Lee Chong Wei: Tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi dhq2608, 26/6/13.

  1. dhq2608

    dhq2608
    Super Moderator

    [VNBadminton.com] - Bước vào hang ổ của "những con rồng cầu lông" và để bước lên bục cao nhất có lẽ sẽ là khó khăn rất lớn cho bất kỳ tay vợt nào nhưng Lee Chong Wei thì khác, anh hoàn toàn tự tin về khả năng của mình.


    Mối đe dọa đối với tay vợt số 1 thế giới không chỉ là Lin Dan, người đã có 2 huy chương vàng tại Olympic, mà nó còn đến từ cái tên hiện đang xếp thứ 2 thế giới và Du Pengyu hiện đang có phong độ rất tốt.

    "Là chủ nhà, Trung Quốc sẽ rất mạnh. Tôi đang tập luyện chăm chỉ và hy vọng mình sẽ làm tốt tại Quảng Châu tới," Chong Wei cho biết tại sân vận động Juara, Bukit Kiara hôm qua.

    [​IMG]
    Lee Chong Wei


    "Tôi không sợ bất cứ ai, sự tập trung của tôi chỉ là cải thiện tốt nhất những gì mình có nhằm tận dụng triệt để những điểm số trên sân. Không quá quan trọng đối với những đối thủ của tôi tại mỗi vòng đấu."


    Trong khi đó, tay vợt số 12 trên thế giới Chong Wei Feng và vô địch Pháp mở rộng Liew Daren cũng sẽ cùng Chong Wei đến với Quảng Châu. Tuy nhiên, không có nhiều hy vọng nào để 2 tay vợt này có thể kết thúc giải đấu ở vị trí cao nhất. Nhưng Chong Wei cũng cho biết, anh sẽ cố gắng đê giúp đở đồng đội của mình nhằm đảm bảo kết quả tốt vào tháng 8 tới.

    "Daren và Wei Feng cần phải có được những kết quả tốt để không phải chỉ là những tuyển thủ đứng phía sau. Họ đã bắt đầu tập luyện với tôi một cách thường xuyên."


    "Chung tôi là một đội và tôi sẽ cố gắng hết sức đẻ giúp họ mọi khía cạnh có thể. Tôi không muốn họ chỉ tạo ta những con số tại Quảng Châu."


    M.H - [VNBadminton.com]
    Tags:
  2. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    LEE Chong Wei không phải sợ bất kì ai trong TGCL này hết :laluot_26: vì a là vô địch :laluot_26:
  3. vodanhtieutot

    vodanhtieutot
    VĐV Phong Trào

    Thích chú em rồi đó. Hôm nào rảnh cafe hén chú em.
  4. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    like mạnh :))

Chia sẻ trang này

Đang tải...