[Điểm Tin] Li YongBo:" Đội tuyển cầu lông Trung Quốc gặp thách thức lớn tại Thomas Cup 2014".

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 23/1/14.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Huấn luận viên trưởng đội tuyển cầu lông Trung Quốc cho biết, năm nay đội tuyển Trung Quốc sẽ phải đối mặt với những thách thức khó khăn nhất trong năm với giải Thomas Cup sắp tới.

    Với những kết quả của năm 2013 không đạt yêu cầu, thì bây giờ trong năm 2014 đội tuyển sẽ có những kế hoạch mới cho các giải quan trong này. Năm nay Trung Quốc sẽ có những tay vợt trẻ, để tham gia các giải đấu quan trong và sự đặc biệt là tay vợt Lindan sẽ quay trở lại ở các giải đấu gần nhất.

    Hiện tại đội tuyển cầu lông Trung Quốc đang thiếu hụt các tay vợt quan trọng để tham gia giải và đối mặt với những thách thức rất lớn trước thềm giải Thomas Cup. Li YongBo nói:” Tôi rất hy vọng rằng Lindan có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình trong năm nay, nếu anh ta tham gia Thomas Cup thì chúng tôi có thể tự tin hơn, và hiện tại đội tuyển đang phải đối mặt với khó khăn tại giải Thomas Cup lần này.”

    455x310.2014.01.21.SP1337147620_EJ9n4V-360.jpg
    Li YongBo đang khá lo lắng khi các giải quan trong sắp tới trong năm 2014.

    Đây là lần đầu tiên trong các năm qua mà đội tuyển cầu lông Trung Quốc gặp phải điều này, những tay vợt đã lớn tuổi như Cai Yun, Fu HeiFeng, Lindan… và sự thiếu hụt các tay vợt trẻ và điều này đã giảm phần nào sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khi tham gia các giải quốc tế. Ở nội dung đơn nữ cũng là một thách thức lớn của các tay vợt Trung Quốc khi phải đối mặt với tay vợt khác như: Ratchanok của Thái Lan, Bae Yeon Ju của Hàn Quốc…

    Ngoài ra, Li YongBo còn cho biết cặp đôi nam từng vô địch Olympic là Cai Yun và Fu Haifeng ở giai đoạn này không còn phong độ như xưa, và sắp tới họ sẽ kết hợp với những tay vợt trẻ để tìm lại phong độ của mình. Các giải đấu gần đây thì Fu Haifeng đánh cặp với Zhang Nan, Qiu Zihan đánh cặp với Liu Xiaolong và Cai Yun đánh cặp với Lu Kai, Wei Hong đánh cặp với Chai Biao, đây được coi là các tay vợt đánh đôi hàng đầu của Trung Quốc, nhưng huấn luận viên Li YongBo vẫn chưa thực sự yên tâm khi giải Thomas Cup sắp tới.

    [B.L VNBadminton]
    Last edited: 23/1/14
    Tags:
  2. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Anh này tham lam quá đi thôi! Giải nào Tàu cũng lấy ít nhất là 3 vàng của người ta mà còn chưa thỏa mãn. Lòng tham không đáy và dài như cái lưỡi bò.
    Thân mến!
  3. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Lưỡi bỏ luột với hành chấm nước mắm ngon tuyệt
  4. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    bác em thấy hơi bị kỳ... Thể thao là Thể thao, chính trị là chính trị... dân TQ bên đó nó còn bì chính quyền hành như con gì, dòm sang VN còn sướng hơn đấy... còn thể thao thì ai chả muốn có thành tích tốt... như đoàn VN năm nào chả đặt chỉ tiêu cao mà có bao giờ dc đâu, đó có gọi là tham lam không...
  5. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Mình chỉ nói về lĩnh vực cầu lông thôi nhé. Chỉ có 5 nội dung mà đã lấy hết 3 vàng rồi. Thì ví như "có voi còn đòi Tiên". Chứ còn bạn là nói chung về TT tất cả các môn lại là chuyện khác. Còn nếu đúng như bạn nói thì là vì VN chưa "biết người biết ta" mà đặt ra chỉ tiêu quá cao thì không gọi là tham mà phải gọi là hơi thiếu thông minh. Vì VN đã có voi đâu mà đòi có Tiên.
    Thân mến!
  6. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    vấn đề là ý mình nói chuyện tham mang về vinh quang cho nước nhà thì không gọi là tham lam....

Chia sẻ trang này

Đang tải...