[Giới thiệu] VICTOR Bravesword 11

Thảo luận trong 'Các sản phầm cầu lông Victor' bắt đầu bởi trungsh2, 21/2/14.

  1. trungsh2

    trungsh2
    VĐV Bán Chuyên

    Bravesword 11 được Victor giới thiệu sau thành công của 2 sản phẩm đầu tiên là BS9 và BS10 trong series Bravesword mà mình đã giới thiệu ở 2 bài trước .

    Đánh giá khách quan :
    BS11 xuất hiện với phong cách trang trí đặc trưng dòng bravesword trong màu chủ đạo là xám than trên thân xen lẫn màu đỏ và trắng bao bọc trọn chiều dài cây vợt với tên vợt được sơn khá rõ rang trên thân để phân biệt với các dòng bravesword khác . Cảm giác cầm vợt rất chắc chắn với lớp sơn cao cấp bao phủ .

    upload_2014-2-21_0-3-56.png
    Grip size (kích thước cán vợt) : G3 – là mẫu kích thước nhỏ hơn trong 2 chuẩn Grip size Victor đã sản xuất , nó tương đương với khoảng 3,5 inch hoặc Yonex G4 .

    Khối lương : 87g (tương đương 3u)

    Mức căng dây tối đa : 30lbs – khá căng nên đây cũng là 1 phần làm cho dòng vợt này phổ biến hơn .

    BS11 khá cân bằng ,độ cân bằng chỉ khác khoảng 1cm so với BS10 . Hơi nặng đầu . Trục thiết kế với độ cứng cao . Sử dụng BS11 sau BS10 , khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa 2 cây vợt này về khối lượng và độ cân bằng . Mình cảm giác như 2 cây vợt này giống hệt nhau vậy , khó có thể so sánh vợt nào hơn vợt nào .

    BS11 – với cái tên này , tất nhiên nó cũng sở hữu tất cả công nghệ đặc trung cho dòng bravesword mà mình đã giới thiệu trước đó : khung vợt được thiết kế cạnh sắc hạn chế tối đa sức cản của không khí , như một thanh kiếm vậy , chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra bằng âm thanh nghe thấy khi vợt vụt qua không khí .

    upload_2014-2-21_0-4-49.png
    Điểm khác biệt so với BS10 mà mình dễ dàng nhận thấy là độ cân bằng của vợt : BS11 hơi nhẹ đầu hơn so với BS10 . Và 1 điểm nữa là trục vợt thiết kế mỏng hơn cho thấy sự khác biệt đôi chút về hiệu suất điều khiển vợt trên không . Ngoài ra khi sử dụng 2 cây vợt này trên sân cầu mình thật ngạc nhiên khi cảm giác như 2 cây là 1 vậy . Vì vậy , BS 11 thừa hưởng tất cả tính năng mà BS10 đã mang lại trước đó .

    Nguồn :
    badminton-coach.co.uk

    Chúc các bạn lựa chọn được vợt phù hợp !

    Liên hệ mua hàng : Shop VNB - số 17 Hòa Hưng , phường 13 quận 10 , TP.HCM
    Last edited: 21/2/14
    Tags:
    Harry and kentran like this.
  2. trungsh2

    trungsh2
    VĐV Bán Chuyên

    Kiến thức mình tìm hiểu từ trên mạng . Mình dịch ra Tóm tắt 1 cách ngắn gọn nhất để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về vợt này . Mình không biết kinh nghiệm thực tế của các bạn thế nào , nhưng lên đây chê bai thật là nản quá :) . Mình đã ghi rõ nguồn . Cảm ơn các bạn đã lên đây ném đá 1.jpg.gif
    HaiPhongxaque thích bài này.
  3. trungsh2

    trungsh2
    VĐV Bán Chuyên

    Còn bạn @Setiawan.H. , mình copi paster chỗ nào bạn chỉ dùm mình nha .1.jpg.gif
  4. Mr.Quang

    Mr.Quang
    VĐV Phong Trào

    mod co long trao doi vs a,e dien dan,vay ma nem da lam gi.Thank a da phan tich ve dong BS,e dang xai dong nay,cam nhan la rat thich!!!:(:(
    kentran thích bài này.
  5. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    những bài viết mang tính chất ném đá dìm hàng đã bị xóa
    nhắc nhở các thành viên về thái độ comment thiếu tính chất xây dựng
    Còn tỏ thái độ comment tiêu cực như vậy 1 lần nữa sẽ bị ban nick ngay và luôn.
    Trích nội qui diễn đàn.
    3. Nghiêm cấm bài post có nội dung lăng mạ, vu cáo đối với Điều hành viên (Mod), Quản lý viên (Admin) và các Cộng tác viên của diễn đàn.
    6. Không bêu xấu, miệt thị hoặc xúc phạm các thầy cô giáo, bạn bè cũng như các thành viên khác.
    7. Không sử dụng những từ ngữ xưng hô quá suồng sã, thiếu tôn trọng nhau.


    Các mod đã cố gắng xây dựng diễn đàn bằng các bài viết có thể là tham khảo là dịch từ mạng đều mang ý nghĩa cho các thành viên mới tập chơi xem và tham khảo.
    Nếu các bạn thành viên thấy chưa đúng, còn thiếu sót thông tin có thể góp ý để bài viết thêm chi tiết giúp công đồng có nhiều bài viết hay cho mọi người tham khảo.
    Vnbadminton luôn khuyến khích các thành viên đóng góp ý kiến một cách thân thiện.
    Last edited: 21/2/14
  6. HaiPhongxaque

    HaiPhongxaque
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Vấn đề là thế này Trung à.Có thể em tìm hiểu thật nhưng mà phải có cơ sở, thực tế nữa chứ ko phải đưa 1 bài viết sai hoàn toàn đăng lên.2 cây này anh thấy khác nhau xa lắm chứ chẳng có nét gì nống nhau cả,bạn Setiawan.H nói đúng đấy em.Cây này thuộc dạng rất cứng, chỉ thua SW35 thời điểm đó.Như tay anh thì cầm BS11 đánh thoải mái chứ cầm cây BS10 thì như cầm vào que củi :oops:.Mà bên trên anh thấy em viết:độ cân bằng chỉ khác khoảng 1cm so với BS10 nghĩa là sao vậy?Nếu nói về độ cân bằng thì người ta đánh gia theo mức VD 290+-mm hoặc 295 +-mm.Em nên tham khảo 1thêm 1 số ý kiến hoặc 1 số người đã từng đánh cả 2 cây rồi viết reveiw cho chắc cú
    Setiawan.H and trungsh2 like this.
  7. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Định làm một bài review từ BS 08, 09, 10, 11, 12, 12N, 12L, MX 60, MX 70, MX 80 quá. Chủ topic nên đánh và cảm nhận kỹ từng dòng vợt trước khi đưa bài lên. Nếu lấy nguồn khác thì trích dẫn chính xác. Ghi như vậy, những người mới chơi muốn mua vợt cũng không tham khảo được.
  8. trungsh2

    trungsh2
    VĐV Bán Chuyên

    Cảm ơn anh @HaiPhongxaque , bài viết em lấy tài liệu từ trang badminton-coach.co.uk , em nghĩ đây là 1 trang lớn về cầu lông và thông tin trên đây ko đến đỗi là sai hoàn toàn như anh nói . có lẽ tùy quan điểm từng nơi và từng người khác nhau mà đánh giá . Cảm ơn a đã đóng góp ý kiến ^^ lần sau em sẽ cố gắng trải nghiệm thực tế trước khi đánh giá 1 sản phẩm .
    Nhân đây em xin chấm dứt chuỗi review của em . Cảm ơn mọi người đã quan tâm topic . 1.jpg.gif
    HaiPhongxaque thích bài này.
  9. trungsh2

    trungsh2
    VĐV Bán Chuyên

    thế thì em phải trích dẫn bằng tiếng anh lên đây cho mọi người tự đọc hả anh ? ^^ . Nếu có thế đánh từng dòng vợt và cảm nhận thì chắc phải đợi em làm chủ shop đã ^^ . Cảm ơn anh đã quan tâm .
  10. Harry

    Harry
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Thông số bs 10 nè các bạn
    [​IMG]

    Bs 11

    [​IMG]

    Cơ bản là bs10 cứng hơn bs 11 một tí, bs10 cứng ngang với mx80 :D
    HaiPhongxaque thích bài này.
  11. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Về 2 cây : BS 10 và MX 80:
    Tuy thông số là Stiff như nhau nhưng cảm giác khi đánh có độ cứng khác nhau nhiều nhé. Trong thực tế khi đánh BS 10 dễ chịu hơn MX 80. Điều này có 2 điểm khác biệt:
    - Thứ 1: Ở chất liệu và cấu tạo khung và vành vợt 2 cây này là khác nhau.
    - Thứ 2: Là ở độ cân bằng vợt. Một cây cân bằng, một cây nặng đầu. Cũng giống như dòng Yonex là arc 10 (Stiff) và nanospeed 9900 (Extra stiff) nhưng cây 9900 đánh dể chịu hơn dp nhẹ đầu hơn.
    - Thứ 3: Điểm khác biệt chủ yếu và rõ ràng nhất là nằm ở số lỗ xỏ dây của 2 dòng này. Dòng MX 80 có mật độ lỗ xỏ dây cao hơn BS 10 nên nếu đan cùng số kg thì cây MX có cảm giác cứng hơn so với BS 10 khi chạm cầu.
    Về 2 cây : BS 10 và BS 11:
    Hai cây này cảm giác khác nhau hoàn toàn nhé. BS 10 phù hợp lối đánh nhanh, phản tạt. BS 11 phù hợp lối đánh công, nhanh, đánh cuối sân nhiều hơn. Cây BS 10 dễ đánh hơn BS 11 do cảm giác thoát cầu hơn.
    @ trungsh2: Thứ 1: Em có thể trích dẫn nguồn nhưng nếu nguồn là tiếng nước ngoài thì khi trích dẫn nên ghi là dịch ra tiếng việt cho mem diễn đàn tham khảo thì mọi người sẽ dễ chấp nhận hơn. Thứ 2: Nguồn trên badmintoncentral chưa chắc đã đúng nhé. Mình chỉ dùng tham khảo chứ đừng tin tuyệt đối vì ngoài lực tay của họ khác mình thì chất liệu vợt phân phối bên nước họ cũng khác với Việt Nam.
    Last edited: 21/2/14
  12. HaiPhongxaque

    HaiPhongxaque
    VĐV Chuyên Nghiệp

    2 cây cứng giống nhau chưa chắc đánh đã giống nhau.Còn tùy thuộc vào điểm cân bằng và chất liệu khung vợt nữa.....Bài phân tích của bác star rất đầy đủ và chi tiết
  13. Harry

    Harry
    VĐV Chuyên Nghiệp

    thông số 2 cây cứng khác nhau mờ a, còn cảm giác thì phụ thuộc vào thân vợt, độ cứng, chất liệu khung, số kg đan, loại lưới đan, v.v.
  14. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    dịch thì sao gọi là làm review , it nhất cũng phải cầm lên đánh thử vài đường ???
    bài của mình tối hôm qua có gì sai, xin chỉ giúp?
  15. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    bài em đăng có tính chất lăm mạ hay vu cáo sao???
    đọc review thấy rõ ràng là người làm review chưa cầm nổi cây vợt đánh thì sao mà gọi là làm review dc! kiền thức sai thì cmt nói là sai, thế cũng là lăng mạ dìm hàng à anh KenTran ???
    star and Setiawan.H like this.
  16. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    bài review nếu có thiếu sót em cũng nên góp ý nghe cho đàng hoàng.
    Em nói bài của người dịch "chẳng khác nào bài thằng trẻ con 5 tuổi" trích đúng nguyên văn của comment em
    Đó là một lời nói thiếu tôn trọng thành viên khác trên diễn đàn.
    Còn chuyện nhận xét review đúng sai anh chưa bàn ở đây.
  17. daitong15

    daitong15
    Mới Tập Cầu Lông

    vợt Victor HX-500P mới 100% giá 3,450,000 dư xài bán lại 2,500,000 liên hệ: mr Đại 0903.996.960
  18. ryhetsht763

    ryhetsht763
    Mới Tập Cầu Lông

    Cuối tuần may mắn nhé anh em !

    CộngĐồngTin.Com - CongDongTin.Com

Chia sẻ trang này

Đang tải...