cần tư vấn vợt li-ning

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi minhtam21294, 6/9/13.

  1. minhtam21294

    minhtam21294
    Mới Tập Cầu Lông

    Cho em hỏi có vợt li-ning nào công-thủ toàn diện ko các bác. Em xem vợt trên trang http://lining.com.vn thì ko thấy để thông tin về vợt rõ ràng như bên yonex or apacs. Bác nào rành về lining zô giúp em...!
    Tags:
  2. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Hi nếu bạn mới tập hoặc chơi chưa lâu thì mua UC3520 hoặc UC3700 đánh là oke rồi ~ 1tr4.Liên hệ a CuongYonex. Nếu chơi lâu rồi thì mình nghĩ ko cần người tư vấn đâu,
    hieuphysic thích bài này.
  3. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Nếu bạn mới chơi thì dùng dòng UC vì dòng này là dòng phổ thông, rất thông dụng nhưng đa số dòng UC thì đều nghiêng về thủ nhiều hơn. Còn nếu bạn đã chơi cầu lông lâu rồi và có chút vốn thì chọn dòng N, dòng này thì công-thù toàn diện nhưng giá thành hơi cao. Còn bạn cần gì thêm thông tin thì call mình 0909.166.909
    hieuphysic thích bài này.
  4. minhtam21294

    minhtam21294
    Mới Tập Cầu Lông

    cây UC3700 trên trang http://lining.com.vn để là dành cho người công tốt. còn UC 3520 thì để là dành cho người chơi tốt, vậy cây UC 3520 có phải là dòng cân bằng ko a? Em đang phân vân ko biết chon cây nào...!!
  5. hieuphysic

    hieuphysic
    VĐV Phong Trào

    1. cho mình hỏi vợt UC3920 thì như thế nào/ thiên về thủ luôn? công có khá không? mình đánh điều cầu là chính, rất ít smash!
    2. Vợt Lining có hàng fake? và nó đã fake được code 16 số, check ra thông tin luôn? (em search vài diễn đàn thấy nói hàng fake loại 1 nó làm luôn code rồi). Vậy ace làm sao phân biệt 1 cây vợt Lining thật và fake? các cách thông thường là check code, xem mã khắc trên thân, hoa văn và logo, ngoài ra thì kiểm tra các đầu mũ đinh ren,v.v...
    3. Vietnam hiện chỉ có LIHA là độc quyền phân phối hàng Lining, và có làm luôn tem chống hàng giả của LIHA (tem này dùng nhiệt để nhận biết). Vậy nếu ace mua vợt xách tay về, hàng nhập chui, làm sao phân biệt vợt thật - fake?\
    Em là dân mới, nên tập tành check vợt thôi! thanks các ace!
  6. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Mình cũng đa chơi Lining một time nhưng cũng không nắm bắc được hết cách nhận biết vợt thật giả. Chỉ biết là test bằng mã code, xem hoa văn, logo...còn về việc bạn nói hàng fake loại 1 làm giả luôn mã code thì chưa nge nhưng nếu như theo lời bạn nói là đúng thì mình có 1 vài thắc mắc:
    1. Nếu làm giã mã code thì khi test mã code trên web của lining làm sao được, nếu vậy thằng Lining chứng nhận cho thằng hàng fake luôn hay sao?
    2. Vậy làm sao chứng minh được hàng thật và giả, chẳng lẻ chỉ tin tưởng vào nhà phân phối LIHA thôi sao? Nếu vậy LIHA lấy hàng fake loại 1 giá rẻ về dán tem của LIHA lên rồi bán với giá hàng thật thì giàu quá rồi đúng không. Thông tin trên mạng đôi lúc cũng rất bổ ích nhưng phải biết lọc lại nữa chứ không phải toàn bộ đều chính xác.
    Vài dòng tâm sự cùng bạn, chúc bạn có lựa chọn đúng.
    hieuphysic thích bài này.
  7. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Bạn không nói rỏ bạn chơi thiêng về công hay thủ! theo mình thì toàn bộ dòng UC đều thiêng về thủ nhiều hơn nhưng có cài model cũng có công. Như bạn nói thì model UC3700 thì vợt hơi nhẹ thiêng về thủ còn model UC3520 thì vợt lại đầm (cân bằng) công-thủ đều tương đối ổn định.
    Chỉ là kinh nghiệm bản thân, bạn nên nhờ nhiều cao thủ khác tư vấn thêm để có được lựa chọn đúng nhất.
    minhtam21294 and hieuphysic like this.
  8. hieuphysic

    hieuphysic
    VĐV Phong Trào

    bạn có thể tư vấn cho mình cấy Lining UC3920 không? cây này công khá không? dù biết dòng UC thiên thủ. nếu bạn biết ai đánh qua UC3900 và UC3920 thì tư vấn giúp mình! hình như 3920 chỉ khác chút xíu về công nghệ. nhưng mình quan tâm là nó có công thủ đều? mong bạn và ace tư vấn giúp! thanks bạn nhiều!
  9. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Như model UC3900 và 3920 thì vợt hơi nặng(chứ không phải nặng nha bạn), giành cho những bạn có cổ tay khỏe chút.
    Chút về kinh nghiệm bản thân, nói gì thì nói, mỗi người một cảm nhận không ai giống ai cả. Đôi khi cảm nhận theo mình thì nó hơi hơi nặng còn bạn hay những bạn khác thì thấy vừa hoặc nhẹ thì sao, trăm nge không bằng một thấy, mà đã thấy còn chưa đủ mà phải sờ,rờ,bớp,nặng.......heheheh...thì mới cảm nhận được bạn nhé.
    Thấy bạn quan tâm về model này nhiều vậy. Thích thì cứ quất bạn nhé vì thỏa được cái đam mê của mình, nếu mua về mà không vừa tay cũng là chuyện bình thường thôi ah nhưng được 1 ít kinh nghiệm cho bản thân, biết đâu sau này bạn cũng là một cao thủ về Lining thì sao hihhihi.
    hieuphysic thích bài này.
  10. minhtam21294

    minhtam21294
    Mới Tập Cầu Lông

    Mình thích công-thủ toàn diện thôi!(vì mới tập). dù sao cũng thanks bạn nhiều nha! tại mình xem trên trang lining.com.vn thấy nó để UC3700 dành cho người công tốt nên mình tưởng nó là vợt chuyên công. vậy mình mua cây UC3520, dòng cân bằng thích hợp cho người mới tập như mình.
  11. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Neu nhu ban moi tap danh cau long thi minh co mot dieu muon gop y nhung chi la y kien ca nhan thoi nha. Nen mua 1 trong 2 cay ma ban hoi va mua them 1 cay cui bap(loai danh cong vien cung duoc) mien sao la vot phai nang de khi ban tap dap cau va tap co tay luon, den khi danh that thi dung nhung cay ban thix.
    Chuc ban tap thuan loi va mau dc vo cong tham hau hahahah
    minhtam21294 thích bài này.
  12. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    thực chất 3700 nhà sx nói nặng đầu nhưng mình thấy nó nhẹ lắm vợt cầm ko đầm bằng uc3520, => chọn 3520 đánh ổn rồi :)
    Li.ning and minhtam21294 like this.
  13. minhtam21294

    minhtam21294
    Mới Tập Cầu Lông

    Thanks Li.ning và thekop14 nhiều nha! nếu có thêm chút tiền mình sẽ mua cây vợt training của apacs về tập lực cổ tay thêm.
    thekop14 thích bài này.
  14. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Nếu không bạn có thể lấy chai nước suối(có nước) để tập cổ tay cũng được. Chúc may mắn.
    minhtam21294 and thekop14 like this.
  15. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    ah ah' mình có cây apacs training 160g, gần như mới 98- 99% mới vì hết hè rồi nên cũng ko rảnh đi tập đc nữa , mua thì mình để lại 500k ( nofix)
    minhtam21294 thích bài này.
  16. minhtam21294

    minhtam21294
    Mới Tập Cầu Lông

    em đang học năm 2 trường KT Cao Thắng. là sinh viên nên tiền cũng hạn hẹp. để dành tết giờ mới có đủ tiền mua cây lining cho thỏa đam mê. nếu a ko bán gấp có thể để tết em lấy. hjhjhj.
  17. minhtam21294

    minhtam21294
    Mới Tập Cầu Lông

    Thanks nha!
  18. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    tết có lúa nhiều mua cây mới luôn e thêm 2 xị ah, a bán rùi :)
  19. BoNguyen

    BoNguyen
    VĐV Phong Trào

    Có bạn nào quanh qua thử cây Lining 3D Break Free 80TD chưa, cho biết ý kiến, đang định lấy em đó
  20. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    cây này tương đối cứng đánh cũng cỡ uc3600 thôi ah, hihi mà lại mắc hơn giá 2tr4 lận, nếu ban tay khỏe thì đánh cây 3D này cũng đc lắm , ^__^ đang giữ 1 cây giùm thằng bạn thấy nước sơn 3D bóng đẹp thiệt , cũng khó tróc ^^ hay tại vợt nó còn mới quá
    Last edited: 15/9/13

Chia sẻ trang này

Đang tải...