Giao lưu VNBadminton (lần 1) ngày 15/09/2013 sân Tada

Thảo luận trong 'Sự Kiện & Giao Lưu VNB Tổ Chức' bắt đầu bởi chi.nguyen02, 3/9/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bigboy1985

    bigboy1985
    VĐV Phong Trào

    Thấy a @kentran mang tính chất hơn thua giữa mem và BQT web nhiều quá...đôi lúc nóng tính quá sẽ làm mình nhầm lẫn giữa góp ý và ném đá....các ae im lặng mấy ngày chứng tỏ ae ko thèm ngó ngàng hay đá động gì đến diễn đàn hết, còn những ae bức xúc chứng tỏ ae đó vẫn còn tâm huyết với đển đàn và mong muôn diễn đàn phát triển và những ngày offline sắp tới sẽ thành công hơn...e cũng cám ơn a gì ra mặt nói giúp e, nhưng e cũng chọn cách im lặng ko phải e ko thik hay ghét bỏ gì, mà mong muốn sau sự góp ý của ae diễn đàn có họat động tôt hơn không thôi...chứ thấy tình hình này thì hơi ko ổn...
    lee_changkun and kentran like this.
  2. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    anh đã nhắc nhở em @ThienTuan 1 lần về thái độ khi nói chuyện với các mod trên shout box, rât thiếu tôn trọng các mod.
    và thường xuyên nói những việc về vấn đề cá nhân, sex tình dục trên shout box v.v anh đã nhắc nhở 1 lần.
    còn vừa rồi chuyện em hỏi các mod có trả lời em hay không thì đó là quyền của các mod.
    Việc @bigboy1985 bị ban trên shoutbox là hành động cảnh cáo và nhắc nhở một vài thành viên chat linh tinh các vấn đề về sex và tình dục trên shout box. Nếu các thành viên trên muốn chat những vấn đề đó thì mời qua bên web sex lauxanh.us mà chat.
    Việc chat linh tinh này anh đã theo dõi 1 thời gian.
    Anh nói luôn nếu em còn có 1 lời nào nữa không liên quan topic này.
    thì anh ban nick em luôn. Không cần cảnh cáo nữa
    Last edited: 18/9/13
  3. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Đối với những nhận xét góp ý chân thành. Anh luôn trả lời cụ thể từng góp ý của các bạn và luôn có câu cảm ơn bạn đã góp ý.
    Em có thể xem các góp ý ở đầu. Mấy hôm nay nhiều việc nên có những góp ý anh chưa trả lời kịp. Mong các bạn đã góp ý thông cảm.
    Còn đối với một vài góp ý mang tính phá hoại, đả kích, thì anh có trả lời rõ ràng từng câu chữ đối với các comment đó. Và sẽ có sự quyết liệt với những thành phần cố tình phá diễn đàn.
  4. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    @kentran : tiền dư thì cứ đập vào tăng 2, chứ mà để lâu có nhiều cái lằng n
    xin lỗi mod @kentran nhé:
    chưa có đóng góp cho cộng đồng thế bạn đã tổ chức dc bao nhiêu lần off, bao nhiêu giải mà bạn nói như thế?
    tiền bạc phân minh- ái tình sòng phẳng: tiền bạc dễ làm mất lòng anh em lắm, vần đề này nhạy cảm cần phải rõ ràng xíu( còn vụ dđ tài trợ thì quá bình thường, mình cá nhân nhưng lâu lâu vẫn bù lỗ cho anh em có kêu ji đâu)
    đây là 1 buổi off thành công, đông , vui nhưng mà sao nhiều thành viên phàn nàn thế? có thế coi là 1 buổi off thành công không?
    biết BQT ai cũng bận mưu sinh hằng ngày, nhưng mà cũng phải nói chuyện vs anh em nhẹ nhàng xíu chứ mọi người ở đây có ăn xin cái gì của các bạn mà bạn nói chuyện nặng nhẹ dữ vậy!!!!
  5. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Xin lỗi bạn nói tiền dư đập vào tăng 2 là sai hoàn toàn. Đó là tiền của cộng đồng 80 thành viên đóng vào còn dư thì để đó chứ không phải của những người đi tăng 2 có thể dùng được. BQT cũng không có quyền đụng đến số tiền đó. Nên xin nhắc lại 1 lần nữa BQT đã nói sẽ dùng tiền đó cho các buổi offline sau tăng số lượng cầu mỗi sân từ 2 ống cầu lên 3 ống.

    Còn việc buổi offline có đông có vui nhưng cũng còn nhiều vấn đề BQT làm chưa tốt vẫn còn thiếu xót và nhận lỗi với các thành viên tham gia ở các comment trước. Bạn có thể đọc những comment đó.
    Đối với những người cố tình phá hoại diễn đàn BQT sẽ có những hàng động quyết liệt với những thành viên đó.
    chi.nguyen02 and trungsh2 like this.
  6. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    vần đề này mình thấy chẳng có gì cả? tiền chung và mọi người đóng góp, mọi người đều dc mới đi dự tăng 2 - 3. ai ko đi thì mất phần và coi như $ đó sẽ giải quyết ngay trong ngày off hôm đó!
    lúc tính $ , tính sát cho mọi người thì mình nghĩ $ dư cũng không nhiều khoảng vài chục tới hơn 100k( như những lần mình tổ chức) , $ này được bù vào tăng2 và chưa thấy ai phàn nàn cả?
    bạn muốn tím hiểu cứ xem mấy topic của mình và chị Vân Giang bên vietnambadminton.com . chưa bao giờ có những ý kiến trái chiều như lần off này
  7. vinh

    vinh
    Mới Tập Cầu Lông

    Tiền dư đập vào tăng 2 cũng hợp lí rồi, để lâu nhiều phiền phức. Nói như Mod là vì nhiều ng k đi tăng 2 nên k đập vào tăng 2. Vậy lỡ lần sau họ bận k đi off được thì Mod lại k xài tiền đó à. Tiền lần ngày nào dứt điểm lần đó.
    Còn về phần Mod thì mình thấy bạn phải điềm tĩnh hơn trong việc đối đáp với những thành viên đã thẳng thắn góp ý. Giống như ngoài shoubox bác nói "nhào vô, đối đáp từng người một". Nó thể hiện sự k tôn trọng thành viên.
    Thân!
    bigboy1985 and chi.nguyen02 like this.
  8. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    To: @vinh
    Về việc tổ chức offline BQT đã nhắc lại việc này sẽ tổ chức 1 hoặc 2 tháng 1 lần, chứ không phải chỉ tổ chức 1 lần rồi thôi. Và nhưng theo ý một vài người cho là BQT sẽ giữ tiền dư 340.000đ đó lại chi tiêu cá nhân.
    Nếu BQT dùng tiền đó đi nhậu chắc chắn sẽ có người nói là BQT và vài thành viên quen biết nhau ăn nhậu số tiền dư của những người còn lại. Đây là việc tổ chức cho 80 người chứ không phải 1 nhóm vài chục người nên cách xử lý tiền bạc sẽ khác nhau.
    Còn về việc bạn góp ý "đối đáp từng người" thì đó là chuyện chỉ có người trong cuộc mới rõ được.

    Cảm ơn những góp ý chân thành của bạn.
    chi.nguyen02 and trungsh2 like this.
  9. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Chào tất cả các thành viên Vnbadminton!
    Mình đã đọc qua comment của rất nhiều bạn từ sau khi buổi offline kết thúc. Mỗi ý kiến đóng góp quý giá của các bạn mình cũng đều ghi nhận lại và nay cũng muốn chia sẻ với các bạn vài vấn đề. Trước mắt mình muốn các bạn và các mod bình tĩnh nhìn nhận lại từng vấn đề, Cũng do sự hiểu lầm các vấn đề của các bạn rồi tranh cãi tránh, dùng từ ngữ hơi nặng nề dẫn đến mất lòng nhau.
    Trước hết thì cũng xin lỗi toàn bộ thành viên VNbadminton vì sự chuẩn bị không đầy đủ cho buổi offline vừa qua. Một mình Tuấn Anh nghĩ mình có thể làm được nhiều thứ nhưng cuối cùng sự chuẩn bị đó thiếu này kia dẫn tới sai sót dây chuyền. Làm buổi offline không được như mong đợi của thành viên.
    Có thể các thành viên góp ý cho diễn đàn, nhưng các bạn không đưa ra được phương pháp để giải quyết vấn đề. Dẫn tới người đọc cứ nghĩ các bạn xoáy sâu vào sự thiếu sót của BQT để nói. (nhưng bên cạnh đó Tuấn Anh cảm tưởng 1 số thành viên cũng có thành kiến với BQT nên có những lời nói không hay - theo cảm nhận. Chúng ta cùng chung đam mê, thay vì gây dựng nó chứ đừng thù ghét nhau những điều quá nhỏ như thế chúng ta chỉ làm cho cộng đồng cầu lông yếu đi rất nhiều.)
    Hiện nay các bạn thành viên không vui vì những thiếu sót của BQT thì các bạn cũng hiểu giúp, BQT đã cố gắng rất nhiều để tạo dựng ra sân chơi cho các thành viên. Bên cạnh thiếu sót đó thì cũng không ít thành viên vui vẻ vì buổi offline vừa rồi. Mỗi người nhìn 1 khía cạnh khác nhau thì cho ra kết quả khác nhau. Riêng Tuấn Anh tổng hợp lại các thiếu sót và đề ra phương án sau để vấn đề offline sau này tốt hơn, thay vì các bạn cứ so đo tiền bạc, cách ứng xử, v.v. (chúng ta nên cho qua và góp ý phương hướng đi tiếp theo)
    Mong rằng các ý kiến dưới đây các bạn có thể tiếp tục đóng góp để buổi offline tiếp theo của chúng ta hoàn thiện hơn. Vui vẻ hơn, thoải mái hơn và không mất lòng nhau nữa.
    Không nhắc đến thành công làm gì, Tuấn Anh chỉ nêu khuyết điểm thôi.
    - Khuyết điểm 1: Đội ngũ BQT quan trọng lại đến trễ (điển hình là Tuấn Anh - tự nhận lỗi luôn) - lý do: đi lấy loa và mic ở Quận 12 cùng anh @kentran mà quên mượn âm ly, nên dẫn tới âm thanh không có. --> khắc phục trong thời gian tới: Tuấn Anh sẽ mua 1 bộ âm thanh cho VNB để phục vụ cho các sự kiện tốt hơn, và mua 1 loa cầm tay để phòng trường hợp mất điện - Vấn đề này sẽ giải quyết được cho phần âm thanh để truyền thông tốt hơn, hơn là Tuấn Anh phải gào lên. Khi đó Tuấn Anh sẽ đến sớm hơn để đón tiếp các bạn.
    -
    Khuyết điểm 2: Phân công trách nhiệm chưa rõ ràng các thành viên trong BQT. Thật sự thì BQT cũng không đụng vào 1 đồng tiền nào của thành viên làm gì, tài trợ các bạn được sân bãi được, thì mấy trăm nghìn có đáng là bao. Anh @kentran giận quá nên mới nói vụ trả 30k cho bạn thành viên nào đó nên các bạn hiểu cho anh ấy, hôm ấy anh ấy off tăng 2 cũng hổ trợ tiền bạc cho các bạn thành viên là sinh viên rất nhiều (bạn nào đi off tăng 2 sẽ biết). Nên khi nghe các bạn nói BQT có gì đó về tiền bạc thì có phần hơi buồn. Còn phần thu chi tại buổi giao lưu cầu lông mình giao lại cho các mod, và các bạn không biết thu thế nào nên lung tung phần thu chi. Đây là phần quan trọng và có lẽ làm mất lòng nhiều bạn. ---> khắc phục trong thời gian tới: - trước khi offline họp các mod phân công trách nhiệm rõ ràng, cắt cử 1 bạn chuyên thu tiền, và thu khi các bạn vào sân bãi 1 chi phí đã định sẵn, ghi tên các bạn tham gia. Chụp hình hóa đơn bill rõ ràng phần chi, công khai lên toàn bộ diễn đàn, dư ra thì dùng chi phí đó cho lần off sau. Khi SHOPVNB tài trợ sân thì sẽ giảm tiền thu của các bạn sao cho phù hợp, Tuấn Anh nghĩ nam 100%, nữ 50% ưu tiên các hot girl VNB nhiều hơn.
    -
    Khuyết điểm 3: Các thành viên tham gia vào đánh không được nhiều, 1 số bạn thì đánh nhiều, thậm chí đánh đơn, Tuấn Anh rất sợ điều này nên đã đi vòng vòng các sân hỏi các bạn đánh được bao nhiêu sân, đánh có mệt chưa là vậy, nhưng có lẽ 1 số bạn thì mới, không biết ai vào sân thì không thấy toàn lạ rất khó tham gia. Nên suy nghĩ rất nhiều cho vấn đề này ----> khắc phục: Khi các bạn vào sân, Mod sẽ dẫn các bạn tới 1 sân và sẽ là sân các bạn cố định khi giao lưu. Một sân khoảng 8-10 người tùy số lượng, Trong nhóm đó, cắt cử 1 anh chị lớn tuổi điều phối nhóm đánh giao lưu với nhau. Và Tuấn Anh nghĩ sẽ có bạn mạnh và yếu trong nhóm đó. Chúng ta cứ đánh làm quen trước, sau đó các trưởng nhóm liên hệ các nhóm ở sân kế bên hoặc các sân xa hơn để giao lưu. 2 bạn qua sân này qua thì sân bên kia cử lại 2 bạn qua lại, mạnh yếu thì do các trường nhóm cử người ra giao lưu. Tránh việc giành giật sân giao lưu. Chỉ để lại 1 sân duy nhất cho BQT tổ chức giao lưu các thành viên, tổ chức trò chơi (nếu có). Việc này sẽ giúp cho chúng ta kiểm soát ai đánh nhiều ai đánh ít hơn. Không thiệt thòi cho các bạn.
    -
    Khuyết điểm 3: Hệ thống sân bãi kém, bị gió, trần thấp, cầu đánh hao rất nhiều. Giá sân chưa phù hợp, đàm phán 1 kiểu, tính tiền 1 kiểu (cái này Tuấn Anh cũng bức xúc chủ sân). Thực sự thì Tuấn Anh cũng chưa đi sân này bao giờ, đáng lẽ tổ chức tại sân ông anh gần đó nhưng do chưa xây dựng xong nên chị Chi và Tuấn Anh thống nhất làm sân Tada. Việc này 1 phần do Tuấn Anh cũng không khảo sát kỹ, xin nhận lỗi cùng thành viên. --->khắc phục: Tìm kiếm sân rộng rãi, đủ chất lượng cho thành viên tham gia. Đề xuất đánh cầu Hải Yến đỏ bạc . Khi đánh thì có trưởng nhóm các sân xem xét việc thay cầu của thành viên để tránh việc quá xa xỉ thay cầu liên tục.
    -
    Khuyết điểm 4: Các chương trình trò chơi còn sơ sài, Tuấn Anh nghĩ là nên thay đổi trò chơi mang tiếng cười cho thành viên nhiều hơn. Hổ trợ sơn vợt cho thành viên (việc này do sự chuẩn bị không kỹ - 1 mình nhiều việc nên lại quên đi). __> khắc phục: Các chương trình lần sau sẽ giao cho các mod tổ chức trò chơi bên cạnh đó đề xuất quà tặng và đi lấy trước khi chương trình được tổ chức nhằm tránh trường hợp vừa rồi xảy ra. 1 lần nữa xin sự thông cảm của thành viên VNB.
    -
    Khuyết điểm 5: Chương trình ăn uống vừa rồi không có loa nên không thể truyền thông cho các bạn hiểu rõ, dẫn tới khi ăn uống các bạn kêu quá nhiều đồ ăn, có người kêu rồi lại kêu nữa dẫn tới dư thừa đồ ăn. Chi phí đội lên rất nhiều. Thực chất thì tại quán đồ ăn không phải mắc mà do là kêu dư đến nổi phải đem cả về. Tuấn Anh nhớ là tiền ăn đã 5tr5, tiền nước uống khoảng 1tr hơn. Khi chia tiền cho các bạn thì 1 số bạn lại không đóng, 1 số bạn thì lại nói này nọ, nên BQT và 1 số bạn đi làm đã chịu phần thiệt hơn cho các bạn. Các bạn cũng đừng suy nghĩ sai về BQT. Vậy cách khắc phục: - Các bạn nào đi off tăng 2, BQT sẽ thông báo trên diễn đàn trước và sẽ thông báo khi gần kết thúc chương trình đánh cầu thì lúc đó các thành viên đi sẽ đăng ký tại Mod nào đó của VNB (sẽ đọc tên). Mod sẽ thu tiền trước và có sự lựa chọn địa điểm trước, khảo sát chi phí trước khi tổ chức giải làm sao chi phí khoảng 100k/ 1 người là đủ. Khi tới chổ ăn, chỉ 1 Mod được quy định gọi đồ ăn thức uống, không được ai gọi cả. Khi đủ số tiền đã thu thì buổi off tăng 2 kết thúc. các bạn nào vui thì chúng ta sẽ ở lại và sẽ thu thêm khi tham gia tiếp để tránh mất lòng nhau về tiền bạc. Chi phí Tuấn Anh vẫn nghĩ nam 100% , nữ 50% . Sinh viên hay đi làm không phân biệt. Còn tăng 3 thì không ý kiến.
    -
    Khuyết điểm 6: Kế hoạch chương trình chưa có, với 1 số lượng lớn khoảng 80 người thì cần phải lên chương trình rõ ràng, giờ giấc giao lưu, kết thúc khi nào, không thể đánh đến khi mệt được. Vì 1 số bạn quá khỏe, Tuấn Anh mà mần chừng 4 trận - 5 trận là muốn tắc thở rùi. --> khắc phục: có chương trình rõ ràng, giờ giấc giao lưu, kết thúc khi nào, có âm thanh khích lệ thành viên, có MC hổ trợ trong phần thông báo. Tuấn Anh sẽ chuẩn bị ekip cho đến khi thực hiện lần tới.

    - Trên đây là những gì Tuấn Anh tổng hợp và suy nghĩ rất nhiều. Có ai than phiền về các vấn đề khác thì vui lòng cho Tuấn Anh giải pháp, chứ đừng xoáy sâu vào nổi buồn của BQT, BQT cũng không muốn buổi offline mà phải có bạn buồn bạn vui. Không thể hài lòng tất cả các bạn nhưng sẽ cố gắng và cố gắng tiếp thôi. Chứ mấy ngày nay, các bạn Mod, anh kentran, và Tuấn Anh cũng rất khó ngủ. Suy nghĩ tìm giải pháp cho nhiều vấn đề sau buổi off, đã ngồi họp với nhau để mổ xẻ nhiều vấn đề. Hy vọng sắp tới sẽ đem nhiều chương trình tuyệt vời hơn cho cộng đồng VNB.
    Một lần nữa, với vai trò người lập VNB, Tuấn Anh cũng hy vọng các bạn cho Tuấn Anh và đội ngũ VNB 1 cơ hội để thực hiện lại lời hứa của mình. Sẽ là tốt hơn, sẽ đem bất ngờ nhiều hơn cho VNB. Cảm ơn thành viên.

    * Ps: Em @ThienTuan : Anh không biết em và các mod có gì với nhau, nhưng khi gặp các em, anh thấy rất vui. Nhưng nhiều khi các em vui đùa hơi quá. Các em Mod và @ThienTuan xem xét lại nhé. Anh thấy trên chatbox, hay có câu nói bông đùa, nhưng đôi lúc sẽ gây hiểu lầm, vì là chữ nghĩa, không có nét mặt trong đó nên họ không biết mình đùa hay thật. Forum mình là cầu lông không giống haivl nên các câu từ tế nhị các bạn nên hạn chế, có trẻ em dưới 13 tuổi vào xem đó, thậm chí đánh cầu hơi bị hay đó, có những bác trên 60 tuổi đó, đừng để họ nhận xét không tốt về mình, về diễn đàn. Vì thế anh nghĩ anh @kentran cũng không thích cách nói chuyện như vậy, nên nhắc nhở mọi người, vì muốn bảo vệ cho cộng đồng VNB mà thôi.
    @bigboy1985 : Hôm bữa anh có chat yahoo em. Em có hỏi anh @kentran . Chắc em nghĩ cũng có vấn đề hiểu lầm mà thôi. Chắc a cũng hiểu em nói gì đúng không anh, chúng ta đều mong muốn cho cộng đồng Cầu lông phát triển hơn nên anh đừng để bụng anh nhé. Hy vọng anh em gặp nhau để hiểu nhau hơn, hơn là trên internet. Dư luận xã hội rất nhiều.
    Hôm offline e cũng lo nhiều thứ nên cũng chưa chào hỏi được anh, và 1 số thành viên khác. Sẵn đây cho em xin lỗi mọi người.
    @trungsh2 , @Nguyễn Minh Hoài Thanh , @aichau - Các em làm rất tốt, hãy cố gắng lên các em nhé.
    Mong rằng các em trưởng thành hơn.

    Ngồi cả buổi tối suy nghĩ rất nhiều, nên mạo muội viết bài viết này cho thành viên. Giờ là sắp tới 1h sáng rồi. Trung thu rồi. Mọi người ăn trung thu vui vẻ nhé. Nhớ mua lồng đèn cho admin nhé. Mọi người ngủ ngon 51.jpg.gif
  10. Nguyễn Minh Hoài Thanh

    Nguyễn Minh Hoài Thanh
    VĐV Bán Chuyên

    bài viết tâm huyết quá, e đọc cũng phải rất tâm huyết mới hết nè :-O
    chi.nguyen02 thích bài này.
  11. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    @bi1990 Mình thay anh @kentran trả lời giúp bạn phần tiền chi phí nhé, Anh @kentran không hiểu nên ghi lung tung làm mọi người bị rối.
    Trích dẫn thu chi của anh kentran
    • Số tiền thu thành viên: 2.290k (tiền thu) - 1820k (tiền cầu) - 130k (tiền nước) = 340k
      - Phần tiền quà tặng có lẽ không nên công khai ra làm gì, và tiền sân : 1.200k (SHOPVNB tài trợ, không phải BQT bỏ tiền ra).
      - Phần tài chính Tuấn Anh chỉ đứng ngoài coi xác nhận các mod làm đúng. Ngoài ra có chị @chi.nguyen02 xác nhận còn dư lại 340k . Vì chị Chi cũng đi cùng @aichau thu tiền các thành viên. Hy vọng các thành viên không lăn tăn và quá suy nghĩ tiền bạc như vậy. Chúng ta hãy cùng cố gắng cho 1 buổi offline mới, đông vui hơn, giao lưu thoải mái hơn.
      Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến.
    chi.nguyen02 and lee_changkun like this.
  12. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Cũng là 1 ý kiến hay. Các thành viên khác cho mình thêm ý kiến về vấn đề tiền dư này, sợ nhiều bạn không đi tăng 2 thì có nói gì không nhỉ.
    chi.nguyen02 and lee_changkun like this.
  13. Setiawan.H

    Setiawan.H
    VĐV Phong Trào

    Còn theo e thấy thì bác @kentran nên hạ giọng xuống đi, Bác Việt nick @darkangel_0902 mìh biết đã lâu và cũng đã từng tổ chức nhiều buổi offline bên vietnambadminton nên kinh nghiệm đương nhiên cũng nhìu NHƯNG e thấy các ý kiến của bác ấy từ đầu điều là ý kiến xây dựng... Còn riêng bác e thấy ko tiếp thu mà cứ nhất nhất cho mình là đúng và cứ tìm đủ mọi biện fáp mọi lý do để hùng biện...mà cụ thể là trang 9 của topic này, khi mà chưa offline, đọc từng câu từng chữ thì e ko thể nào mà có chút j là cảm tình với bác ... Topic này kéo dài bao nhiu thì bác lại càng mún ăn thua đủ với các thành viên khác bấy nhiêu và lượng anti fan của bác lại càng gia tăng, e dám cam đoan chắc điều đó. Đương nhiên khi tổ chức 1 sự kiện mà số lượng thành viên wá đông thì sai sót là điều khó tránh khỏi và sẽ có nhìu comment có fần ác ý nhưng cách xử lí tình huống của bác thì ko làm cho người khác thông cảm mà... cho thằng e nói thằng luôn nha HẾT SỨC LÀ TRẺ CON khi mà bác đòi trả lại 30k...
    Còn về ý kiên cá nhân của e thì nếu diễn đàn đã tài trợ tiền sân như lời bác kentran đã nói : "
    • MÌNH XIN NHẮC LẠI 1 LẦN NỮA LÀ LẦN OFF NÀY VNBADMINTON TÀI TRỢ TIỀN SÂN cho tất cả các thành viên diễn đàn và thành viên Fanpage của VNBADMINTON .
      Bạn nào thắc mắc xin liên lạc mình. "
      Nếu cái khoản đó đã free rồi thì xin đừng tính vô khoản thu chi và cái fần quà cũng vậy, nếu đã tặng wà mà còn tính tiền vào đó thì mấy món wà cũng mất đi ý nghĩa... Cái này cũng có bạn đề cập đến nhưng nếu bác vẫn chưa hiểu thì e có thể giải thik từng cầu từng chữ và lí do tại sao ko nên nêu ra trong khoản thu chi.
      Còn về nick @ThienTuan e thấy bác ấy vui mà ^^ nhìu lúc cũng có hơi wá đà nhưng nếu ko có mấy người như bác Tuấn khuấy động thì cái dđ này chắc buồn tẻ đến chết mất, tại vì 1 dđ cầu lông thì đến 1 ngày nào đó khi mà các ý kiến, thắc mắc về cầu lông: các thảo luận về vợt và các fương fáp động tác để tiến bộ đều đã đầy đủ và kín mít thì đâm ra cũng ko biết hỏi j và nói j thì các thành viên như bác @ThienTuan @thekop14 @quygiang83 mà im lìm thì dđ chắc cũng chết chìm... xin bác đừng giận cá chém thớt mà làm tội làm tình e ấy ^^
  14. Setiawan.H

    Setiawan.H
    VĐV Phong Trào

    Oh sorry, sau khi e hoàn thành cái comment của e thì mới thấy đc cái comment của bác Tuấn Anh. Đúng là nếu ốp la thì lần thứ nhất sẽ vấp fải nhìu sự cố nhưng đến lần 2 lần 3 thì đã biết đc hết đường đi nước bước, biết đc chi fí fải bỏ ra của 1 buổi ốp la là bao nhiu thì mọi việc có thể dễ dàng hơn nhưng cho e xin lỗi trước nha, e sẽ ko xóa bài viết ở trên đâu vì e muốn a kentran đoc đc nó và sẽ cư xử với các bạn trong diễn đàn hòa nhã hơn, linh động hơn để chúng ta có thể off đến lần 3 lần 4 hay kỉ niệm off lần thứ 50, 100...chứ e thấy bác ken cứ càn wét như vậy thì các buổi off sau các bạn bỏ trốn hết.
    Lần sau e sẽ tham gia và đang cố gắng ra sức luyện tập mong có đc cơ hội đc tiếp chiêu với các cao thủ của diễn đàn như a @SPORTS @superadmin @kookienkeat @HaiPhongxaque thắng thua ko thành vấn đề chủ yếu đc cọ sát và nâng cao trình độ của bản thân... nhưg chắc toàn là thua wá ^^
  15. bi1990

    bi1990
    VĐV Phong Trào

    hì em xem lại rồi nên xóa comment ngay mà vẫn bị bác Tuan Anh bắt đc ta
  16. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Mọi người tạm dừng là được rồi. Đọc đến trang 14 thì ai cũng hiểu vấn đề là: " tất cả mọi người đều muốn điễn đàn tốt hơn". Có quan tâm thì mới có ý kiến cũng như có yêu thì mới có ghen vậy mà. Mình đề xuất ý kiến Close topic này nhé.
    StarKiss and chi.nguyen02 like this.
  17. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Ok em, sẵn sàng nghênh chiến, mặc dù bụng hơi bự, chứ a và anh @star chơi tuốt. 14.jpg.gif
  18. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    To: @Setiawan.H
    Về một vài thành viên lâu năm ở diễn đàn vnbadminton có sự bè phái và gây áp lực đối với BQT.
    - Mình xin nói rõ quan điểm và cách làm việc của mình. Diễn đàn vnbadminton là nơi sinh chung cho cộng đồng cầu lông chứ không phải là nơi để 1 nhóm nhỏ thể hiện quyền lực bè phái. Việc bạn nói
    cần vài một thành viên để diễn đàn cho vui cho đỡ buồn tẻ. Thì xin nói rõ là diễn đàn không cần phải phụ thuộc vào cá nhân vài thành viên.


    - Khi chính thức nhận trách nhiệm phát triển diễn đàn này từ Tuấn Anh admin. Mình sẽ không nương tay với các trường hợp cố tình bè phái gây áp lực với BQT như vậy.
    - Còn chuyện có mọi người có cảm tình với mình hay không thì tùy đánh giá mỗi người. Có antifan hay không thì với mình chuyện đó không quan trọng. 9 người 10 ý ngay đến Tuấn Anh admin nói chuyện với thành viên rất hòa nhã và thân thiện nhưng cũng có vài thành phần không ưu thích cho lắm.
    - Mình vẫn tiếp tục công việc phát triển cộng đồng vnbadminton này lớn mạnh. Và các thành viên có thể nhìn và đánh giá sự thay đổi chất lượng phục vụ cho những lần offline tiếp theo. Khi đó thì moi người sẽ đánh giá được sự cố gắng của BQT và các MOD. Thay vì làm anh hùng bàn phím chỉ chém gió trên đây.
    - Cách tổ chức offline của của vnbadminton sẽ khác vietnambadminton. Nên cũng mình cũng không cần so sánh 2 bên với nhau.
    - Có thể đợt tới tham gia offline sẽ ít thành viên hơn vì một vài thành phần không thích cách làm việc của BQT. Những BQT vẫn tiếp tục công việc và mục tiêu tài trợ cho các buổi offline. Hữu xạ tự nhiên hương khi BQT làm tốt khâu tổ chức offline thì tự động thành viên sẽ đăng ký tham gia.
    - Xin thông báo với mọi người sau khi bàn bạc mổ sẻ nhưng thiếu sót mắc phải và cùng đưa ra các phương án giải quyết triệt để những thiếu sót.
    - Đợt offline tiếp theo
    Team VNB chính thức được BQT @superadmin @chickensoup giao toàn quyền trong việc tổ chức sự kiện offline của vnbadminton.
    Team VNB gồm 4 thành viên
    Admin: @kentran
    MOD: @aichau
    MOD: @trungsh2

    MOD: @Nguyễn Minh Hoài Thanh

    http://img513.imageshack.us/img513/3261/qpq0.jpg
    Last edited: 19/9/13
  19. quygiang83

    quygiang83
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Thôi đừng căng thẳng nữa các bác!! Góp ý chân thành cùng tiếp thu cùng tiến bộ để xây dựng diễn đàn chứ ko nên Mông Cổ sơ hở, Cuba căng thẳng 14.jpg.gif14.jpg.gif
  20. trungsh2

    trungsh2
    VĐV Bán Chuyên

    bạn lee bữa off vừa rồi có đi ko bạn ^^ ?
    lee_changkun and chi.nguyen02 like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...