Phác đồ điều trị đau thần kinh tọa bằng thuốc bong gân bị đau dây chằng nhức đầu gối

Thảo luận trong 'Chấn Thương' bắt đầu bởi fungen9x, 20/2/18.

  1. fungen9x

    fungen9x
    Mới Tập Cầu Lông

    Điều trị tích cực cả ở bên trong lẫn bên ngoài sẽ mang lại khả năng hồi phục do bong gân cao hơn chính vì lý do này mà cách chữa đau khớp gối sai khớp cổ chân bị dãn dây chằng lưng bằng thuốc giảm đau dây thần kinh có sử dụng chung cả thuốc uống và thuốc đắp bên ngoài da cho bệnh nhân khỏi mau. Tùy vào mức độ chấn thương mà thời gian lành cũng có sự khác biệt nếu nhẹ thì việc hồi phục trong vòng 1 tuần là điều bình thường.
    [​IMG]
    Trường hợp nhẹ, gân chỉ bị giãn một chút, nếu gân bị rách một phần là nặng, còn dây chằng bị đứt là rất nặng.
    Khi bị sai khớp cổ tay bị đau dây chằng viêm khớp ngón tay chữa viêm dây thần kinh người bệnh thấy đau nhói ở vùng khớp bị trẹo, sau đó khớp tê dại không còn cảm nhận đau một lúc lâu rồi cảm giác đau, nhức dần dần trở lại. Lúc này, cần đắp ngay nước đá hoặc nước lạnh vào nơi bị chấn thương.
    Bất động khớp bị bong ngay như cố định khớp, không nên đi lại, có thể nằm yên và kê cao khớp bị bong càng cao càng tốt. Nếu bong gân nhẹ (bị giãn một chút) chỉ cần làm cho hết đau và không để khớp phải cử động vài ngày là khỏi. Nếu gân bị rách một phần, ngoài dùng thuốc bong gân bị đau dây chằng cách chữa đau khớp gối chữa viêm dây thần kinh giúp dây chằng bị đứt hoặc rách liền lại, nếu không sẽ mang tật suốt đời.
    [​IMG]
    - Lá náng 1-2 lá, hơ trên lửa cho nóng chín, sau đó bó vào chỗ sưng đau, khi nguội hơ nóng và bó tiếp, ngày làm 2-3 lần cho đến khi khỏi.
    - Lá ngải cứu tươi 100g, tẩm rượu hoặc giấm thanh, bó vào nơi tổn thương; hoặc cho vào chảo đảo cho nóng lên để còn hơi âm ấm, bó vào nơi tổn thương. Ngày 1 lần.
    - Lá náng, quả đu đủ non, vỏ cây gạo lượng bằng nhau, rửa sạch giã nát, bó vào khớp đau.
    - Lá cây đại tươi 100-200g, giã nhỏ, đắp tại chỗ và băng lại, ngày 1-2 lần cho đến khi khỏi.
    - Hơ nóng lá bắp cải già, bó vào nơi tổn thương.
    Trường hợp bong gân nặng, dây chằng khớp bị đứt hoặc bị bong điểm bám làm khớp bị lỏng lẻo có nhiều biến chứng, không được tự chữa trị mà phải đến ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị.
    Đôi khi do bị viêm gân nên thường thì cảm giác đau kéo dài rất lâu, ngồi im không sao nhưng hễ cứ vận động là chúng ta lại bị đau nhói nên thực sự thuốc bong gân bị đau dây chằng nhức đầu gối phác đồ điều trị đau thần kinh tọa có xu hướng điều trị theo hướng lâu dài nếu nóng vội thì không thể khỏi dứt điểm được. Thường thì cho dùng thuốc hồi phục đắp vòa bên đêm và nhẹ nhàng tĩnh dưỡng tránh vận động mạnh cho tới khi lành hẳn là an toàn.
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...