]

    3. Mua vợt cầu lông Yonex chính hãng ở đâu tại tphcm
    Ở khu vực Tphcm thì shop cầu lông tương đối nhiều với đông đảo số lượng người chơi cầu lông. Và cũng tại tphcm là nơi sinh ra và trưởng thành của shop cầu lông VNB với 7 chi nhánh và không ngừng mở rộng.

    Nếu nói về địa chỉ mua vợt cầu lông Yonex chính hãng ở đâu tại tphcm thì không thể nào bỏ qua shop cầu lông VNB. Với 6 năm kinh nghiệm và uy tín trong kinh doanh những sản phẩm cầu lông. Shop VNB luôn là địa chỉ tin cậy cho những tín đồ cầu lông trong khu vực.

    Bên cạnh những sản phẩm vợt cầu lông Yonex chính hãng, shop VNB cũng là nhà cung cấp sỉ và lẽ các sản phẩm cầu lông chính hãng khác như: Vợt cầu lông Victor, Lining, Apacs.., giày cầu lông, quần áo cầu lông và phụ kiện cầu lông khác.

    Hiện tại, ở TP Hồ Chí Minh các bạn có thể ghé shop VNB tại các chi nhánh ở các Quận như Quận 10, Quận 5, Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Thạnh, Thủ Đức. Hãy đến với shop VNB gần nhất để trang bị cho mình những dụng cụ cầu lông chất lượng với chế độ hậu mãi cao.

    [​IMG]

    Xem thêm: Bán Vợt Cầu Lông Chính Hãng Giá Rẻ Toàn Quốc | ShopVNB.
    Nguồn: https://shopvnb.com/mua-vot-cau-long-yonex-chinh-hang-o-dau.html
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...