Cân nhắc khi mua giày yonex ở Đại Hưng

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi uyen0919, 7/10/13.

  1. taichen

    taichen
    VĐV Phong Trào

    heheeh, hiệu ứng domino có khả năng xảy ra....
  2. thbminh

    thbminh
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng hehe, kiểu làm ăn như thế vài ba năm nữa người ta cũng tẩy chay thôi.
    star and chi.nguyen02 like this.
  3. Long Phan

    Long Phan
    VĐV Phong Trào

    Mình thấy bạn không nên thanh minh thêm cho ĐH, sẽ chỉ làm cho các thành viên nghĩ là bạn là nhân viên của ĐH lên phản pháo, làm cho tình hình tranh cãi của các thành viên thêm căng thẳng. Đây là việc không tốt cho forum của mình. Việc của ĐH cứ để ĐH tự liên lạc với Uyên, hoặc tự lên Forum mình mà thanh minh hoặc trả lời những thắc mắc của Uyên.
    Ngoài ra theo cá nhân mình thấy thì ĐH là 1 cửa hàng vô trách nhiệm, và không chuyên nghiệp.
    Vô trách nhiệm là khi khách hàng bảo rằng sản phẩm của mình bán ra bị lỗi; thay vì yêu cầu khách hàng mang sản phẩm lên xem xét thì ngay lập tức bảo KH tự đem ra chợ mà dán.
    Vô trách nhiệm là khi chủ cửa hàng lại bảo với khách hàng là hàng anh mua chỉ hên xui thôi nha. Cửa hàng tôi phủi tay sau khi lấy tiền.
    Không chuyên nghiệp là khi chủ cửa hàng lại đào tạo ra đám nhân viên dở hơi kia. Và ngay lập tức sẽ làm cho khách hàng nghĩ là chủ nào thì tớ nấy.
    Bán hàng thì ai bán chả được, niềm nở lấy tiền người ta thì ai làm chả được, nhưng cái việc hậu mãi hay bảo hành mới là cái đánh giá cửa hàng của anh có uy tín và chuyên nghiệp hay không đó. Mình thấy nhiều người lên ca tụng 1 cửa hàng nào đó ghê lắm, nhưng xin hỏi là những bạn đó đã bảo hành ở cửa hàng đó lần nào chưa, và thái độ bảo hành ra sao.
    Bạn Trân cứ mở miệng là nhắc đến ĐH là nhà phân phối phía Nam của VN. Vậy bạn nghĩ sao với câu trả lời của a Đại là "mình nhỏ nói người ta không nghe". Có vẻ câu này là câu chủ quan của anh hay là do anh thường đối xử với khách hàng nhỏ của mình như thế cho nên anh đã tự nhiên nói ra câu này. Ngoài ra bản thân mình cũng mua 1 đôi yonex shb101 cách đây cũng khoảng hơn 1 tháng, cũng bễ da và há mỏ sau vài lần ra sân. Nhưng khác với ĐH, VNB đã lập tức nhận sản phẩm lại và đã đưa cách giải quyết ổn thỏa cho mình sau 2 tuần chứ không hướng dẫn mình đi ra chợ tự dán như anh ĐH. Qua đó mình đánh giá VNB nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn. ĐH ba chợn và chụp giựt. Ngoài ra cũng có nhận định cá nhân là: 1 là Yonex rút bớt chất lượng không còn bền như xưa hoặc 2 là nhà nhập khẩu nhập hàng fake vào rồi trà trộn bán do đó mới có cách trả lời là "hên sui": hên là mua trúng đôi thật, sui thì chọn phải đôi fake.
    Dài dòng do bất đồng ý kiến, không có ý chỉ trích ai, chỉ muốn đóng góp tiếng nói cho người tiêu dùng ở thị trường dễ dãi VN
  4. Nhật

    Nhật
    VĐV Chuyên Nghiệp

    vợt mình 6 nút k phải do nhân viên vất vả căng nhìu nên sai kỹ thuật đâu bạn ơi, mà là do vừa căng , vừa cafe, vừa 8 này nhé, lại còn đt đấy, đang nữa đg, lại đưa ng # căng tiếp, rồi ng thứ 2 căng tiếp lại vừa căng vừa 8, mắt nhìn chổ # mà tay thì cứ căng nhu thật. Mang về đánh chưa tới 2 tiếng là bị. Nhà mình xa, nói thiệt bây h đã đi đc tới ĐH rồi, thì bỏ thêm thời gian lết tới Loansport hay VNBsport mua đồ chắc cú hơn, lại đc đón tiếp niềm nở.
  5. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Không biết phải tâm lý chung không, mặc dù tui là khách hàng quen của VNB, Loan (áo quần, cầu, vợt, vớ, quấn cán, giày victor...); nhà tui cũng ở tuốt bên Bình Thạnh vậy mà mua giày Yonex cũng nhất định chạy ra Đại Hưng quận 10 mua cho được; nói thêm: có đứa em quen bán giày nói mình mua cho nó đi, mình nói nữa đùa nữa thật "hàng mày bán chắc phải hàng công ty không, tao ra ĐH mua cho chắc", nó giận mình nói "chị nghĩ sao nói vậy"... Bởi niềm tin càng lớn thì khi thất vọng sẽ càng nhiều.
    Last edited: 9/10/13
    Harry and chi.nguyen02 like this.
  6. thixcaulong

    thixcaulong
    Mới Tập Cầu Lông

    Hi all,
    Mình cũng là người chơi đam mê cầu lông và sử dụng những sản phẩm của yonex là chính. Nhưng tiếc là toàn hàng xách tay, Mình rất buồn khi mà cửa hàng Đại nhưng nói "Anh Sếp ĐH: Mình nhỏ nó không trả lời đâu em" trong khi của hàng Đại Hưng được khách hàng lâu năm cũng như yonex lựa chọn làm đại lý tại miền nam "Trân muốn mua hàng mới đợi ĐH hoài lâu quá gọi đt ra Hà Nội , rồi Singapore nữa ,để đặt hàng , thì kêu liên lạc với ĐH" và nói là nhỏ thì không biết cửa hàng nào ở việt nam mới là lớn? Theo mình thì Đại Hưng phải có tiếng nói để bảo vệ thương hiệu của cửa hàng cũng như quyền lợi cho những khách hàng sử dụng hàng Yonex thông qua cửa hàng tại việt nam.
    Mình huy vọng chủ thớt sẽ có được câu trả lời hợp lý nhất.
  7. Nhật

    Nhật
    VĐV Chuyên Nghiệp

    e củng ở bình thạnh đây, có thể những ng thích hàng yonex nên đặc niềm tin trọn vô ĐH, mà k mua ở các shop # củng có tiếng, vì ít nhìu ĐH có tiếng về Yonex hơn những cửa hàng #, nhưng h k bít là "tiếng" gì. Nếu là FAN của victor hay lining thì sẻ k có chuyện này :>
  8. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    hihi, vậy là mình và bạn Uyên dính 2/3 sản phẩm bị hư trong 1 triệu sản phẩm rồi! Đôi giày của mình khi bị tróc ra chẳng thấy có vẻ là có dán keo hay dính bằng cái gì nữa! hehe, ko biết nói sao luôn. Mình đợi coi đôi giày bạn gửi bên Sin nó sẽ trả lời sao, bỏ hơn 2tr ra mua đôi giày mà kiểu này, tiếc đứt ruột :cool::cool::cool:
    chi.nguyen02 and uyen0919 like this.
  9. tasportswear01

    tasportswear01
    Mới Tập Cầu Lông

    Cám ơn thông tin chia sẻ của bạn.
    uyen0919 thích bài này.
  10. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Haha, tui với bạn chắc trúng số rồi. Chờ bên Sing trả lời coi sao (đôi giày tui tới được Yonex cũng kỳ tích lắm á, vì chắc gì nó xuất phát từ Yonex mà được trả lại) kaka.
    Ê mà sao hôm bữa âm thầm dán keo con chó zay?
    hongphong141 and chi.nguyen02 like this.
  11. thbminh

    thbminh
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Làm sao đôi giày qua được tới bên Sing??? tự gởi à??
  12. Nhuhuynh

    Nhuhuynh
    Mới Tập Cầu Lông

    m đan ở đó lâu rồi, m sẽ tới góp ý kiến với chủ cửa hàng, mong rằng sau lần này họ sẽ rút kinh nghiệm, còn hàng Yonex theo m được biết thì cũng lấy hàng từ ĐH thôi, đừng vì một đôi giầy lỗi mà tẩy chay một thương hiệu nổi tiếng như Yonex, hi vọng mỗi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn, nều có thời gian bạn quay lại đó đan một lần nữa xem có thấy họ thay đổi k nhé!
  13. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Ê mà sao nghĩ lại thấy mình ngu ghê ta, mua đôi giày 2trieu mấy mà không có phiếu bảo hành lận lưng, không một hóa đơn tài chính??? Chắc tui phải bình tĩnh ngồi suy nghĩ coi đôi giày của tui về Việt Nam bằng cách nào
  14. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Đính chính: Tui chưa từng có ý định tẩy chay Yonex! Còn tẩy chay Đại Hưng hay không lại là chuyện khác
    hphuong.nguyen81 thích bài này.
  15. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Thì Đại Hưng nói là đôi giày tui là hàng chính hãng yonex, nhập từ yonex thì giờ nó bị lỗi tui nhờ họ gởi trả về hãng kiểm tra cho tui, họ nói họ đã từng gởi và giờ sẽ gởi đôi giày của tui. Họ nói vậy mà!
    Last edited: 9/10/13
  16. Nhật

    Nhật
    VĐV Chuyên Nghiệp

    tự nhin tẩy chay Yonex ??, Yonex chả làm gì sai, chỉ có ĐH thôi
    chi.nguyen02 thích bài này.
  17. thbminh

    thbminh
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Cẩn thận nhớ xem giấy chuyển hàng của ĐH ko thôi là như tình trạng sau: đôi giày đó sẽ chuyển qua Nhật xong chuyển về TQ thẩm định xong lại chuyển về Nhật thẩm định lần cuối rồi lâu quá đôi giày nằm ở chổ nào ở VN ko biết luôn @@
    uyen0919 thích bài này.
  18. hongphong141

    hongphong141
    VĐV Bán Chuyên

    hehe, vì lần đầu máu me mua đôi Yonex, cứ tưởng do hàng Yonex mỏng manh dễ vỡ nên như thế, sứt ra thế đâu chạy đánh được nên đành lấy keo con chó dán vô, dán xong để cỡ tuần là nó khô nên đánh được, hehe. bạn có muốn xem đôi giày của mình thì lên sân chị Chi đánh 2,4,6 coi sẽ biết, thật lòng thì nhìn nó cũng xịn lắm, mang êm chân thật, hức hức.
  19. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Chụp hình cho anh/em coi với
  20. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Nếu vậy là Đại Hưng giỡn mặt đó, 1 người sẵn sàng bỏ đôi giày để tìm ra nguyên nhân thì khó lường làm gì tiếp theo lắm nha!
    Tuy nhiên, nếu bạn làm ăn ngay thẳng thì sau chuyện này uy tín của bạn cũng được củng cố thôi.
    Last edited: 9/10/13
    thbminh thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...