Giao lưu VNBadminton (lần 1) ngày 15/09/2013 sân Tada

Thảo luận trong 'Sự Kiện & Giao Lưu VNB Tổ Chức' bắt đầu bởi chi.nguyen02, 3/9/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. taichen

    taichen
    VĐV Phong Trào

    Hi mọi người,
    Mình thấy bữa tiệc hôm ấy thành công phần lớn có sự đóng góp của chú vợt gỗ, chai rượu tâm giao của chú gửi tặng cộng đồng VNB ngon tuyệt, làm mọi người xích lại gần nhau hơn, không phân biệt tuổi tác, giới tính,... tất cả đều dzô 100%....heheheh
  2. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Cám ơn cưng! Bị kẹt đi mần, nếu không già cũng ở lại chiến tới tăng 3....X(
  3. eminem

    eminem
    Mới Tập Cầu Lông

    Cái bảng tổng kết chi phí sao hài hước quá vậy các bác có ai nhận ra ko???
    Thứ 1: Theo như BQT đã nói thì tiền sân là được MIỄN PHÍ hoàn toàn, các thành viên tham gia chỉ cần đóng tiền cầu + nước. Nếu vậy lấy tiền thu được của các member trừ đi tiền cầu + nước (2.290.000 - 1.950.000) thì BQT vẫn còn dư ra 340.000đ mới đúng chứ nhỉ??? Sao lại tính chung tiền sân là 1.200.000đ vào chi phí làm gì??? Và phần còn dư đó trôi đi đâu rồi sao ko thấy kê??? Còn vấn đề thắc mắc sao có member đi off mà ko đóng tiền thì tự BQT trả lời đc mà?? Ko có người điểm danh thu tiền chặt chẽ thì tự trách mình chứ sao lại đem lên đây mà thắc mắc??

    Thứ 2:
    Về phần quà tặng cho mọi người. Theo tôi thấy thì quà tặng mục đích là để PR cho diễn đàn (rõ ràng là chỉ có những người cầm trên tay cái card visit có chữ "vnbadminton" mới đc quà), các member tham gia đi off chỉ cần có sân tốt, cầu đầy đủ và được giao lưu trình độ với nhau chứ đâu có cần phải có quà tặng. Mà nếu đã gọi là quà tặng thì sao lại tính tiền chung vào phần chi phí chung??? Và hôm đó tặng đc bao nhiêu cái móc khóa vậy???

    Thứ 3:
    Kêu gọi 9h giao lưu mà hình như trong BQT toàn tới trễ, chỉ có mỗi chị chi.nguyen02 là tới sớm. Rồi trong khi giao lưu thì tôi thấy mặc dù đã ko có đủ sân + cầu cho tất cả mọi người có thể đánh đc thoải mái nhg các thành viên BQT vẫn dành riêng sân để đánh đơn. Có rất nhiều người vì ngại nên ko dám nhảy vào, tôi thấy ngồi cả buổi chắc cao lắm đánh đc 3 set rồi về. Có cái anh gì chụp hình đánh được 1 set rồi nghỉ vì đau chân mà hình như cũng bị nã tiền ko thương tiếc!!!

    Còn thêm những vấn đề khác thì a e cũng đã nói ở trên rồi tôi ko nói nữa!!!
    P/s: KO BIẾT BÀI VIẾT NÀY CÓ ĐƯỢC BÁC ADMIN "ĐÓ" ƯU ÁI XÓA ĐI KO TA?? HI VỌNG LÀ MỌI NGƯỜI ĐỌC ĐƯỢC TRƯỚC KHI BỊ XÓA!!! CÒN NẾU NHƯ BỊ XÓA TÔI SẼ POST LẠI VÀO 1 TOPIC KHÁC!!!
    lee_changkun, ThienTuan, star and 5 others like this.
  4. bigboy1985

    bigboy1985
    VĐV Phong Trào

    Sân si quá bác ... sựt thật đều đau lòng cả....nhìu người đã chọn cách im lặng.....vậy là xong ;)
    ThienTuan and darkangel_0902 like this.
  5. eminem

    eminem
    Mới Tập Cầu Lông

    Sân si vậy mới thòi ra đc nhg~ cái bất cập chứ bạn!!! Hì hì.
  6. kentran

    kentran
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Vấn đề 1:
    - Vấn đề về tiền thu được BQT đã công khai vấn đề thu chi tài chính của buổi offline. Tiền dư ra 340.000đ được dùng cho lần offline tiếp theo. Sẽ tăng mỗi sân từ 2 ông cầu lên 3 ống cầu lần offline sắp tới.
    - Việc tổ chức cho các thành viên sẽ diễn ra 2 tháng hoặc 3 tháng 1 lần nên nếu có dư kinh phí BQT sẽ dùng tiền dư đó cho vào kinh phí các lần offline tiếp theo. BQT ko hề vụ lợi một đồng nào từ số tiền thu được của thành viên. Tất cả vì cộng đồng yêu thích cầu lông vnbadminton
    - Việc một số thành viên không đóng tiền mình chỉ nêu lên đây cho mọi người thấy sau khi được Mod @aichau thông báo lại sự việc này

    Vấn đề thứ 2:
    - Việc tổ chức offline cho thành viên diễn đàn vnbadminton và thành viên fanpage vnbadminton (thì BQT mới đưa ra tiêu chí chữ xếp các chữ vnbadminton ngẫu nhiên nhận được quà tặng bất ngờ)
    - Ban quản trị đã sắp xếp có 2 bộ chữ vnbadminton trong số card visit phát cho các bạn
    có 22/80 bạn đã nhận được nhận quà tặng của vnbadminton (chiếm 1/4 thành viên tham gia)
    - Bạn không cần quà tặng thì đó là việc của bạn. BQT vnbadminton phục vụ số đông thành viên diễn đàn vnbadminton và thành viên fanpage vnbadminton chứ không phục vụ riêng cho nhu cầu của một vài bạn ở đây.
    - Phần quà tặng cũng là tiền chi phí BQT bỏ ra để tổ chức offline cho thêm phần sôi nổi và hấp dẫn.


    Vấn đề 3 :
    - 8h đã có 3 bạn MOD @aichau, @Nguyễn Minh Hoài Thanh , @trungsh2 @chi.nguyen02 túc trực ở sân để đón các thành viên. Có những bạn đến sớm nên đã cho 1 sân đánh từ lúc 8h30.
    - Bạn @bigboy1985 đau chân về trước BQT vẫn thu tiền như tất cả mọi người. Phục vụ nhu cầu số đông tất cả mọi thành viên tham gia đều như nhau.( BQT đã thông báo số tiền chi phí cá nhân phải đóng trước rõ ràng Nam 40k, Nữ và Sinh viên 30k).

    - Tiêu chí là vui vẻ và hòa đồng vì cộng đồng yêu thích cầu lông) Chứ không phải từ "Nã đạn" như bạn dùng.

    + Mặt tích cực ghi nhận kết quả đạt được BQT vnbadminton đã tổ chức được buổi offline cho 80 thành viên tham gia giao lưu cầu lông với nhau. Chỉ với 7 người tham gia công tác tổ chức bố chức buổi offline. Đây là điều mà các bạn thấy rõ ràng nhất.
    + Cá nhân mình cũng chưa bao giờ tham gia buổi offline nào đông như vậy ở HCM. Tất nhiên những thiếu sót do lần đầu tổ chức khó tránh khỏi. BQT vnbadminton đã rút kinh nghiệm nhiều việc.

    P/S : Nếu bạn thấy ko hài lòng cách tổ chức, không happy cách làm của vnbadminton vừa rồi. Bạn có thể nhận lại tiền 30k đã đóng của bạn nếu bạn muốn. Và lần sau bạn ko thích đi offline cùng vnbadminton nữa thì đó là quyền của bạn.
    - Ban quản trị không bao giờ đặt mục tiêu vụ lợi cá nhân kiếm tiền số tiền thành viên tham gia đóng vào để offline cả.
    - Mục đích của BQT là hỗ trợ kinh phí tổ chức sân chơi và cầu nối cho các thành viên yêu thích cầu lông cùng được giao lưu với nhau.

    - Bài của bạn không có lý do gì mà bị xóa cả. BQT làm việc rõ ràng, nghiêm túc, cầu thị có sai nhận sai và sửa. Không bưng bít thông tin không che dấu sai trái. Bất cứ bạn nào có thắc mắc xin đặt câu hỏi mình sẽ trả lời tất cả mọi thắc mắc của các bạn.
    - Hóa đơn tiền sân được chụp lại


    http://img812.imageshack.us/img812/6613/vsih.jpg
    Last edited: 17/9/13
  7. trungsh2

    trungsh2
    VĐV Bán Chuyên

    Mình xin đính chính thắc mắc thứ 3 của bạn, cụ thể là từ 8 giờ mình và mod @Nguyễn Minh Hoài Thanh đã đến sân , sau đó 30 phút sau mod @aichau cũng đã có mặt tại sân .
  8. bigboy1985

    bigboy1985
    VĐV Phong Trào

    hình như cái này đúng...8h45 lên có bắt tay với 2MOD này ;)
  9. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    "P/S Nếu bạn thấy ko hài lòng cách tổ chức, không happy cách làm của vnbadminton vừa rồi. Bạn có thể nhân lại tiền 30k đã đóng của bạn nếu bạn muốn. Và lần sau bạn ko thích đi offline cùng vnbadminton nữa thì đó là quyền của bạn"
    ==> Không nên nói như vậy, thực sự thì mem cũng chỉ muốn đóng góp thêm ý kiến để hoàn thiện thêm khâu tổ chức thôi
    . Không phải vấn đề 30k hay 100k mà vấn đề là mọi người đang muốn mọi thứ cùng tốt hơn thôi mà.
  10. aichau

    aichau
    Moderator

    Dạ anh ăn phở tái 1.jpg.gif. Ban tổ chức tiếp thu ý kiến của anh và rút kinh nghiệm cho lần sau ạ
  11. aichau

    aichau
    Moderator

    anh anh, anh nhớ a chụp hình cho em lúc mấy giờ ko :D
  12. lagi

    lagi
    VĐV Bán Chuyên

    Anh em cứ nóng tánh. Thật ra sống trong chăn mới biết chăn có rệp nên mình làm gì trời biết, đất biết và mình biết. Sai đúng thì mọi người đủ thông minh nhận ra mà. Giao lưu vui là chính. Nói tóm lại cũng càn phải cảm ơn VNB đã tổ chức để a e biết mặt nhau lỡ ra ngoài đường đụng xe còn tươi cười chứ ko nhảy vào húc nhau. Chỉ góp ý nhỏ thêm một chút nếu đúng thì ban QT nghe còn không thì cho Lagu xin lỗi trước: Các thành viên Quản trị cao cấp VNB nên có thái độ thân thiện hơn và vui vẻ hơn để a e ngày một ra sức phát triển VNB phát triển mạnh hơn. Thanks
  13. aichau

    aichau
    Moderator

    Phần lớn những anh em tham gia trong ban tổ chức offline ngày 15/9 tại sân TADA đều là những người đi làm, sinh viên. Do đó, thời gian và kinh nghiệm đều có hạn. Họ còn có gia đình, bài vở, làm thêm... Ít nhất, tất cả đều cố gắng hết mình để tạo sân chơi cho anh em yêu mến cầu lông có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết bạn.
    Những thiếu sót là không thể tránh khỏi nhưng ban tổ chức tiếp thu tất cả ý kiến của các bạn, anh, chị, em. Và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức offline tiếp theo.
    Các bạn góp ý với thái độ chân thành, nhiệt tình, chúng tôi rất vui. TẤT CẢ ĐẾN VÌ NIỀM ĐAM MÊ CẦU LÔNG.
    P/s: Hãy thử một lần tổ chức offline như vậy. Bạn sẽ hiểu nỗi niềm của chúng tôi.
    Last edited: 17/9/13
  14. aichau

    aichau
    Moderator

    Nếu chúng tôi có ý ăn bớt tiền của các bạn. Chúng tôi đã không công khai chi phí lên diễn đàn để anh em tham khảo.
    ThienTuan, minh.duc9221 and kentran like this.
  15. taichen

    taichen
    VĐV Phong Trào

    kekekeke..... ấu chai seo bit tui ăn phở tái hỉ. hôm bữa có đút lót camera ko, sao hình quá trời dzậy ?
  16. aichau

    aichau
    Moderator

    hôm bữa a khỏe ăn phở tái kìa ^^. Bữa đó hả a, đầu tiên, em lại mần quen với mấy ảnh, trao đổi thông tin, thê là 14.jpg.gif14.jpg.gif
    P/s: đùa tí cho vui 13.jpg.gif
  17. bigboy1985

    bigboy1985
    VĐV Phong Trào

    hok bik nữa....vì hình như lúc bắt tay thằng ku Trung có e đứng kế bên thì phải...lúc đó lo nhìn e ko ah ko nhìn đồng hồ...;) 8h45 thấy chị Chi nè, ku Thanh, ku Trung, gái Ái Châu....Mấy MOD khác là 9h45 phút theo như thời gian tấm hình tui chụp ku Thanh đang ăn bánh mì (vì ku Thanh có nói a Tuấn Anh hứa mua bánh mì vô ăn haaaaa)
    Last edited: 17/9/13
    aichau thích bài này.
  18. bigboy1985

    bigboy1985
    VĐV Phong Trào

    a nói MOD phải thân thiện là phải thân thiện chỗ nào nói chung chung quá ae quản lý khó mà phân tích để rút kinh nghiệm aLagu...theo e là mấy MOD mỗi ng` lại chào ae 1cai và ôm nhiệt tình 1chút (sau này e Đại diện mấy ae hy sinh ôm MOD Ái Châu lúc chào sân hjz hy sinh vì tinh thần thể thao thôi nge) còn mấy MOD khác e hy sinh nhường mấy ae khác....Thân chào, đòan kế, và chiến thắng....
  19. ga4ever

    ga4ever
    VĐV Phong Trào

    Haha, tính kỹ thấy sợ !!
    E mới gặp 2 mod là aichau và @Nguyễn Minh Hoài Thanh , thấy cả 2 đều thân thiện vui vẻ cả mà.
    bigboy1985 thích bài này.
  20. lagi

    lagi
    VĐV Bán Chuyên

    Sao e khôn quá vậy. A nói thành phần ban QT cao cấp chứ có nói mod đâu ku. Đọc phải suy nghĩ nha. Chém cho cố vào ra đảo ở đó. kaka
    bigboy1985 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...