Cân nhắc khi mua giày yonex ở Đại Hưng

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi uyen0919, 7/10/13.

  1. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    để theo dõi xem...đang tính chiều nay ra mua zf mà thấy vậy nên hết muốn ra....mong DH giải quyết rõ nhé
  2. LoveYonex

    LoveYonex
    Mới Tập Cầu Lông

    giầy thì rắc rối, chứ vợt cây nào chẳng bảo hành 3 tháng bạn, đừng va chạm thì ok, giờ m thấy ở đâu cũng lấy hàng từ ĐH, mua tận nơi vẫn yên tâm hơn mà
    chi.nguyen02 thích bài này.
  3. NgoQuan

    NgoQuan
    VĐV Phong Trào

    Hix giày mua hơn 2tr cũng dc tính là cao cấp mà khg BH dc 2 tháng ah ta, kì vậy.
    chi.nguyen02 thích bài này.
  4. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Cách nói chuyện của bạn này sao giống người của ĐH qua.....
    Long and thbminh like this.
  5. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Thật ra cũng đang bận, nhưng thấy không khí có vẽ căng thẳng giữa một số thành viên, mình lên kể tiếp chuyện của mình thế này:
    Anh Sếp xuống, 2 bên chào nhau
    - Anh Sếp ĐH: Anh nghe nhân viên nói lại, anh đã cho in bài của em trên mạng, sáng nay đã họp và nhắc nhở
    Mình đang im lặng nghe ảnh nói hết ý; có người anh của mình đi chung ảnh nói:
    "Anh nghĩ xem, nếu anh là khách hàng anh sẽ thế nào khi nghe người bán nói như vậy"
    - Anh Sếp ĐH: Anh thấy không được (sếp có khác)
    - Mình: theo anh đôi giày này xử lý thế nào?
    - Anh Sếp ĐH: Đáng ra là quá 7 ngày, 1 tháng cửa hàng không có trách nhiệm bảo hành, tất cả giày ở đây đều không bảo hành, trong 7 ngày nếu có lỗi về kỹ thuật có thể sẽ được đổi hàng, nhưng với trường hợp này đã hơn 2 tháng nhưng cửa hàng sẽ dán keo cho em.
    - Mình: Em hỏi thật anh, anh là người có chuyên môn về giày, anh thấy vì sao đôi này mang chưa đến 20 ngày thì bong keo
    (Các bạn cho mình hỏi, dày chính hãng có dán keo không hay là ép keo bằng công nghệ)
    - Anh Sếp ĐH: vì quá trình chuyển từ Trung Quốc sang Nhật qua Singapore rồi về Việt Nam thì có thể do hàng để mấy tháng hoặc nhiều khi lỗi kỹ thuật.
    - Mình: Vậy là em mua hàng với tâm trạng hên xui hả anh? hên là được mà vậy là em xui rồi (cả 2 cùng cười, nhưng trong lòng nghĩ gì không ai rõ, hihi)
    - Mình: Em tạm gọi Yonex là giày hiệu trong cầu lông đi, em bỏ một số tiền không nhỏ để mua 1 đôi giày tại 1 cửa hàng uy tín để nhận được sự hên xui hả anh?
    - Anh Sếp ĐH: Anh nói luôn nhiều người mua vợt 4,5 triệu mà xui gặp trúng cây lỗi kỹ thuật cũng xui thôi
    - Mình: ok, em là khách hàng của anh, anh là khách hàng của yonex, vậy bây giờ anh giúp em chuyển trả đôi giày này cho nhà sản xuất để họ trả lời cho em biết công nghệ mà họ làm vì sao như thế.
    - Anh Sếp ĐH: Mình nhỏ nó không trả lời đâu em
    - Mình: Dạ, anh đừng nói vậy, em sẵn sàng bỏ cái đôi giày này nhưng em cần một câu trả lời từ nhà sản xuất, nếu họ lỗi họ phải đền giày khác, không có chuyện mình bỏ ra một số tiền mua giày hàng chính hãng mà sau 2 tháng mình phải đi chích keo để mang nó. Anh phải cho Yonex biết rằng chính công nghệ của họ đã làm mất uy tín của cửa hàng anh. Giả sử Yonex không trả lời thì em vẫn muốn gởi trả hàng cho họ.
    Cả 2 im lặng
    - Anh Sếp ĐH chỉ đạo NV làm biên nhận...
    Mình ra về và có hứa với Đại Hưng nếu trong vòng 1 tháng mà ĐH không có phản hồi thì mình sẽ quay lại!
    Qua câu chuyện trên mình muốn nói gì:
    1- Tại sao tôi bỏ ra 1 số tiền không nhỏ so với mặt bằng chung của giày cầu lông để mua giày tại một nơi có tiếng là nhà phân phối chính hãng?
    - Tại vì tôi không muốn chơi trò hên xui, và tôi muốn được chăm sóc như một khách hàng
    Tôi không có được điều đó, tôi phải chơi trò chơi hên-xui
    2- Tại sao tôi không mua giày fake?
    - Tại vì tôi vẫn không muốn chơi trò hên xui, nếu nói như Đại Hưng, vậy chi bằng tôi mua 3 đôi giày yonex fake và cứ bung keo là tôi đi dán keo? Khác nhau lắm!
    3- Tại sao tôi quyết tâm gởi qua nhà sản xuất?
    - Tôi khẳng định luôn, nếu đôi giày đó được sản xuất chính hãng hàng Yonex, và nó được trả về đúng nhà sản xuất, chắc chắn tôi sẽ có câu trả lời, người Nhật trọng chữ tín dù là khách hàng nhỏ nhất.
    - Tôi đã hỏi đi hỏi lại Đại Hưng là đôi giày tôi phải đôi giày chính hãng không? họ khẳng định là có, tôi tin họ, tôi mong họ giữ uy tín và đối xử với đôi giày tôi không như phải bằng cách đem đi dán keo như một đôi giày fake! (nên nhớ giày tôi ra khỏi cửa hàng chỉ tầm 2 tháng), đừng nói với tôi nếu đem lúc nữa tháng thì khác, tôi mua giày hiệu không phải mang nữa tháng hay 2 tháng, nói vậy nhà sản xuất cứ sản xuất chất lượng xài cho qua 2 tháng thôi, qua 2 tháng đó ...(nói xin lỗi) kệ mẹ nó, cùng lắm dán tí keo thế là xong.
    4- Ghi nhận việc tiếp thu ý kiến đóng góp từ khách hàng của Đại Hưng, ví như việc mấy bạn tạo nick thanh minh cho Đại Hưng hay Đại Hưng họp với nhân viên chỉnh đốn.... Mong rằng khách hàng của Đại Hưng hên nhiều hơn xui nhé! Thanks
  6. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Thời gian bảo hành Giày Yonex ngắn thật. Đôi Kumpoo cùi mía của mình mua mà còn được bảo hành tận 30 ngày huống chi là đôi hi
  7. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Kinh doanh mà nói câu: " Mình nhỏ nên nói họ không nghe" ==> câu trả lời theo tâm lý học thì đã phản ánh cách suy nghĩ của chính người trả lời là đang " không tôn trọng khách hàng của mình". Vì nếu thực sự có tâm với sản phẩm mình bán sẽ không bao giờ nói như vậy, các bạn thử suy nghĩ xem có đúng hay không?
    Mua 1 sản phẩm hay mua 1 triệu sản phẩm thì KH vẫn có quyến nói lên ý kiến và góp ý và trách nhiệm của cửa hàng là phải ghi nhận & khắc phục từ những vấn đề dù là nhỏ nhất. Đại Hưng không thể nói vì mình nhỏ nên nói Yonex họ không nghe đâu ==> vì thực ra anh có thực sự chân thành phản ánh về hãng mẹ hay không.....
    @ Huyen Tran: Cám ơn bạn đã có ý tốt liên hệ với Đại Hưng và reply cho chủ topic. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là Đại Hưng nếu có thành ý thì phải liên hệ riêng qua mail, inbox với chủ topic chứ không để đến khi bạn gọi hỏi thăm tình hình họ mới giải thích cho bạn để bạn comment hộ (vì Đâi Hưng cũng đang theo dõi nội dung topic này).
    Một cửa hàng lớn, lâu năm nhưng cách cư xử, take care khách hàng lại thiếu chuyên nghiệp như vậy. Thử hỏi bạn rơi vào trường hợp như vậy thì sẽ nghĩ như thế nào. Đồng tiền KH họ bỏ ra là phải xứng đáng với món hàng họ mua về. Trường hợp này Đại Hưng có thể không cố tình nhưng KH không cần biết ntn, họ chỉ biết với số tiền đó họ phải có sản phẩm tương ứng. Không thể nói hên xui trong trường hợp này vì anh là cửa hàng lớn, uy tín, đại lý cấp 1 sẽ khác với người bán hàng online, hay cửa hàng nhỏ thông thường và cũng nên nhớ là giá cả anh bán ra cũng cao hơn đại lý cấp 2, cấp 3....
    Last edited: 8/10/13
  8. chi.nguyen02

    chi.nguyen02
    VĐV Bán Chuyên

    Kinh doanh lấy chử tín làm đầu, tai sao người ta bỏ 1 số tiền lớn ra mua đôi giầy co thương hiệu lớn vì người tin vào chất lương của sản phẩm, mua mà kiểu hên xui ai dám mua nửa, DH cần có cách giải quyết thoả đáng hông sẽ mất uy tín và mất khách hàng .......Khi nhập hàng dĩ nhiên phải kiểm tra chất lượng cùa sản phẩm chứ...... sao để cho người tiêu dùng mua hàng gặp " hên hoặc xui" vậy.....
  9. thbminh

    thbminh
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Nếu sai thì phải chấp nhận sai và đền bù 1 bộ dây khác cho khách chứ ko phải nói ai cũng có sai xót rồi đổ lỗi cho xai sót để tiếp tục sai nhé. Bạn dùng lời lẽ để biện hộ cho 1 cái việc sai để chứng tỏ là mình sai nhưng bạn ko được bực dọc tôi à???
    Last edited: 9/10/13
    chi.nguyen02 thích bài này.
  10. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Chào chị Trân, thiệt nhọc cho chị quá!
    "Vụ việc đôi giầy của bạn xảy ra tình trạng bong xúc keo và có mang ra cửa hàng ĐH là chính xác có diễn ra": Chị xác định làm gì vậy chị?
    "mỗi con người đều có cách riêng để giải quyết mọi vấn đề trong xã hội ,khéo hay không là do chính mình tạo ra để làm đối phương hài lòng và lắng nghe mình ,cũng như sẽ thông cảm hoặc sẽ chia sẽ với mình ,cũng như sẽ đồng lòng với những ý kiến mình đưa ra": Em tạm hiểu ý chị vầy coi đúng không nha, là em mua giày xong, giày em hư, em nói cho khéo với chủ tệm để họ xử lý cho em phải không?
    "Uyên hãy thư thản và bình tĩnh giải quyết vấn đề theo tình và lý đừng để chưa gì mà lại làm mọi chuyện quá phức tạp thêm nhé": Cái này chị nói với Đại Hưng nhé! chứ em bình tĩnh lắm vấn đề tình và lý là ở Đại Hưng, phức tạp hay không là do Đại Hưng xử lý. Em ở thế bị động mà chị
    Thanks chị nhiều!



  11. Nhuhuynh

    Nhuhuynh
    Mới Tập Cầu Lông

    m cũng đan nhiều nơi, m cũng biết đứt dây thì nhân viên phải đền, nhân viên thì lương được mấy đồng, m nối lại đánh được thì sao k giúp n ta, bảo giờ n ta đan xong bạn thấy trầy xước mà k chịu đổi thì lúc đó bạn nói k sai, m đan ở đây vài lần, trc khi nhận vợt nhân viên đều bảo kiểm tra kỹ, bạn nhớ lại xem có k, và hình như m thấy n bực tức là bạn thì phải, m có gì đâu phải bực, tham gia chơi thôi, có gì đâu phải căng thẳng thế!
  12. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Cách đây không lâu mình có đọc bài báo viết có người mua xe BMW thương hiệu xe hơi nỗi tiếng thế giới nhưng xe có lỗi rồi anh ta đã báo nhiều lần nhưng không được giải quyết ổn thỏa. Thế là anh ta lái chiếc xe đó đến một cuộc triễn lãm xe của BMW và dùng búa đập chiếc xe trước sự chứng kiến của mọi người. Không biết các bạn nghĩ sao?
    Thân mến!
  13. HUYỀN TRÂN

    HUYỀN TRÂN
    VĐV Bán Chuyên

    Từ trước giờ việc gì của diễn hay tranh cãi của các thành viên Trân không có ý kiến , lần này vì thấy về chuyện liên quan chất lượng sản phẩm của yonex , mà mọi người bàn tán có gì đó đi xa quá với ý nghĩa của bức xúc bạn Uyên . Mình cũng chẳng phải là nhân viên của cty Yonex , càng không phải người của cửa hàng Đại Hưng ,chẳng qua mình chỉ là một khách hàng sữ dụng mặt hàng thương hiệu yonex lâu năm , kể từ khi biết cầm vợt đánh cầu từ năm 1992 đến giờ .Và là khách hàng vãng lai của ĐH từ lúc còn nằm trên đường Huyền Trân công chúa , rồi đến góc đường lê quý Đôn & nguyễn Thị Minh Khai , và đến bây giờ , Mình móc hầu bao chi cho cửa hàng này khá nhiều và củng chỉ thích sử dụng Yonex . Nhiều đôi giầy mình xài từ những năm 95 đến giờ vẫn còn nguyên đó chứ , tuy là có mòn đầu giầy 1 ít thôi ! Còn chuyện bong xúc keo là hoàn toàn không có ,vì thường xuyên ra cửa hàng ĐH , ( tháng nào cũng ghé , tuần nào cũng ghé , vợt mới , giầy mới .... Là theo chân ta về nhà , trên dưới vài chục đôi giầy , vài chục cây vợt ..) . Hơn nữa chính đôi giầy Uyên đang bị bong keo mình cũng đang mang ,mua từ lúc mới ra kiểu này luôn , không nhớ là bao nhiêu tháng nữa nhưng đâu có bị gì đâu , mình cũng thắc mắc tại sao hàng Yonex lại bị như vậy , còn việc nhân viên cửa hàng đối xử với khách hàng thiếu tế nhị thì mình góp ý gọi đt thẳng trực tiếp người có thẩm quyền giải quyết coi như là thông báo , Đại Hưng làm gì mà khách đang lên mạng than phiền kìa ! Và giải quyết ra sao , tại Trân sẽ còn sữ dụng Yonex dài dài thì mình cũng phải lên tiếng chứ , giả sử sau này mình cũng bị như Uyên thì sao ?? Và cũng mong muốn Uyên được giải quyết thoả đáng ,xét trên mức là khách hàng lâu cũng như nếu người quen mình đang bị bàn tán về việc kinh doanh hay gọi là sắp bị tai tiếng về chất lượng phục vụ , chất lượng hàng hoá , đó là câu trả lời tại sao chị làm như vậy để làm gì ! và xin nói thêm , riêng nói về nhãn hiệu Yonex chính hãng ,thì ĐH là đại lý độc quyền phía Nam ,Trân muốn mua hàng mới đợi ĐH hoài lâu quá gọi đt ra Hà Nội , rồi Singapore nữa ,để đặt hàng , thì kêu liên lạc với ĐH . Nếu không thích ĐH vì chất lượng phục vụ thì các bạn qua shop khác mua để được đón tiếp chu đáo hơn . Còn hàng chính hãng mà cty Hải Nam bảo hành đều là hàng ĐH nhập về đó các bạn ạ ! ( trừ trường hợp hàng xách tay ) ! Mong Uyên được sự phản hồi sớm từ ĐH nhé !!
    kentran thích bài này.
  14. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Bạn @badmintonman thì chắc mình cũng vậy quá.
    Mình nói thêm, mình có mấy người bạn làm về quản lý test sản phẩm cho công ty của Nhật, họ nói rằng người Nhật chỉ cho phép 3 sản phẩm hư trên 1trieu sản phẩm xuất ra và người ta cần 30% lao động (nghĩa là 1/3 nhân sự của nhà máy) để phục vụ công việc kiểm tra lỗi kỹ thuật, tiếp theo nếu nhà máy bị xảy ra hư trên 5 sản phẩm/1trieu sản phẩm thì nhà máy đó phải chịu mức phạt khủng khiếp.
    Vậy nên các bạn hãy yên tâm nếu mua được đúng hàng chính hãng Yonex tôi xin nhấn mạnh là hàng chính hãng.
    Và, nếu bạn bán hàng chính hãng yonex cho tôi, đừng nói với tôi chuyện hên xui, hên xui đối với hàng Nhật là điều gần như chắc chắn không xảy ra (tính ra khó hơn trúng độc đắc). Khái niệm hên xui chắc chỉ áp cho hàng China!
    Last edited: 8/10/13
  15. HamChoi

    HamChoi
    Mới Tập Cầu Lông

    Theo như a này nói thì giày này làm ở nhà máy TQ mà phải ko nhỉ
  16. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    ông này nói chuyện....bỏ 4 5tr ra mua cây vợt mà gặp lỗi kỹ thuật mà là hên xui, trơi đưa ai nấy vạ thì rõ ràng quá vô trách nhiệm...
    hongphong141 and star like this.
  17. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    ủa bạn có nói ngược hk...mình nhớ công ty hải nam mới là công ty nhập khẩu yonex, và đại hưng là cửa hàng phân phối mà...
    star thích bài này.
  18. HUYỀN TRÂN

    HUYỀN TRÂN
    VĐV Bán Chuyên

    không nói lôn mà nói quá vắn tắc, nói ngắn gọn ,nhập về của mình nghĩa là mang về cửa hàng ĐH bán ,với tư cách là nhà phân phối đại diện phía nam ,bạn nói chính xác rồi đó và cảm ơn bạn đã nói rõ hơn cho mọi người cùng đọc ,
    Quân thích bài này.
  19. uyen0919

    uyen0919
    VĐV Phong Trào

    Trung Quốc được ví như công xưởng của thế giới nên việc hàng mình mua đa phần được gia công ở TQ là bình thường thôi bạn, không có sao đâu nếu sản phẩm đúng của Yonex thì nó sẽ trãi qua khâu kiểm duyệt hàng như mình đã nói ở trên.
    Li.ning thích bài này.
  20. kiemma

    kiemma
    VĐV Bán Chuyên

    @uyen0919: Hi vọng và mong cho bạn có đuợc câu trả lời thoả đáng nhất. Hơn ai hết tôi hiểu cảm giác bỏ ra 1 số tiền hok hề nhỏ để mua 1 sản phẩm mà dân ta gọi là chính hãng của Yonex mà bị vậy thì không cam và rất bức xúc.
    Tôi là mua hàng của Đại Hưng thường xuyên, chủ yếu là vợt, nhưng sau vụ việc này chắc phải cân nhắc lại rồi nếu ĐH không giải quyết thoả đáng.

Chia sẻ trang này

Đang tải...