Nhóm cầu lông diễn đàn VNBADMINTON tại Tân Phú

Thảo luận trong 'Tuyển thành viên đánh cầu & Tìm nhóm đánh cầu' bắt đầu bởi superadmin, 8/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mapuu

    mapuu
    VĐV Phong Trào

    chỉ là nguy biện thui admin, ban làm gì cho các quận hay chỉ quanh quân Gò Vấp của bạn. Một người biết lượng sức mình đã không kêu,,,,,,,, như vậy. còn tâm huyết gây dựng phòng trào thì ai cũng có nhưng gặp phải những người chỉ có cái miệng ma hành động thỉ nữa vời thì chăng ai muốn tâm huyết.
  2. mapuu

    mapuu
    VĐV Phong Trào

    mapuu đã gầy dựng một nhóm cho minh rùi, còn mình không hợp với cách làm việc của những người đứng đầu của diễn đàn .....
  3. NARUTO

    NARUTO
    VĐV Phong Trào

    bạn nói vậy là sai rồi . Admin thì admin nhưng người ta cũng có việc riêng chứ , nếu ở TP hoạt động sôi nổi , có người lãnh đội thì không những
    những admin mà còn các nhóm khác như Q5 chẳng hạn ... sẽ qua giao lưu thôi . Chứ cái này là chơi vì đam mê chứ có ai lãnh lương của ai đâu mà phải lo hết . Người ta giúp được các bạn thì cũng chỉ dừng lại ở việc tạo cái topic này cho các bạn có thể hoạt động thôi , còn phần TP có sống lại được hay không thì phải nhờ vào những ai dám làm chứ không phải dựa vào những người chỉ biết trông chờ vào người khác . Thân !
  4. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Bạn nói vậy thì mình thua rồi. Mình cũng chẳng đôi co với bạn làm gì. Hãy vui với nhận định của mình đi.
    Còn ai làm việc với mình trước tới giờ làm thì để những người đi trước họ nhìn nhận. Bạn vào sau bạn nhìn nhận thế nào thì tùy bạn.
    Lúc trước thì thời gian còn nhiều đi lòng vòng mới gặp được quận 5- anh An, quận tân phú - anh lumcau, anh Chiến - Bình Thạnh, quận 10 hiện nay mình cũng đang cùng hungBMT làm, gò vấp thì cùng anh satthuandudu, nếu không có gắng nói chuyện chắc cũng không có được các nhóm thế này đâu.
    Mình còn làm việc bên cơ quan điều tra của thành phố - việc làm chính kiếm tiền mà sống, còn gia đình, bạn bè nữa ... Buổi tối thì dạy cầu lông 2 4 6, thứ 7 dạy tại quận 10. Tiền dạy không lấy 1 xu đưa vào quỹ xây dựng giải cho Quận 5 vừa rồi. Nếu không dạy tại gò vấp lấy tiền đâu hổ trợ giải. Đợt vừa rồi cũng âm tiền. Mình và anh em Mod phải chịu vào.
    Còn tạo được phong trào như thế này mình cũng vui rồi.
    Bạn giúp được gì thì giúp, nếu hổ trợ được cho anh em 1 năm 3 triệu tiền host và domain cho diễn đàn thì mình cũng cảm ơn bạn luôn. Vì anh em Mod cũng đỡ được phần tiền nào đó. Còn không giúp được xin đừng mỉa mai anh em ở đây. Vào tham gia phong trào là cho vui. Còn nếu bạn không thích hoặc chỉ trích thì mời bạn đừng vào diễn đàn nữa. Hãy để cho anh em thành viên họ hòa đồng với nhau. Còn bạn giỏi hơn mình hãy cứ tạo dựng nhóm cho cả thành phố rồi tổ chức giải, mình và mọi người sẽ tham gia cho vui. Giao lưu với nhau. Vậy thôi. Vì mình cũng như các bạn yêu thích bộ môn cầu lông mà thôi.
  5. kookienkeat

    kookienkeat
    Super Moderator

    bạn nói vậy là sao nếu nghĩ đơn giản thì không có admin và các mod thì sao thành công giải cầu lông của diễn đàn được.nói rõ ra là giải vừa rồi nhờ anh germany(quận 5) và anh Tuấn anh cùng 1 số mod khác rất tậm huyết tạo sân chơi cho chúng ta những người đam mê cầu lông,sao bạn biết admin quanh quẩn ở gò vấp. như admin đã nói "dạy ở gò vấp 2 4 6 và ở quận 10 sáng thứ 7 tiền dạy không lấy 1 xu đưa vào quỹ xây dựng giải cho Quận 5 vừa rồi. Nếu không dạy tại gò vấp lấy tiền đâu hổ trợ giải. Đợt vừa rồi cũng âm tiền. Mình và anh em Mod phải chịu vào." nếu bạn có khả năng như admin thì tạo diễn đàn khác làm và tổ chức giải xem sao nhé bạn =)) thân chào :))
    cho nên bạn go away cho đẹp trời.....vì 1 diễn đàn tươi sáng cho những người đam mê nhiệt huyết không để con sâu làm rầu cả diễn đàn ^^
  6. mapuu

    mapuu
    VĐV Phong Trào

    O vay ha. The ban co biet giai Dien dan vua ai da dong gop Chinh cho Su thanh Cong cua giai?, ban hay Hoi admin dong gop nhu the nao khong? Hay neu khong co truong nhom Quan 5 va cac thanh Vien Quan 5 dung ra to Chuc va van dong tai tro Thi giai co duoc thanh Cong nhu vay k?Ma sau khi xong giai mot loi cam on lanh Dao Dien dan cung khong biet noi ra. Ban noi Nguoi khac Dieu gi Thi hay Tim Hieu ki rui hay phat ngon
  7. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Dạ vâng, anh Giáp không cần chỉ trích các em nhỏ nó đâu, vì nó cũng đóng góp cho Vnbadminton nhưng ở mặt khác. Mỗi người đều có đóng góp cả đó chứ.
    Đóng góp của em thì ít thôi chỉ qua giúp anh An băng rôn giải, dạy cầu lông lấy tiền hổ trợ Quận 5. Xây dựng các khu vực cầu lông mới cho diễn đàn. Nếu được biết anh sớm ở Quận Tân Phú thì nhờ a đóng góp 1 ít cho diễn đàn tụi em thì tốt biết bao. Trưởng nhóm Quận 5 làm quá tốt, và bất ngờ cho chính em. Việc PR cũng quá tốt, em phải cảm ơn chứ có trách móc gì ai đâu. Sau giải vì kinh phí bị thâm hụt, anh em trong Mod dị nghị nhau...
    Em làm giải lần 1 ở Tân Phú rồi biết cực lắm chứ, cũng rất 1 mình lo hết, thậm chí âm tiền em cũng làm đợt đó. Nếu không có Hulo hổ trợ chắc cũng mệt mỏi rồi. Chính vì thế mà qua giải Quận 5 này, em phải lo kiếm kinh phí phòng hờ cho diễn đàn nên tập trung dạy tại khu vực Gò vấp và quận 10 để lấy kinh phí. Anh em diễn đàn họ học cầu lông 1 phần nhưng 1 phần nhỏ nhờ sự đóng góp này.
    Em đã giao lại cho chickensoup - Quỳnh là bạn thân em để lo cùng anh An giải Quận 5. Vậy là em không lo cho Quận 5 à. Quỳnh làm việc thế nào thì anh em Quận 5 đều biết. Thằng bạn em vì em mà nó quần quật cả tháng cùng anh An. Các anh có biết không? Thiệt hòi thì anh em Mod nào cũng thiệt thòi, chỉ có các anh ngồi và bàn việc tụi em làm, sao anh không cùng tụi em xắn tay áo cùng đóng góp đi. Còn anh em Mod bên em mâu thuẫn thì cũng giải quyết rồi. Cũng không cần anh bận tâm đâu. Em còn tâm huyết thì em còn duy trì cho diễn đàn này. Quan trọng nguồn kinh phí để tổ chức giải cho anh em đỡ cực hơn.
    Bên cạnh đó còn cái Web này ai lo code, host ai lo, domain ai lo. Làm offline quăng cái online cho ai.
    Em không hề bỏ mặc diễn đàn thì em có lỗi sao anh. Anh lớn e hơn em 2 tuổi mà anh có suy nghĩ 1 chiều như vậy. Thì đây là bài comment cuối cùng cho anh. Anh muốn nghĩ sao thì nghĩ. Chúng ta đều đi làm phải hiểu cho nhau. Em đâu có ở không như người ta được mà đi làm đầy tớ cho từng người được. Vì đam mê bộ môn này mà em có mong muốn cầu lông nó phát triển hơn thì em mới làm thế. Anh cứ gây mất đoàn kết cho thành viên thì em xin anh đừng vào chỉ trích nhau nữa. Nếu có lỗi gì từ các thành viên anh cứ đổ hết đầu thằng em này. Em chịu hết. Thành viên em không có lỗi gì trong này cả. Sân chơi này e lập ra thì em gánh
  8. joky_caulong

    joky_caulong Guest

    Không ngờ chỉ vài dòng comment ngắn gọn mà làm câu chuyện thêm rõ ràng...bí mật đã được bật mí!!!
    Phản biện để rồi đính chính. Bộ não nằm trong cơ thể không phải chỉ để hoạt động mà nó còn được sử dụng tư duy và nó cũng không là cái duy nhất để nhìn nhận?
  9. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    chuyện gì đến cũng sẽ đến, ước nguyện cùng hi vọng, tình nghĩa khác chung chi, nghỉ trước rồi xem sau.....
  10. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Thứ 6 này xuống gò vấp giao lưu cùng em kiukiu kìa a Bóp. Chưa thấy anh đánh cầu =))
    Sẵn anh em ta giao ly luôn. Thứ 7 và chủ nhật này e bận đi Đồng Nai mất rùi, nên không đi kèo của anh được. hic hic
  11. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp


    có Ad là có bóp mà kakakakaaa.... vui và dzui. See you.
  12. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Em sẽ ráng sắp xếp dẫn anh em qua giao lưu bên Bình Tân với anh 1 thời gian sớm nhất.
    Nghe nói Bình Tân có nhiều chổ vui lắm.
  13. GERMANY

    GERMANY Guest

    có mấy em gái xinh, có hàng trăm quán cafe k........d....
  14. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Vậy tranh thủ giao lưu Bình Tân trước để coi có đúng không? Cha An này đi rồi nên mới biết nè, chắc cú luôn.
    Chắc cũng từng 1 thời chinh chiến :-"
  15. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Mọi chuyện chủ thới bên quận Bình Tân sẽ sắp đặt chu đáo, Ad cho biết thời gian sớm để thông báo nha.

    Bóp ở Bình Tân luôn hân hạnh và sẳn sàng chào đón.


    CLB Bình tân sẽ làm cho " vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi "
  16. kookienkeat

    kookienkeat
    Super Moderator

    cái này nghĩa là sao thế chị...........
  17. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Ai cũng hiểu chỉ có mình không hiểu nè heheheeee....
  18. NARUTO

    NARUTO
    VĐV Phong Trào

    spam quá ông SPORTS ơi
  19. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Sự thật là trên hết mà kakakaaaa....
  20. GERMANY

    GERMANY Guest

    Thời niên thiếu của Germany, kỉ niệm đau thương
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...