HCM - Cần bán Adonex TransformTech W4

Thảo luận trong 'Mua/Bán Các Sản Phẩm Cầu Lông' bắt đầu bởi dragon012, 3/8/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dragon012

    dragon012
    VĐV Phong Trào

    closed dời nhà.............................
    Last edited: 26/8/13
    Tags:
    quygiang83 and ipboy like this.
  2. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    trước tiên mình muốn nói là không phải mình dìm hàng nha
    Nếu vợt này mua vào khoảng 2-3 tháng trước thì đúng dịp mua 1 tặng 1 thì phải. Thì giá chỉ có 3tr/ cặp thôi. Nếu bạn để giá này hơi cao.
    Mà cho dù bạn có mua ko phải đợt 1 tặng 1 thì bán vẫn rất lỗ bạn à, dòng này mặc dù đánh tốt + nước sơn rất đẹp nhưng do còn mới (so với yonex, victor, lining) nên ban lỗ lắm. trải nghiệm rồi nên hiểu =))
    quygiang83 thích bài này.
  3. dragon012

    dragon012
    VĐV Phong Trào

    Mình không biết là mua lúc 1 tặng 1 hay không. Nhưng giờ thì giá niêm yết là 2tr4 và cũng không có khuyến mãi gì mà. Với lại giá này đánh 2 tháng hơn lỗ ~ 800 900k rồi. Mình thấy giá vậy cũng ổn rồi. Đánh thử mới biết giá trị, bản thân mình thấy ngon hơn voltric 7 nhiều, nhưng khó đánh hơn tí.
    Nếu ai thực sự muốn mua thì mình có thể fix thêm ít. Ngoài ra nếu không được thì mình để dùng ^^.
    quygiang83 thích bài này.
  4. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    ng` ta tính giá trị thật thôi bạn à. Cái giá mà kim thủy đưa ra hơi bị ảo nên lâu lâu phải KM kiểu đó. Chứ cây T20 của mình giá niêm yết gần 1tr mà bán 400k ko ai muốn mua ( mới 99% ko trầy lưới mới căng nhá )
    quygiang83 thích bài này.
  5. dragon012

    dragon012
    VĐV Phong Trào

    Thế giá trị thật của nó bạn bảo bao nhiêu? Mà bạn bảo ảo thì ảo ra sao? tầm giá này Victor có dòng bs của victor, tính ra không hơn cây này đâu bạn mà nước sơn thì chán khỏi nói. Chẳng qua là do thương hiệu mới và vợt ít người đánh nên mọi người không biết chất lượng thôi. NSX buộc phải marketing để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng bằng cách khuyến mãi. Hiện Adonex cũng tài trợ nhiều giải để quảng bá thương hiêu lắm. Mà km thì không phải lúc nào cũng có. Đơn cử giờ mình mua 1 cái tai nghe đang sale trên amazon giá 1tr5. Giá niêm yết ở VN là 2tr5 thì mình phải bán với giá theo giá mình mua?
    Chưa kể ở đây là vợt cầu lông chứ không phải là quần áo giày dép hay hàng điện tử mà bảo THƯƠNG HIỆU. Chủ yếu là chất lượng và hiệu năng của vợt so với giá tiền thôi bạn ah :). Và đối với mình cây này ăn đứt voltric 7
    quygiang83 thích bài này.
  6. quygiang83

    quygiang83
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Nói chung là bán buôn được giá hay ko cũng nhờ thương hiệu mà!!! Thôi thì cứ để đăng bán rùi tính tiếp :D
    lagi and dragon012 like this.
  7. dragon012

    dragon012
    VĐV Phong Trào

    Chuẩn rồi anh :D. Nhưng mà em tự thấy với giá này thì ổn rồi, nếu như là vợt victor 2tr4 mà còn 98% thì còn cỡ 1800k --> 1900k mà. Cây này em để 1600k và kêu còn fix, chắc fix 100k --> 200k hên xui nữa mà ^^.
  8. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp


    pác lại nhầm rồi thật ra thì cầu lông hay quần áo hay bất cứ sản phẩm mang tính thương mại nào cũng quan trọng nhất là thương hiệu đó pác à. ))) Chính vì thế mà các nhà sản xuất hay doanh nghiệp chưa có danh tiếng trên thị trường luôn tích cực tham gia hoạt động tài trợ, từ thiện, hay các event đình đám để có chỗ đứng và được biết đến nhiều hơn trong môi trường mạnh về cạnh tranh thương hiệu như bây giờ. Chính vì thế mà khi nói đến CL ng ta vẫn hay nghĩ ngay đến Yonex hay Lining và Victor, do có bề dày uy tín và thương hiệu lâu năm, chứ không phải là Adonex hay là Finnex, cũng là do tâm lý ng mua không biết dc là nhãn hiệu này có tốt hay không, còn như Yonex đã dc nhiều ng khẳng định thì lại là chuyện khác
    Ý em ở đây không phải là dìm hàng vợt của pác, thật ra thì các thương hiệu nhỏ và mới thường có chất lượng rất tốt để từ từ khẳng định thương hiệu của mình, nên chất lượng cũng như khuyến mãi luôn dc ưu tiên hàng đầu, do đó vợt của pác nói riêng về giá tiền thì cũng cho thấy là rất tốt rồi. còn chuyện pác pán dc bao nhiêu thì chủ yếu do phản hồi của ng dùng về vợt Adonex như thế nào thôi,nếu như do dòng vợt mới quá ng dùng ngại mua thì pác phải bán giá thấp cũng là bt thôi )))
    quygiang83 thích bài này.
  9. byonls

    byonls
    VĐV Chuyên Nghiệp

    đã nói là ko có ý dìm hàng, góp ý thế thôi ko nghe thì thôi, mình có kêu bạn fix cho mình mua ko. Ai kêu fix bao giờ
    Sự thật là vậy, ko tin thì cứ hỏi mọi ng` coi adonex bán lại lỗ cỡ nào. KM ko phải lúc nào cũng có, mà 1 lần có gần 3 tháng tha hồ mà mua. đính chính luôn cho biết Kim Thủy là chúa hay KM đó.
    đến cuộn giấy chùi mông còn có thương hiệu để ng` ta biết là lau mông hay lau miệng đó, ở đó mà nói cây vợt ko thương hiệu. Cầm thử cây phôi bảo 1tr5 coi ai mua ko cho dù nó đánh tốt hơn cây vợt 1tr5
    quygiang83 thích bài này.
  10. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp


    con byonls này nói chuyện nóng nảy quá rãnh thì like bài của anh đi bài anh viết văn hoa hơn chú em nhiều nhưng cũng truyền tải lắm chứ bộ (*&(*&
    quygiang83 thích bài này.
  11. thekop14

    thekop14
    VĐV Chuyên Nghiệp

    con byonls này nc mất vệ sinh quá , thích khung cây vợt woven sợi sóng :) mình vừa mua đc 1 cây 800k mà giá mới đến 2tr :) vì lúc đó ít người biết nóa , :) giờ đánh ngon thì ng ta lại săn lùng kaka. Nói chung tất cả cũng chỉ vì THƯƠNG HIỆU
  12. dragon012

    dragon012
    VĐV Phong Trào

    Tất nhiên mình biết những điều này chứ bác. Mình cũng không nói ai dìm hàng cây vợt này vì chuyện thương hiệu Adonex chính mình ban đầu cũng không biết, tại muốn thử đổi gió tí nên mới đổi cây 2300 lấy cây này, đánh cũng thấy ok lắm mà dạo này bị đau cổ tay đánh cây này không nổi nên tính đẩy đi thôi. Ở trên mình cũng cmm là do thương hiệu còn mới so với các hãng còn lại nên mới khuyến mãi và giá tốt và mới phải quảng bá để người tiêu dùng biết đến. Đó là chiến lược Marketing của bất kì thương hiệu nào muốn xâm nhập thị trường thôi bác, dân kinh tế thì ai mà không biết.
    Adonex ở đây thì không thể nào so sánh với Yonex hay Li-ning hoặc Victor về thương hiệu, mình nói tới ở đây là hiệu năng + chất lượng của cây vợt mang lại xứng đáng với giá tiền đó, và giá mình bán bản thân cũng thấy ổn vì vợt còn tới 98% -> 99%. Mình chỉ không đồng ý với bạn byonls về khoản giá trị thật của cây vợt bị ảo nên phải khuyến mãi, vâng giá trị thì không ảo nhưng khuyến mãi là điều buộc phải làm. Mình mới có những dòng giải thích ở trên.
    Về việc bảo thương hiệu vợt quyết định giá là đúng rồi, nhưng ý của mình là chất lượng + hiệu năng của 1 cây vợt quyết định giá trị của nó. Chắc ai học Mác-Lenin đều biết mấy cái định nghĩa cơ bản này rồi. Vợt bán giá bao nhiêu còn tuỳ tình trạng của người bán với có muốn bán nó hay không, như đã nói là mình chỉ bán với giá ~ 1500k, nếu không được thì mình để lại dùng chứ không có ý định phải buộc phải bán nó đi.
    Cám ơn góp ý của bạn. Mình nói rõ từ đầu rồi mà, mình không phải là CẦN PHẢI BÁN GẤP HAY LÀ BẮT BUỘC PHẢI BÁN nên đối với mình giá đó là giá mình muốn bán, ai thấy thích thì liên hệ đánh thử, hợp tay thì mua. Và giá đó thì mình đã lỗ ~ 1tr so với giá new bây giờ rồi.
    Thứ 2 là mình chưa bao giờ bảo bạn dìm hàng, mình chỉ không đồng ý quan điểm của bạn thôi. Chuyện bất đồng quan điểm và tranh luận là bình thường. Bạn đặt nặng vấn đề thương hiệu nhưng với mình thì thương hiệu ảnh hướng đến giá của món hàng còn tuỳ thuộc vào mặc hàng nữa. Bạn nói cây phôi 1tr5 so với cây vợt 1tr5 thì ai cũng chọn cây vợt, vì ngoài hiệu năng ra còn nhiều yếu tố khác quyết định giá nữa, chẳng hạn nước sơn, thương hiệu, thiết kế, độ bền, bảo hành,...
    quygiang83 thích bài này.
  13. dragon012

    dragon012
    VĐV Phong Trào

    upppppppppppppppppppppppppppppppp
    quygiang83 thích bài này.
  14. quygiang83

    quygiang83
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Thôi các chú ko cãi nhau nữa để ngta bán hàng nè!! Còn công chúa byonls thì nhanh mà ra sân bay đi QUảng Châu để coi live giải cầu lông quốc tế đi ko lại trễ!!! Haha...
  15. lagi

    lagi
    VĐV Bán Chuyên

    cuộc chiến có vẻ căng thẳng rồi đây. Nhưng có bác Giang ra tay nghia hiep giảng hòa la ok rồi. Mọi người đình chiến đi
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...