Giao lưu VNBadminton (lần 1) ngày 15/09/2013 sân Tada

Thảo luận trong 'Sự Kiện & Giao Lưu VNB Tổ Chức' bắt đầu bởi chi.nguyen02, 3/9/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    @Setiawan.H : ai thế này? em không nhận ra :D
    vụ này kết thúc chắc dc rồi, ai muốn nói đã nói, ai giải thích thì cũng giải thích rồi!
    mong lần sau mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp thôi
  2. bigboy1985

    bigboy1985
    VĐV Phong Trào

    Thay ba`i viet bac Tuan Anh viet qua ro ra`ng roi...ae cung nen stop lai thoi...di xa qua cung mat vui va mat tinh doan ket anh em...Bac Ho` cung co no'i "muon co' 1dan toc hung manh, muon co' 1dan toc doan ket va thong nhat thi` chu'ng ta phai phat huy tinh than the thao cho moi nguoi va moi nha`" ---->mycollection....Than a'i, Doa`n Ket quyet tam xay dung Dang Cong San trong sach vung manh....:D
    lee_changkun thích bài này.
  3. minh.duc9221

    minh.duc9221
    VĐV Phong Trào

    Trung thu rồi !!!!....Mọi người đi mua lồng đèn cho zui cửa zui nhà diii naooo !!! :-O69.jpg.gif:-O
    lee_changkun and chi.nguyen02 like this.
  4. lagi

    lagi
    VĐV Bán Chuyên

    Cao thu han quoc dau mat. Hom nao do sung nha lee chang canh
  5. Đinh Gia Lương

    Đinh Gia Lương
    VĐV Phong Trào

    Triển khai bữa off mới đi, Lương Gà tham gia phát lào. haha
    quygiang83 and StarKiss like this.
  6. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    ồ vậy đầu tiên em cũng sẽ xin lỗi anh trước về những câu chữ em chát linh tinh ngoài shoutbox không hợp với định kiến của anh và anh cũng đã nhắc nhở em 1 lần ngay tại shoutbox và cho em hỏi là anh có phải viết thêm câu đó lần thứ 2 tại shoutbox hay không ? em hỏi và em tự trả lời luôn nhé : đó là KHÔNG !
    Vậy thì chuyện shoutbox liên quan gì với Topic offline ? mà anh đem ra cảnh cáo em vụ này, hay chỉ là cái cách để anh đe nẹt thành viên có ý kiến về cách làm việc với Mod ???
    Sẵn tiện nói về chuyện Shoutbox luôn thì nếu như anh đã bảo là đã theo dõi 1 thời gian thì anh cũng hiểu lý do tại sao mà tự anh viết ra được cái câu : " rất thiếu tôn trọng các Mod ". Có câu : Nói người phải nghĩ đến ta- Thử sờ lên gáy xem xa hay gần - Nói người phải nghĩ đến thân - Thử sờ lên gáy xem gần hay xa . Bản thân các Mod của anh phát ngôn thiếu chính chắn khi nhận xét về người khác, tính khí trẻ con lộ rõ độ ăn thua tự cao, thì việc nhận lại những điều tương xứng âu cũng bình thường thôi ạ. Lớn rồi, dám nói thì dám nhận trách nhiệm những lời mình nói, bản thân em còn chưa nhìn thấy được 1 câu anh nhắc nhở hay xác nhận lại là đã nói với các Mod về chuyện này, mà nhắc nhở em thì nhiều , chính ra thì tính em chả bao giờ để ý chuyện lặt vặt như thế, nhưng nếu anh đã nói thì em cũng gợi cho anh nhớ luôn, không có lửa thì cũng chẳng bao giờ có khói .
    Bản thân em cũng xác nhận với sếp @superadmin luôn là em chưa bao giờ có định kiến gì với 2 Mod đó cả, cả 2 đều nhỏ tuổi hơn em,cũng là sinh viên cả, em sao lại đi để bụng được , có chăng là do cách nhìn sự việc của anh Kentran quá khác em mà thôi, nhưng thôi, chấm dứt vì đây cũng chỉ là chuyện vặt vãnh thôi, ban đầu chỉ mang tính chất vui vẻ, nhưng chuyển sang cảnh cáo và đe nẹt là đi xa so với em nghĩ rồi,cũng chẳng muốn nói gì thêm và không muốn nghe gì về chuyện này lần nào nữa 1.jpg.gif
    Về chuyện offline sau các cmt của anh kentran em đều đọc hết cả, cá nhân em có cảm giác qua cách anh cảnh cáo em thì cái câu : " Các thành viên lâu năm lập phe phái mang tính phá hoại BQT có cách xử lý riêng " nghe như cũng có em nằm trong thành phần đó . Đây chỉ là cảm nhận cá nhân thôi, em chẳng dám buộc tội anh đâu nên anh nhẹ nhàng với thằng em 1 tí nhé. 13.jpg.gif em chỉ muốn nói là em tham gia đó giờ là để vui vẻ, gặp gỡ hội họp anh em và giao lưu cầu lông chứ không rãnh mà phá hoại hay gây hiềm khích.
    Ai chơi cầu lông đã đi giao lưu là bản tính hòa đồng và muốn vui vẻ, dẫu cho khi người ta có ý kiến trái chiều gì đó thì cũng có nhiều nguyên nhân khách quan dẫn đến những nhận định sai lệch và trách nhiệm của BQT là thông cảm và giải thích, đem lại tiếng nói chung cho tất cả chứ không phải là " nhào vô đối đáp từng người một ". Bản thân em học Marketing, tham gia nhiều sự kiện từ lớn tới nhỏ, cũng từng là BTC, nên bản chất, mục đích và thực tế của 1 Buổi Offline lớn có sự tham gia đóng góp của thành viên là như thế nào, chỉ là vấn đề ở đây dao động vài trăm -> vài triệu không đáng nói. Thế nên về việc offline em ko có ý kiến, thế thôi 77.jpg.gif
  7. kookienkeat

    kookienkeat
    Super Moderator


    Chào Thientuan mình cũng không biết sự việc như thế nào,nhưng mình thấy anh Admin Tuấn Anh đã đứng ra Cmt 1 cách rõ ràng rồi thì mọi chuyện nên dừng lại ở đây và Close Topic,Sự việc đi quá xa thì mọi người cũng mất vui.
    quygiang83 thích bài này.
  8. HaiPhongxaque

    HaiPhongxaque
    VĐV Chuyên Nghiệp

    sau buổi off, buổi tối trungsh có hỏi mình và nói lấy ý kiến của 1 số anh em trên diễn đàn là mình đã biết sẽ có sự cố xảy ra rồi.Mình cũng theo dõi toppic này từ hôm đó không ngờ dư âm còn tới hôm nay luôn.
    Quan điểm của mình thế này : tổ chức được buổi off hơn 80 thành viên thì đúng lần đầu tiên mình thấy, chắc chắn ko phải đơn giản.Thiếu sót của BQT cũng là điều đương nhiên, ở đời ko ai hoàn hảo cả, member nên thông cảm điều này
    BQT nên lắng nghe góp ý của anh em tránh tình trạng gây tranh cãi mất đoàn kết.Mình tham gia diễn đàn đã lâu và đã chứng kiến rất nhiều buổi off nhưng chưa có trường hợp nào mà anh em bất đồng quan điểm thế này.Để xây dựng cộng đồng VNBad lớn mạnh thì đội ngũ BQT nên học hỏi thêm.Mình lấy ví dụ thôi chứ ko có ý so sánh diễn đàn này diễn đàn kia.ai tham gia dd vietnambadminton lâu năm chắc cũng biết cách đây 4 năm thì anh Huấn ( nick hc_ondi) đã tổ chức buổi kết nối đam mê khu vực phía Bắc phải nói là rất thành công .Thành viên tham gia chỉ khoảng 40 người thôi nhưng được tài trợ những 20 lốc cầu ngôi sao ( anh Thanh giám đốc cty CNS tài trợ).Tiền thì vẫn thu 50k/người còn cao hơn bay giờ VNbad thu nhé nhưng trước khi thu hc_ondi cũng có nói "thừa thiếu tăng 2 tính tiếp". Công khai như thế thành viên nào chẳng ủng hộ nhiệt tình.30/4 năm ngoái mình cũng vinh dự là khách mới với vai trò là MOD box cầu lông Hải Phòng đã được anh Huấn và anh em Hà Nội tổ chức một buổi giao lưu khoảng 30 người nên rất vui .Mọi chi phí tăng 1 tăng 2 mình đều được miễn phí.Tối đến 2 anh em nằm tâm sự thì anh Huấn cũng thật tình nói với mình.vai trò của MOD ko đơn giản chút nào hết, trước 1 buổi off thì người đứng ra tổ chức bao giờ cũng phải chịu thiệt, chịu bù lỗ.Anh nói có những buổi đi tăng 2 hóa hơn lên tới 5tr5 nhưng chỉ thu của thành viên được 2tr5 là cao và người đứng ra chịu tiền là anh.hixhix.hầu như là hocuj sinh sinh viên thì làm sao dám thu cao, 100k là cùng.
    Sau này thì có anh Hokimnhat phải nói cũng là 1 thành viên rất tâm huyết và có tiếng nói trong làng cầu lông cũng đã tổ chức được nhiều buổi off và giải đấu lớn dành cho các thành viên.Mình quen chú Votgo,darkangel_0902 cũng là do đi giao lưu với nhóm của anh Hokimnhat lúc bấy giờ.
    Hầu như mình thấy những sự kiện lớn được tổ chức thì đều có nhà tài trợ vậy tại sao VNbad ko tìm tài trợ cho anh em nhỉ.Dù là 5,10 lốc cầu hay 1 cái gì đó, có còn hơn không.Còn tăng 2 thì nên chọn những chỗ nào giá cả bình dân tránh gây lãng phí chứ như vừa rồi ăn xong thu mỗi người 200k, mấy đứa đệ tử mình dẫn theo giao lưu té ngửa luôn.Là học sinh nên 200k là số tiền lớn với tụi nó.Chủ yếu tăng 2 là để anh em xích lại gần nhau, biết rõ về nhau hơn vì trên sân cầu thì chắc chắn có nhiều người ko đánh chung với nhau được.Cái chính ở đây là làm quen giao lưu chứ ko phải ăn uống.
    P/S : chú darkangel_0902, ThienTuan... đội ngũ BQT... mỗi người nhịn nhau 1 tiếng.Gây dựng cộng đồng VNbad lớn mạnh hơn chứ ko phải làm cho nó ngày càng đi xuống.Tất cả anh em trên đây đều là người ở tỉnh lên , giao lưu trên diễn đàn nên mới quen biết nhau.Chung niềm đam mê là cầu lông cả, thôi thì mỗi người mỗi tính, nên dĩ hòa vi quí đợi đợt off lần sau VNbad sẽ khắc phục để anh em ko phải bức xúc như lần này nữa.Căng quá là ko có lần sau luôn đó.hihi
    Thân!
    Last edited by a moderator: 16/10/13
  9. lagi

    lagi
    VĐV Bán Chuyên

    Bác này nói chí phải nhưng chỉ sợ ngọn lửa cao nguyên đã cháy quá dữ dội rồi chắc sẽ không tắt trong 1 sớm 1 chiều đâu. Hãy để thời gian là phương thuốc nhiệm màu chữa trị vết thương vậy.
  10. sonnybao

    sonnybao
    VĐV Phong Trào

    Chém gió tí :)
    Diễn đàn là một cộng đồng mở, nó phát triển được hay không là do tất cả thành viên chứ không chỉ riêng cá nhân hay 1 nhóm người. Việc offline vừa rồi mình nghĩ ở phương diện một diễn đàn lần đầu tổ chức với số lượng tham gia lớn như vậy là tạm ổn so với lượng thành viên "mạnh thường quân" tham gia "điều hành", mặc dù còn vài điểm thiếu sót không hài lòng hết tất cả, nhưng mọi người hãy bình tâm nhìn lại:
    - Offline được VNBadminton tổ chức, nhưng VNBadminton là ai? VNBadminton là tất cả các bạn, chứ ko chỉ riêng BQT. BQT có thể sáng lập ra, nhưng để nó sống thì ở các bạn. Nó tốt xấu thế nào là sự chung tay của các bạn. BQT và các thành viên khác, ai cũng bỏ công sức để kích thích và tạo sân chơi cho mọi người, vì nó là sân chơi chung. Có vui là vui chung.
    - VNBadminton không phải là công ty tổ chức sự kiện hay đại loại thế, nên các bạn đừng mong nó "chuyên nghiệp" theo nghĩa nào đó các bạn mong muốn (ví dụ có người nghĩ cứ đến là có sẵn trà nước ghế ngồi, tới lượt có người mời vô sân đánh cầu, ...). Nếu các bạn thử theo sát 1 giải đấu gọi là "bán chuyên" hay chuyên nghiệp của SG hay cả VN xem, tất cả cũng rối rắm ở các khâu và kiện tụng lung tung cả lên thôi. Ví dụ lan man: Các bạn có ai đã phải vô giải ngồi chầu chực tức tối từ trưa đến tận tối mới được ra sân thi đấu chưa?
    - Offline diễn đàn VNBadminton, hay bất kì diễn đàn nào khác cần sự nhiệt tình và thể hiện của từng thành viên tham gia. Bạn không thể ngồi đó bị động trong 1 buổi offline, mà bạn đến để giao lưu, trò chuyện, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Nếu không quen biết ai thì bạn vẫn có thể gặp trực tiếp trò chuyện làm quen, rủ rê, vậy sẽ vui hơn rất nhiều.
    - Nếu mong muốn sự chu đáo và rõ ràng hơn, lần offline kế tiếp chỉ cần mọi người chung tay, mỗi người một chút sức và kinh nghiệm, thì mình chắc chắn mọi chuyện sẽ tốt hơn rất nhiều.

    Chúc mọi người vui vẻ và hòa đồng vì niềm đam mê chung.
  11. HUYỀN TRÂN

    HUYỀN TRÂN
    VĐV Bán Chuyên

    ôi giời ơi !! sau khi đi chơi ,đánh cho đã, uống cho no say , nhiều lời tuôn ra thế nhỉ ! BQT có tạo ra một địa điểm giao lưu như vậy là cũng tốt quá rồi .dù sao thì ai cũng được đánh ít nhất 3 set trở lên đúng không ?Và Mọi người Ai cũng có" nhà riêng " mà phải không ? ở nhà hoài cũng chán , ra đường nói chuyện giao lưu , giao ly xã stress thôi mà .Đừng có suy nghĩ nhiều vấn đề theo các chiều hướng xấu đi mà không khí của offline trở nên quá ảm đạm thế này ! sao các bạn cứ trách MOD và BQT , Ít nhiều gì người ta cũng đam mê môn Cầu Lông này mới tạo cho mọi người đến với nhau ,không hẳn là đánh cầu mà cũng có một số thành viên nào đó cũng được kết bạn , BQT thì góp 1 ít tiền , còn MOD thì góp công sức .dù có thấy thiếu sót thì phải bỏ qua cho BQT chứ , và phải có những comment CÁM ƠN BQT . Như vậy người ta mới có hứng thú và vui vẻ mà tổ chức tiếp .BQT rút kinh nghiệm đi nha ! T.óm lại mọi người đừng để trong lòng những vấn đề này nữa nha ! chuẩn bị tinh thần cho lần offline kế tiếp nhé !!
  12. Mr.Trung

    Mr.Trung
    VĐV Phong Trào

    Ở dưới Bình Dương thì tham gia đc ko nhỉ :8
  13. HaiPhongxaque

    HaiPhongxaque
    VĐV Chuyên Nghiệp

    có em ở BD.Bác hay đánh sân nào nhỉ
  14. chi.nguyen02

    chi.nguyen02
    VĐV Bán Chuyên

    Chúc mọi người vui vẻ và hòa đồng vì niềm đam mê chung.[/quote
    Comen hay trong tuần, nếu ai cũng cùng suy nghĩ như Sonybao thì buổi offline tiếp theo sẽ vui vẻ và thành công ..... Chúc Mọi người vui vẻ cuối tuần, nếu ai rảnh sáng thứ 7 qua Bùi Đình Tuý giao lưu với nhóm c nha, liên lạc với Chị Chi 0913754951
    sonnybao and lee_changkun like this.
  15. HaiPhongxaque

    HaiPhongxaque
    VĐV Chuyên Nghiệp

    đợt off sau cho mình xin giao lưu 1 set đơn với nguời đuợc mệnh danh là nguời không phổi lee_changkun nhé.tinh thần giao lưu học hỏi là chính chứ ko có ý định hơn thua
    chi.nguyen02 and lee_changkun like this.
  16. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    @sonnybao : em ngồi chờ đánh giải mòn mỏi rồi nè! trình kém thua 2-0 , đánh xong về luôn :(
    sonnybao and lee_changkun like this.
  17. HUYỀN TRÂN

    HUYỀN TRÂN
    VĐV Bán Chuyên

    Topic này đang có nhiều bà con theo dõi quá ! nên chiêu mộ nhân tài đây !! MUỐN THÀNH LẬP MỘT NHÓM ĐÁNH CUỐI TUẦN TẠI SÂN NHÀ TẬP LUYỆN PHÚ THỌ .thứ 7 hoặc chủ nhật .Trình độ khá trở lên nhé ! mới biết đánh thì mình xin lỗi trước ,tại mục tiêu đề ra là muốn giao lưu thêm sau những buổi đánh tại sân nhà ngày thường rồi , còn ở đây là tập hơp lại để có thêm điều kiện đi chơi cuối tuần sau khi đánh cầu xong bảo đảm có ăn nhậu ! thời gian bắt đầu thu thập ý kiến từ bây giờ nhé , đa số sẽ là quyết định cuối cùng ! sơ lược về sân phú Thọ : có 12 sân , thảm Kawasaki và thảm Yonex ,trần cao tuyệt đối ,phông cầu hết lưc vẫn chưa đụng , đèn tiêu chuẩn quốc tế ,quan trọng là WC tắm thoải mái => sân rất OK .nếu nhóm được khoảng 8 người , trung bình mỗii người chỉ đóng góp khoảng 120k , còn lại mình Bù vào ," hi ! xin lỗi vì vào đây chiếm đất xây nhà mới !" Số là mình thật sự không biết làm sao để mở 1 Topic riêng , có ai biết dạy mình luôn nhé ! xin cám ơn mọi người đã đọc !!
    kentran thích bài này.
  18. kindaichi1008

    kindaichi1008
    VĐV Phong Trào

    Ghê thât.chi tuyển cao thủ.e là gà xin lot dép ngoi hóng.X(
  19. HUYỀN TRÂN

    HUYỀN TRÂN
    VĐV Bán Chuyên

    kaka !! thì nói cho sốc mà !! có ai hem ta ?
  20. kindaichi1008

    kindaichi1008
    VĐV Phong Trào

    Co cao thu nao lam chuot bach thử chưa ta:)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...