Cân nhắc khi mua giày yonex ở Đại Hưng

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi uyen0919, 7/10/13.

  1. nlhd

    nlhd
    Mới Tập Cầu Lông

    Mình trước giờ cứ Kumpoo thôi. Mua đôi KH31 giá 600k gần 1 năm nay, chơi trên sân ximăng 5 buổi/1tuần. Đến giờ mà chưa mòn 1 gai nào trên đế giầy, keo không bung gì hết (mặc dù có vài lần mắc mưa ướt nhẹp). Yonex làm gì cho nó mắc mà lại phiền phức thế!
  2. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Yonex chính hãng mang bền và êm chân lắm. Hàng này chỉ sợ là Fake loại 1 thôi. Bạn lên mạng search giày giá rẻ thấy liền ah.
  3. guitaro0o

    guitaro0o
    VĐV Phong Trào

    @uyen0919: ủng hộ chị Uyên, hành động của chị góp phần bảo vệ người tiêu dùng, cho các của hàng phải có trách nhiệm chăm lo cho khách hàng nhiều hơn. Chứ ko phải cái kiểu bán hàng mà hên xui, vắt chanh bỏ vỏ
    Nếu cửa hàng nào làm ăn có tâm tự dưng sẽ có uy tín thôi, ko cần lên đây thanh minh với biện hộ
    uyen0919, chi.nguyen02 and thbminh like this.
  4. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    nhưng đây nua ở ĐH thì fake gì hả bạn....thế mới khổ
    uyen0919 thích bài này.
  5. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Suy nghĩ vậy là lầm chết nha anh em. Thật giả khó lường. Nhập về 500 đôi chính hãng, trộn 10 - 50 đôi Fake vào thì có sao đâu. Khách hàng mà non tay thì ta bán hàng Fake, khách hàng xành điệu thì ta bán chính hãng. Nhà mình ở trước đây từng cho mướn làm cửa hàng bán VLXD nên mấy cái trò này mình biết rành lắm. Bên cạnh đó, mấy công ty làm công trình thường hay mua hàng vê để xây dựng cho gia chủ theo kiểu này....Cửa hàng trộn hàng một phần, chủ thi công trộn tiếp lần 2 ==> gia chủ thì cứ vô tư và vui vẻ trả tiền mà không biết mình đang bị lừa ......
  6. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Đôi này hả! mình cũng có 1 đôi, lúc mua tới giờ để đó chưa mang tới, lúc mua cũng 580k size 40, ai thix mình nhường lại cho(mua hàng fake cho nhẹ người và nhẹ đầu) :D
  7. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Chỉ nói để thay đổi không khí thôi, không có ý đóa hihihihhi o_O
    uyen0919 and chi.nguyen02 like this.
  8. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    bác nói dậy làm em rung tay quá....em định ra ĐH mua zf.......hic
  9. Nhuhuynh

    Nhuhuynh
    Mới Tập Cầu Lông

    lên đây nói tùm lum, người ta có biết đâu, vẫn bán đắt như thường, tới lần nào cũng vợt đan quá trời!
    LoveYonex thích bài này.
  10. Nhuhuynh

    Nhuhuynh
    Mới Tập Cầu Lông

    ok
    Last edited: 29/3/14
    hongphong141 thích bài này.
  11. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    ai da, ngon à! bạn Uyên huy động quyên góp mua tặng mình đôi fake cũng ngon roài! kekeke
    chi.nguyen02 thích bài này.
  12. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    Ôi, xưa nay ta tự an ủi mình là hàng xịn! Tới giờ đau xót phải công nhận là mang hàng nhái với giá chính hãng!!! Tẩy chay Đại Hưng mãi mãi, nếu tôi có bạn bè đánh cầu lông, tôi sẽ khuyên họ ko mua ở chỗ gian thương này nữa!
    Mọi người chờ chủ nhật này đi giao lưu sẽ được chiêm ngưỡng đôi giày fake hơn 2tr1 của mình nhé! Trân trọng kính mời và kính mời!
    thbminh, chi.nguyen02 and star like this.
  13. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Diễn đành mình nhiều người bán online rất uy tín mà giá rẻ hơn hàng tại đại lý mà bạn. Lo gì mua không được hàng tốt như ở đại lý.
    chi.nguyen02 thích bài này.
  14. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    mua của ai uy tín dậy bạn....chỉ mình với, mình ở sg
  15. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    vâng lúc mới đọc topic là trưa....định chiều hôm ấy là ra ĐH mua zf hoăc là zsp rôi, nhưng sau khi đọc topic này xong mình rung tay ngay, bỏ 4tr mấy ra mua hàng mà có chuyện hên xui mà ko rung hả bạn
    LoveYonex thích bài này.
  16. sieubiton15

    sieubiton15
    Mới Tập Cầu Lông

    Nhân tiện nói về vấn đề cách đối xử cũng như thái độ của nhân viên phục vụ thì mình cũng có một mẫu chuyện vui thực tế mới trải qua. Chuyện là mình bị đứt lưới, hỏi mấy thằng bạn chỗ nào đan ngon ngon không thì đồng loạt trả lời;" Đại Hưng đi mày". Mình thì nói đan chỗ nào chả được tụi bay cứ Đại Hưng rồi mấy tiệm khác người ta làm ăn kiểu gì.(nghe có vẻ mâu thuẫn vì chính mình là người hỏi giờ lại phản pháo, nhưng thiết nghĩ có cần thiết phải "lậm" tới mức như vậy không). Thật ra hỏi là tại vì cái bản tính nhát gan của mình,sợ đem đi đan chỗ bậy bạ nó đổi vợt của mình không biết,nhưng code còn đó, các vết trầy còn đó thì đổi = niềm ah, nhưng vẫn cứ sợ sợ. Nhưng mình vẫn cho phép mình đặt niềm tin vào người khác nên quyết định đem đi tiệm gần nhà để đan lưới. Vừa bước vào thì:
    Anh chủ quán bước ra: " trời, lâu quá mới ghé tui nha",
    Mình thì " Cười ,ah uh dạ dạ bữa h em cũng bận quá" (mặc dù lần đầu tiên mới ghé). Sau đó mình có thấy một số cây vợt và xin xem thôi thì anh ấy liền đưa và tư vấn hết sức nhiệt tình dù cho mình chưa kịp hỏi.
    Chốt lại mình nói "Ngon quá anh giá cả thế nào đây".
    Anh ấy cười hè hè và nói" nãy h anh tư vấn cho em là hàng chính hãng nha,còn cây này của anh là fake".
    Mình mới tá hỏa" Gì ghê vậy anh, nhìn đẹp dữ vậy".
    Anh ấy" Nói thật với em, không phải không muốn và không có tiền nhập chính hãng nhưng khổ nỗi muốn mua chính hãng thì đâu bao h người ta ghé mình hả em ơi, nên đành phải bán cho những người bình dân có đam mê và chấp nhận cũng như vui sướng với những gì họ bỏ ra".
    Mình sắp rưng rưng nước mắt rồi( cái này chém thôi:eek:).Mình mới nói " Hàng đẹp vầy anh có lừa thì "gà" như em cũng không biết sao lại nói em nghe chi,sém nữa dính chấu rồi".
    Anh ấy phì cười và nói" Buôn bán thì chữ tín làm đầu chứ em, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.vậy người ta mới còn ghé lại mình,làm ăn phải có cái tâm em ah."
    Trong lòng mình tự nhiên có 1 cái cảm xúc gì đó khó tả và phải thốt lên rằng" Đan vợt cho em 10 kg nha anh"14.jpg.gif.
    Anh đẹp zai bảo" ok cưng, mai lấy nhé."
    Mình thì khóc lóc kể lể" Anh ơi đan sớm giúm em được không, chiều em có hẹn người ta đi giao lưu rồi( không có kết hợp ah nha45.jpg.gif) huhuhu6.jpg.gif."
    Anh nạt thẳng vào mặt mình:" Cái gì, dĩ nhiên là được 1 phút 30 giây". Và anh bỏ cây tennis đang đan giữa chừng ra để đan cây mình không quen kèm theo câu quen thuộc" khách quen mới vậy đó nha".
    Mình thì biết tỏng" hè hè chứ không phải cây kia mai mới giao ah".
    Cuộc trò chuyện kết thúc trong những tiếng cười rôm rả.Và như đúng hẹn khoảng 2 tiếng sau mình ghé lấy thì em iu đã nằm trong tủ kiếng một cách lộng lẫy với bộ lưới mới xanh, sạch, đẹp. Mình xúc động tới nỗi rưng rưng nước mắt vì ......phải trả tiền đan huhuhu6.jpg.gif.
    Tới đây mình xin hết, nói nhiều quá mong mọi người thông cảm, có lạc chủ đề chút thì cũng bỏ qua cho nhé hehe:-O. Cám ơn.
  17. NgoQuan

    NgoQuan
    VĐV Phong Trào

    Cách check giày Yonex xịn shop vnb có post video đấy, bác làm theo thử xem rồi post kết quả lên đây :D
  18. sieubiton15

    sieubiton15
    Mới Tập Cầu Lông

    ÔI trong lúc cảm xúc thật dạt dào thì bỗng nhớ lại vài chi tiết hay quên kể. Tiếp nhé....ah uh ....oh oh nhớ rồi nhớ rồi, trước khi mình về thì anh chủ quay sang hỏi: " ah mà quen nữa, khách quen tên gì vậy để anh còn ghi giấy."
    Mình phì cười: " Em tên là khách quen, nhớ mặt chiều lấy đừng có đuổi là được rồi hoho"( dĩ nhiên là vẫn khai tên để ổng con ghi, chiều khứa nhậu hay gì quên mặt thật thì chết tía 14.jpg.gif).Nhưng có một điều mình thấy hay ở đây là thật ra anh đó vẫn biết mình mới ghé lần đầu( chứ không phải nhớ lộn nhớ lầm gì) nhưng vẫn kêu là khách quen và nói chuyện rất thân mật với mục đích tạo cho khách hàng một sự thoải mái, một sự thân thuộc và hơn hết là một sự trân trọng.
    Chiều ghé lấy thì vợt đan rất đẹp và mình rất hài lòng vì thấy " cục cưng" được đặt cẩn thận và trang hoàng trong tủ kính. Vừa quay sang thấy anh ấy thì mình đã không kìm nén được cảm xúc dùng hết sức mình chạy thật nhanh về phía anh ấy, 2 tay dang rộng ra như muốn ôm..........lấy cai bóp và hỏi:"Nhiu vậy anh". Anh ấy :" Hè hè 1xị2 chú",
    Mình bước ra mà lòng vẫn nặng trĩu, trên má 2 hàng nước mắt vẫn lăng dài( xót tiền quá đi thôi6.jpg.gif).
    Hoho chuyện trên cũng để góp vui cho mọi người một chút giữa bầu không khí đang căng thẳng hiện nay ( mà mình cũng có góp phần haha). Cám ơn again45.jpg.gif
    vinhvuive, hongphong141 and star like this.
  19. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    bác này lúc học sinh chắc được điểm cao lắm về phần tập làm văn. Đọc mà sao giống truyện quá hihihihhi
  20. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Bạn cứ search trên diễn đàn mình mục: mua bán sẽ có. Hoặc lên mục cần tư vấn vợt sẽ có nguời vào tư vấn giúp vợt và chỗ bán nhé.

Chia sẻ trang này

Đang tải...