Nguyễn Hoàng Nam và Phạm Cao Cường ai sẽ thay thế đàn anh Nguyễn Tiến Minh

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 2/10/13.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    (Vnbadminton.com) Giải vô địch quốc gia toàn quốc 2013 đã khép lại, Tiến Minh đã có một chiến thắng không dễ dàng trong trận chung kết giải trước tay vợt Nguyễn Hoàng Nam. Điều này cũng chứng minh rằng Tiến Minh đã không còn thể lực sung mãn như những năm trước vì anh đã bước sang tuổi 30 và câu hỏi được đặt ra rằng liệu cầu lông việt nam ai sẽ thay thế Nguyễn Tiến Minh?

    0000708nguyen-tien-minh.jpg
    Nguyễn Tiến Minh có tìm được ai thay thế?

    Với phong độ hiện giờ của các tay vợt trẻ cầu lông Việt Nam thì hiện nay đang nổi bật với hai cái tên Nguyễn Hoàng NamPhạm Cao Cường. Cao Cường là tay vợ trẻ được xem là tương lai của cầu lông Việt Nam tuy mới 17 tuổi nhưng Cao Cường được đánh giá nhỉnh hơn về thể hình cũng như những thành tích tại các giải trẻ quốc tế gần đây.
    cao cuong.jpg
    Tay vợt trẻ Phạm Cao Cường

    Đối với Hoàng Nam thì liên tục trong thời gian gần đây anh tham gia hầu hết các giải thi đấu trong nước và quốc tế với sự rèn luyện kiên cường và phong độ vững vàng Hoàng Nam đang là một trong những tay vợt xếp hạng mạnh của cầu lông Việt Nam, và nhìn lại giải vô địch quốc gia vừa qua nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi Hoàng Nam đã làm khó Tiến Minh trong set đầu tiên khi dẫn điểm trước đàn anh thuôc hạt giống số 6 thế giới.
    hoang-nam.gif
    Nguyễn Hoàng Nam

    Với phong độ ổn định của Hoàng Nam và thể lực dồi dào của tuổi trẻ Cao Cường thì liệu ai sẽ tiếp nối được thành công của đàn anh Tiến Minh?
    PV - Vnbadminton
    Last edited: 2/10/13
    Tags:
    chi.nguyen02 thích bài này.
  2. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    4rums có nút dislike ko _ _" tuổi 30 ko sung mãn. Năm nay là năm để đời của TM chứ mà ko sung mãn
    darkangel_0902 thích bài này.
  3. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Thôi thì đợi thời gian sẽ trả lời , thấy ngoài HN có Hồng NAm còn trẻ và thể hình cũng rất tốt, hi vọng vào Hồng Nam , Cao Cường , Hoàng Nam :)
  4. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Khong biet Hoang Nam nam nay bao nhieu tuoi roi ha? thay Hoang Nam co hy vong nhieu hon.
  5. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Khi Tiến Minh giải nghệ, thì dĩ nhiên là lớp trẻ sẽ lên thay. Nhưng nếu nói thay thế ở đây mà đồng nghĩa với việc làm được như TM với một bề dày thành tích như vậy thì chắc chắn là không rồi. Có chăng là hy vọng ở các mầm non cầu lông với điều kiện thể chế & cách đào tạo phải được thay đổi ngang tầm như các nước cường quốc cầu lông. Nếu không thì e rằng như có bạn nào đã viết 200 năm nữa cũng không thể có TM thứ hai.
    Thân mến!
  6. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Tiến Minh bây giờ là số 1 Việt Nam rồi, nhưng cái tuổi càng cao thì làm sao chối bỏ được đúng ko bạn? Nên hy vong việt nam sẽ có được người nối tiếp Tiến Minh để Việt Nam không bị mất trên bản xếp hạng thế giới.
  7. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    Mình coi trận chung kết, cảm thấy TM đánh ko đung sức của mình....chứ nếu TM đanh đúng với phong độ khi thi đau quốc tế thì đã khác....
  8. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    ko chối bỏ cái tuổi 30của anh, nhưng nói 30 tuổi thể lực không còn sung mãn nó thiển cận lắm. Nếu mà nói 30 tuổi thể lực ko còn sung mãn thì không lẽ năm nay anh lãnh giải toàn ăn may _ _".
    Mình thấy năm nay là năm TM trâu nhất đó, đoạt được nhiều thứ để đời. TM từng nói ngay lúc này anh cảm thấy sung sức nhất, ở cái tuổi 30. Liều báo nó không biết muốn viết gì thì viết...chứ 4rums này chuyên về cầu lông viết phải kỹ càng chứ
  9. HaiPhongxaque

    HaiPhongxaque
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Hoàng Nam cũng gần bằng tuổi TM đó.Trận chung kết vừa rồi là nội bộ của HCM, Hoàng Nam cũng tập cùng TM nên đuờng cầu của TM có lẽ HN cũng đã quen thuộc nên mới đánh đc như vậy.Chứ vòng bảnge HN còn thua Quang Tuấn Ciputra mà.có 3 em 96 Hồng Nam, Tuấn Đức, Cao Cuờng và cả Hà Anh nữa nếu đầu tư tốt thì có thể thay thế đc
  10. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Hoàng Nam 25t rồi a :D , ko hi vọng gì nhiều nữa đâu , hix VN mình đầu tư cho lứa măng non chán quá tính ra lứa trẻ ngoài HN đào tạo vs đầu tư tốt hơn TPHCM nhiều chừng 5 năm nữa cầu lông HN sẽ thông trị đơn nam , =))
    guitaro0o thích bài này.
  11. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Chinh xac
  12. guitaro0o

    guitaro0o
    VĐV Phong Trào

    mà thật sự trận chung kết ấy TM chưa bung hết sức để đánh đâu

Chia sẻ trang này

Đang tải...