Thiên thần xinh đẹp của làng cầu lông Malaysia; Hoàng Nam vượt khó ở Việt Nam Open

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi number1, 14/10/16.

  1. number1

    number1
    Mới Tập Cầu Lông

    Sharapova khó xử vì chất cấm meldonium; Murray tức giận với camera-man; Sao quyền Anh bỏ cuộc trong trận tranh đai hạng nặng;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 12/10.
    Sharapova khó xử vì chất cấm meldonium: Trong một tuyên bố mới nhất, “Búp bê Nga” đã cho biết: “Tôi sẽ làm việc kỹ lưỡng với đội ngũ y tế của mình, và sẽ tìm ra một loại thuốc khác hợp pháp hơn nhằm thay thế Meldonium”. Được biết Sharapova dính doping khi đang tham dự giải Australian Open 2016. Mẫu thử của cô bị xác định cho phản ứng dương tính với meldonium. Masha sau đó khẳng định cô không hề biết việc chất này đã được đưa vào danh sách cấm từ ngày 1.1.2016. Tay vợt người Nga cũng thừa nhận cô sử dụng meldonium trong suốt 10 năm qua, nhằm ngăn chặn những dấu hiệu liên quan đến bệnh tim và tiểu đường, thay vì để tăng cường hiệu suất thi đấu như nhiều tin đồn trước đó.

    [​IMG]
    Murray nổi đóa với camera-man: Murray và ban huấn luyện của anh tỏ ra không hài lòng và quyết định phản ánh lên Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) về việc những chỉ đạo chiến thuật trong trận chung kết bị các tay máy quay phim làm lộ. Cụ thể, một tờ giấy A4 ghi chiến thuật của Andy bị phóng to và trình chiếu công khai trên truyền hình khi trận đấu đang diễn ra. “Đó là cách hành xử thiếu tôn trọng Andy và ban huấn luyện. Những chuyện riêng tư đã bị xâm phạm trắng trợn”, bà Judy, mẹ Murray, tỏ thái độ giận dữ thông qua dòng tweet trên mạng xã hội. Trong khi tay vợt số 2 thế giới cũng bất bình.“Tôi không thích ai đó soi mói vào túi xách của mình vì trong đó có nhiều thứ mang tính riêng tư”.
    [​IMG]
    Djokovic thẳng tiến vào vòng 3 Shanghai Masters: Tám lần gặp nhau trong quá khứ Djokovic chỉ để thua duy nhất 1 lần trước Fognini. Trận thua đó diễn ra cách đây đúng 10 năm tại Rome Masters 2006. Có một thành tích đối đầu tốt trước Fognini, Djokovic tự tin nhập cuộc ở trận mở màn Shanghai Master. Đây là giải đấu đầu tiên của Nole kể từ sau khi thất bại ở chung kết US Open trước Stan Wawrinka. Trận đấu khép lại chỉ sau 77 phút với phần thắng 6-3, 6-3 nghiêng về Djokovic. Tay vợt Serbia giành tổng cộng 4 break trong trận này, đồng thời chỉ một lần để mất bàn giao bóng vào tay đối thủ. Ở vòng ba Djokovic sẽ đối đầu với tay vợt được mệnh danh là truyền nhân của Federer, Grigor Dimitrov. Sau ngôi á quân China Open, Dimitrov tiếp tục thể hiện phong độ rất cao khi đánh bại Richard Gasquet 6-3, 6-3.
    [​IMG]
    Thiên thần mới của làng cầu lông Malaysia: Goh Liu Ying năm nay 27 tuổi, là tay vợt chuyên về nội dung đôi nam nữ. Cô được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất ở nội dung đôi của Malaysia, từng vô địch SEA Games 2009, vô địch châu Á năm 2010. Năm 2016 là đỉnh cao trong sự nghiệp của Goh Liu Ying khi cô cùng tay vợt nam Chan Peng Soon xuất sắc giành tấm HCB Olympic Rio 2016. Tài năng là một chuyện, Goh Liu Ying càng trở nên nổi tiếng nhờ nhan sắc của mình. Cô thường xuyên được bình chọn là một trong những tay vợt nữ xinh đẹp nhất làng cầu lông. Trên tờ The Star, Goh thừa nhận cô từng nhận được nhiều lời mời chuyển hẳn sang làm mẫu ảnh hay gương mặt quảng cáo, song người đẹp 27 tuổi khẳng định tình yêu của mình với cầu lông vẫn còn rất lớn.
    [​IMG]
    Sao quyền Anh bỏ cuộc trong trận tranh đai hạng nặng: Tối 7/10 tại Glasgow, Scotland diễn ra 3 trận tranh đai boxing hạng nhẹ, siêu nhẹ và hạng nặng. Trận tranh đai quyền anh hạng nặng giữa hai tay đấm người Anh - Ian Lewison và Dillian Whyte được đánh giá là kịch tính hơn hẳn. Hai tay đấm đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn ngay từ khi nhập cuộc. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, hai võ sĩ đã không ngần ngại chơi tấn công khi tung về nhau những đòn đấm cực mạnh. Nhưng với sức trẻ của mình Dillian Whyte chơi lấn lướt và có nhiều pha ra đòn chính xác khiến tay đấm đàn anh tối tăm mặt mũi. Cuối hiệp thi đấu thứ 10, Dillian Whyte bất ngờ đẩy cao tốc độ, hiệu suất những cú đấm chính xác dày đặc hơn khiến cho những bước chân của Lewison càng nặng nề, lảo đảo. Tiếng chuông thứ 10 vang lên, HLV của tay đấm 35 tuổi tiến tới xin đầu hàng.
    [​IMG]
    Hoàng Thiên sớm rời Việt Nam Open: Nguyễn Hoàng Thiên (chưa được xếp hạng) nhận suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính của Vietnam Open với tư cách là tay vợt của chủ nhà. Ngay từ vòng một Hoàng Thiên đã phải chạm trán đối thủ rất mạnh người Nhật Bản là Shuichi Sekiguchi (hạng 395 thế giới), hạt giống số một của vòng đấu sơ loại. Không quá khó để Sekiguchi giành break-points liên tiếp từ tay Hoàng Thiên trong ván đầu tiên. Tay vợt người Nhật Bản thắng áp đảo với tỷ số 6-1. Bước sang ván hai Hoàng Thiên thi đấu quyết tâm hơn nhiều nhưng anh cũng chỉ có thể thắng đúng 3 game. Sekiguchi thắng 6-3 để khép lại cuộc so tài với tỷ số chung cuộc 2-0.
    [​IMG]
    Hoàng Nam xuất sắc vào vòng 2: Chỉ ít phút sau khi Nguyễn Hoàng Thiên thua Sekiguchi với tỷ số đậm 1-6, 3-6, Lý Hoàng Nam bước vào trận mở màn với Maxime Tabatuong, tay vợt 27 tuổi người Pháp hiện đứng số 638 thế giới. Hoàng Nam xếp hạng thấp hơn nhưng lại nhập cuộc tốt hơn ở trận đấu này. Tay vợt quê Tây Ninh giành chiến thắng tối thiểu 6-4 trong ván đầu tiên. Ở ván thứ hai Hoàng Nam tiếp tục chơi ấn tượng, liên tục ăn miếng trả miếng với Tabatruong trong những game đầu tiên. Đến game thứ tám thì Hoàng Nam giành break để vượt lên dẫn với tỷ số 5-3. Tuy nhiên một chút tâm lý ở thời điểm quan trọng đã khiến Hoàng Nam mắc nhiều lỗi đánh hỏng, tạo điều kiện để Tabatruong rút ngắn tỷ số còn 4-5. Rất may là Hoàng Nam bừng tỉnh kịp thời, đoạt thêm 1 break nữa để thắng chung cuộc 6-4.
    [​IMG]
    HCMC Wings áp đảo HN Buffaloes dù phải làm khách: Lần đầu tiên có trận đấu chính thức trên sân nhà HN Buffaloes tại VBA, các cầu thủ HCMC Wings đã khiến cho khán giả thủ đô phải “lặng người” bằng một chiến thắng đầy thuyết phục. Sự nỗ lực của các cầu thủ HN Buffaloes là có nhưng có lẽ vì thiếu may mắn mà họ không thể khiến đội khách HCMC Wings “gãy cánh”. Là đội bóng rất ít khi thua trên sân nhà nhưng với lần chạm trán HCMC Wings, các cầu thủ thủ đô đành phải chấp nhận thất bại với điểm số 66 – 75. Mặc dù đã tập trung triển khai đội hình để phản công tuy nhiên các chiến binh HN Buffaloes vẫn không thể vượt qua được lối chơi áp đảo của đối thủ đội khách. Họ có đến 74 pha ném rổ nhưng chỉ có 24 pha bóng là thành công.
    [​IMG]
    CT Catfish thắng kịch tính DN Dragons: Tái ngộ DN Dragons, đội bóng miền Tây đã không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng khi xuất sắc giành chiến thắng với điểm số khá sít sao 79 – 77, mặc dù trước trận đấu, nhiều người vẫn kỳ vọng vào một chiến thắng để phục thù cho các cầu thủ DN Dragons. Tuy nhiên, sự trở lại của chàng ngoại binh Joly Rudolphe trên sân nhà CT Catfish đã không mấy tác dụng cho các đội bóng sông Hàn có thể phục thù.
    [​IMG]
    Tuyển bóng chuyền nam VN thua sát nút trước Thái Lan: Bước vào trận đấu với các tuyển thủ Thái Lan tại vòng loại khu vực Đông Nam Á tối ngày 10/10, tuyển Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt ở séc 1. Dù không có nhiều khoảng cách lớn, những pha bóng cùng màn rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội luôn ngang ngửa. Với những vận động viên tốt nhất, tuyển Việt Nam đã thi đấu hết khả năng, thậm chí làm cho đối thủ có những bất ngờ trong pha tấn công, mà đối thủ khó đỡ. Tuyển Việt Nam đã luôn dẫn trước tỷ số ở séc 1 từ 3-4 điểm. Kết thúc séc 1, tuyển Việt Nam đã thắng tuyển Thái Lan 1-0 (26-24). Nhưng đến séc 2 trở đi, tuyển Thái Lan đã thể hiện đúng đẳng cấp và họ đã sớm khắc phục điểm yếu, thắng liên tiếp ở các séc đấu còn lại. Chung cuộc, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã để thua tuyển Thái Lan với tỷ số 1-3 (24-26, 25-18, 25-23, 25-20).
    [​IMG]
    Tuyển bóng chuyền nữ VN nhận thất bại trước CLB Chonburi (Thái Lan):CLB Chonburi đến với VTV Cup với đội hình rất mạnh và đồng đều. Họ cùng với ĐT chủ nhà Việt Nam là hai đội toàn thắng cả 3 trận trước cuộc so tài này. Trong set 1, ĐT Việt Nam và CLB Chonburi (Thái Lan) đã cống hiến cho NHM những pha bóng đẹp mắt và màn rượt đuổi điểm số ngoạn mục. ĐTVN vào trận khá hứng khởi và có lúc dẫn trước 10-5 trong set 1, Chonburi dùng các pha phát bóng khó chịu để bứt lên và có một chuỗi lên điểm 4-2 để đoạt set 1 với tỷ số 25-21. Ở set 2, thế trận tiếp tục thuộc về đội khách và Chonburi thắng dễ 25-14. Set 3 chứng kiến nỗ lực của các cô gái ĐT Việt Nam. Liên tục dẫn điểm nhưng ĐT Việt Nam đã để Chonburi (Thái Lan) san hoà và vươn lên ở những thời khắc quyết định. Chung cuộc, CLB Chonburi (Thái Lan) giành chiến thắng 25-23 ở set 3 để khép lại trận đấu.
    [​IMG]
    Thái Sơn
    Thể thao Việt Nam​
    Tags:
  2. dangtuan181114

    dangtuan181114
    Mới Tập Cầu Lông

    vấn đề rất hay, tôi đang quan tâm vấn đề này đó
  3. trumen

    trumen
    Mới Tập Cầu Lông

    i love her :)

Chia sẻ trang này

Đang tải...