[Điểm Tin] Tiến Minh rơi vào nhánh đấu khó ở giải Toàn Anh mở rộng 2014.

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 20/2/14.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Cầu Lông thế giới (BWF), tay vợt Nguyễn Tiến Minh được xếp làm hạt giống số 8 tại giải toàn Anh 2014. Và lần này iến Minh sẽ gặp các tay vợt phần nào sẽ gây khó khăn cho anh ở các vòng loại.

    Là hạt giống số 8 của giải, Tiến Minh được vào vòng đấu chính của giải và nằm ở nhánh Q4. Tiến Minh sẽ gặp được đối thủ của mình khi các trận đấu vòng sơ loại diễn ra giữa các tay vợt như: Zulfadli Zulkiffli (Malaysia) gặp Lee Dong Keun (Hàn Quốc), Nan Wei (Hong Kong) gặp Daren Liew (Malaysia).

    1386574730-tien-minh-sea-games-02.jpg
    Tiến Minh sẽ gặp nhiều khó khăn tại giải toàn Anh 2014.

    Theo đánh giá tay vợt có khả năng gặp Tiến Minh cao nhất ở vòng trong là Daren Liew, tay vợt xếp hạng 36 thế giới, nếu Daren Liew vượt qua Nan Wei ở vòng đấu sơ loại thì sẽ gặp một trong hai tay vợt là Zulfadli Zulkiffli (Malaysia) và Lee Dong Keun (Hàn Quốc). Nếu vượt qua được vòng loại chính thức thì nhiều khả năng Tiến Minh sẽ gặp tay vợt người Nhật Bản là Sho Sasaki. Cùng chung nhánh đấu của Tiến Minh thì còn có các tay vợt mạnh khác là Sony Dwi Kuncoro, Wang Zheng Ming, và Tommy Sugiarto.

    Nếu thi đấu đúng phong độ của mình thì Tiến Minh có khả năng vào tứ kết và gặp tay vợt hạt giống số 3 của giải là Tommy Sugiarto là rất lớn, hy vọng Tiến Minh sẽ làm nên nhiều bất ngờ tại giải toàn Anh 2014. Cũng tại giải này năm ngoái Tiến Minh đã để thua Lee Chong Wei ở vòng tứ kết.

    Giải sẽ diễn ra vào ngày 4 đến ngày 9/3/2014 tại Birmingham (Anh). Đây là giải đấu thuộc thống của BWF là Super Series Premier và gần như tập trung các tay vợt hàng đầu thế giới trong Top 30. Và tổng giải thưởng lên tới 400.000 USD.

    [B.L VNBadminton]
    Tags:
  2. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    mình thấy đây là nhánh đấu khá thuận lợi cho anh Minh chứ ko phải nhánh khó, rơi vào nhánh trên sẽ khó hơn nhiều
  3. Spirit37vn

    Spirit37vn
    VĐV Phong Trào

    Cái này chuẩn, nhưng mà với cái tít như trên của VNB với ý là nếu có thua là do đối thủ quá mạnh ấy mà X(
  4. sinhvienvn2005vn

    sinhvienvn2005vn
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Nhánh của TM vậy là mềm rồi, gặp Daren L hoặc Lee D Kun thì cũng như nhau, 2 ông này đều khó chơi cả nếu TM ko thể hiện đc đẳng cấp!
  5. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Theo Mình nghỉ là khá khó, nếu vào vòng loại thứ nhất gặp Daren Liew, đúng là phong độ hiện tại của Daren không cao, nhưng có thể gây áp lức đối vs Tm, thứ hai nếu vào sâu thì gặp Sho Sasaki là rất cao, tay này thì nói chung lối đánh toàn diện. Theo mình nghĩ như vậy.
  6. manhbui85

    manhbui85
    VĐV Phong Trào

    Nói chung tất cả các đối thủ đều đánh hay. Nhưng đanh hay không bằng an may. Chờ thôi sẽ bit may mắn có mỉm cười không.

Chia sẻ trang này

Đang tải...