[Điểm Tin] Tiến Minh mãn nguyện khi khắc tinh bị loại

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 11/12/13.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Tưởng như sẽ phải đối đầu với tay vợt có lối chơi khó chịu người Malaysia Wei Feng Chong (hạng 15 TG) ở nội dung đơn nam, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi tay vợt này đã để thua ở trận ra quân trước đối thủ người Thái Lan.
    Đây là tay vợt được đánh giá rất cao, tham dự SEA Games thay cho người đồng đội Lee Chong Wei (số 1 thế giới) do tay vợt này đang bận tham dự Vòng chung kết Super Series.

    Wei Feng Chong chính là tay vợt đã loại Tiến Minh ở giải cầu lông Đan Mạch trong năm 2013, nên với việc đụng tay vợt này ngay trọng trận ra quân, Tiến Minh sẽ gặp bất lợi lớn, nhất là anh được đặc cách trận đầu, nên không có màn khởi động.
    TM1-cfa81-20131210162139.jpg
    Sau khi thể hiện sự bức xúc với BTC, Tiến Minh đành phải có mặt tại sân để nghiên cứu lối chơi của đối thủ mà anh sắp gặp. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra, Wei Feng Chong trong một ngày thi đấu không đúng sức mình, đã để thua trước tay vợt ít tên tuổi người Thái Lan Suppanyu với tỷ số 0-2.
    Đối thủ mạnh bị loại khiến Tiến Minh rất vui mừng, anh nói: “Tôi hơi bất ngờ với kết quả này. Wei Feng Chong được đánh giá cao hơn nhiều so với tay vợt người Thái Lan, nhưng lại để thua khó hiểu. Việc gặp đối thủ Thái Lan ở vòng 2 sẽ thuận lợi với tôi, vì đối đầu với những tay vợt người Thái dễ đối phó hơn với những tay vợt người Mã, vốn có kỹ thuật rất tốt”.

    Như vậy, ở vòng 2 tới, Tiến Minh sẽ gặp Suppanyu, cơ hội đi tiếp vào vòng trong trở nên rất lớn. Tuy nhiên, để có chiến thắng, Tiến Minh cho biết anh đã phải quan sát nhiều đối thủ trong trận đấu hôm nay.

    ‘Tôi chưa gặp đối thủ này bao giờ, nhưng với việc quan sát kỹ trận đấu vừa rồi, tôi tin tưởng mình sẽ chơi tốt trong trận ra quân tới”, Tiến Minh nói.
    Huy Phong (từ Nay Pyi Taw)
    Last edited: 11/12/13
    Tags:
  2. silva08701136

    silva08701136
    VĐV Phong Trào

    Cái tiêu đề làm mất hình tượng của a Minh quá. Có chút nhẹ nhõm thôi chứ mãn nguyện gì ad, nghe thiếu tinh thần thể thao quá, làm như Tiến Minh chỉ đánh dựa vào may mắn hay sao ma phải chờ wei feng bị loại
    jacky_joe thích bài này.
  3. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Bài viết từ nguồn khác đó bạn ơi. Bên mình có 1 số bài viết, 1 số bài tổng hợp thôi bạn ơi. ^^ k phải bên mình viết đâu
    Khi nào có tác giả Vnbadminton ở dưới thì bên mình mới viết :eek:
  4. sinhvienvn2005vn

    sinhvienvn2005vn
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Chong Wei F bị loại chưa nói lên dc điều gì, dù sao TM cũng bớt đi một đối thủ cực lớn!
  5. jacky_joe

    jacky_joe
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Bài viết nguồn khác nên trích nguồn ad ơi. Cái này là đạo văn rồi..:)
    silva08701136 thích bài này.
  6. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Nhân viên mình vẫn giữ tên tác giả mà bạn. Có ai dám đạo văn tác giả đâu????
  7. silva08701136

    silva08701136
    VĐV Phong Trào

    Đúng là nên ghi nguồn từ đâu (link) với đó ad. Chứ ghi vậy ngta nghĩ bác EditorVNB tên là Huy Phong đang viết. Với mấy tiêu đề như vậy nên lọc bớt hạn chế đăng ad ơi. Hổm có hay hehe
  8. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Đúng là như thế đó bạn, vì các báo đều lấy 1 cái như nhau, nên mình ghi giống như thế, Thks bạn góp ý hiih
  9. dgpro2012

    dgpro2012
    Mới Tập Cầu Lông

    Khắc tinh gì mà khắc tinh, đối đầu 3-1 nghiêng về Tiến Minh mà (lần đối đầu gần nhất thì Chong WF thắng). Có chăng là chú này gần đây cũng tiến bộ hơn thôi. Nhưng đánh đúng sức mình thì TM có gì mà phải xoắn. Dù sao thì Sea Games này cả 2 không thể gặp nhau rồi.

Chia sẻ trang này

Đang tải...